Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 08/10/2020, 10:30 AM

Among Us sẽ có hệ thống anti-cheat trong thời gian sớm nhất

Nếu bạn cũng như meGAME, chơi Among Us cực nhiều trên các máy chủ công cộng trong vài tuần qua, thì rất có thể bạn cũng đã bắt gặp những tên cheater loáng thoáng xuất hiện. Để giải quyết vấn đề này, nhà phát triển đang làm việc cật lực để tạo ra một hệ thống anti-cheat thích hợp và sẽ sớm được ra mắt.

Bài liên quan

Hiện tại đã có sẵn các công cụ gian lận cho Among Us khắp nơi trên cả Android và PC, cho phép những kẻ không phải là Impostor cũng có thể “chui cống”, buộc vòng bỏ phiếu kết thúc sớm, giết không giới hạn bởi thời gian khi làm Impostor, ESP và các lợi thế không công bằng khác. Và Among Us không hề có hệ thống anti-cheat mà phụ thuộc hoàn toàn vào những chủ server phát hiện để kick hoặc cấm những kẻ gian lận.

anticheat

Để thay đổi điều này, Among Us đang làm việc trên một hệ thống dựa trên tài khoản, cũng như phòng chống hack phía máy chủ và phía máy khách. Trong buổi phỏng vấn với Kotaku - lập trình viên của Among Us, Forest Willard đã xác nhận điều này và cho biết: Đội ngũ phát triển đang cố gắng tìm cách để quản lý các server, tài khoản người dùng và tấn công cheater từ nhiều góc độ khác nhau để tất cả mọi người có một môi trường chơi game trong sạch và thú vị hơn".

Among Us ban đầu được phát hành vào năm 2018 và cho đến bây giờ, đây vẫn chỉ là một party game cỡ nhỏ và được thiết kế đơn giản. Nhưng chính nhờ gameplay thông minh cùng tạo hình nhân vật vui nhộn, Among Us đã trở thành một trong những tựa game có nhiều người chơi nhất năm 2020. Cũng chính vì vậy mà đây là lúc để nhà phát triển tập trung phát triển một hệ thống anti-cheat chuyên nghiệp trước khi trải nghiệm game bị phá hỏng bởi những kẻ gian lận.

amongus

Trong quá trình chơi, meGAME đã gặp phải những màn mà vòng bỏ phiếu hoàn toàn bị bỏ qua hoặc những tên Imposter “đồ sát” nguyên cả phi hành đoàn chỉ trong vòng chơi tới 1 phút!! Hiện tại, chơi với hội bạn trong phòng kín vẫn là cách tốt nhất để trải nghiệm Among Us và cũng là cách chúng ta thường chơi nhất, nhưng hy vọng rằng điều đó sẽ sớm thay đổi với các công cụ giao tiếp và chống gian lận tốt hơn.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!