Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 06/10/2023, 10:28 AM

Ấn tượng với màn cosplay Ahri của nữ coser Việt: 'Chỉ cần E là Flash tới'

Cosplay thành cô nàng Ahri gợi cảm, nữ coser Việt khiến cộng đồng LMHT phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến hóa cực đầu tư và đầy ấn tượng này.

Trong LMHT, Ahri là nữ tướng xinh đẹp mang trong mình dòng máu hồ ly chín đuôi và sở hữu hình hài con người. Không chỉ xinh đẹp nức tiếng, Ahri còn sở hữu phép thuật cùng sức mạnh nội tại mạnh mẽ từ chủng tộc hồ ly, cũng chính vì thế mà mà nữ tướng này được đưa vào nhóm có "số má" trong LMHT.

Ahri

Nói về ngoại hình, Ahri hiện lên với hình ảnh một nữ tướng sở hữu thân hình nóng bòng, gương mặt đầy cuốn hút. Mặc dù cô sở hữu chín cái đuôi theo đúng chủng tộc của mình thế nhưng chính điều này lại tạo nên sự độc đáo cũng như nét quyến rũ khó cưỡng cho Ahri. Nức tiếng là xinh đẹp trong LMHT, cô nàng này vì thế cũng trở thành nguồn cảm hứng để các coser thực hiện cosplay. 

Thực tế là đã có rất nhiều phiên bản cosplay Ahri cực đẹp mắt, được cộng đồng LMHT khen ngợi nức nở bởi ngoại hình xinh đẹp của các coser cũng như sự đầu tư của họ để thể hiện nhân vật của mình. Và ở mỗi màn cosplay dù cùng là một nhân vật nhưng họ đều mang một màu sắc riêng biệt.

Ahri

Mới đây, một coser Việt có tên Dương Nhi cũng đã có màn hóa thần thành Ahri cực ấn tượng. Cô nàng này đã vô cùng đầu tư về mặt trang phục khi khoác lên mình bộ cánh đẹp mắt, đúng phong cách của nữ tường hồ ly. Đặc biệt, màn trang điểm cũng được đánh giá là vô cùng cầu kỳ, chỉn chu cùng biểu cảm đầy hơi hướng Ahri càng khiến cho loạt hình trở nên ấn tượng. Thêm vào đó, sự can thiệp của một chút ánh sáng, độ căng mịn của hình ảnh đã mang đến loạt khoảnh khắc cosplay Ahri đầy ấn tượng.

Ahri
Ahri

Nữ coser Việt hóa thân thành Ahri. Ảnh: Dương Nhi

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải
Mặc dù diện đồ vô cùng đơn giản nhưng nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran lại khiến người đi đường ngẩn ngơ không rời mắt.
Nữ streamer xứ Hàn gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng: Phải có số dư tài khoản ít nhất 44 tỷ
Một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn gây 'sốc' khi đưa ra điều kiện sẽ chỉ kết hôn khi bạn trai của cô sở hữu tài khoản có số dư hàng chục tỷ đồng.
Đẳng cấp 'quàng thượng' là đây, cosplay anime đáng yêu không kém gì coser chuyên nghiệp
Không chỉ những người yêu thích game và anime có những màn cosplay đẹp mắt mà ngay cả các "quàng thượng" mèo cũng có nhiều màn lên đồ đầy ấn tượng.
Mê mẩn màn cosplay Herta của Honkai Star Rail đẹp siêu thực: Cứ ngỡ sản phẩm của AI
Màn cosplay Herta của Honkai Star Rail của Akase Akari nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo mà nữ coser này thả hồn vào nhân vật đang bị lãng quên này.
Cục An toàn thông tin cảnh báo về các ứng dụng chỉnh ảnh anime gây sốt hiện nay
Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉnh ảnh anime đang gây sốt mạng xã hội hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro, người sử dụng cần đặc biệt cẩn trọng khi cài ứng dụng này trong máy.
Tốt nghiệp THPT 2023: Nam sinh nổi tiếng với những bức vẽ ở phòng thi có khuôn mặt giống như đúc với Lai Bâng
Nam sinh gây sốt trên MXH những ngày qua không chỉ có tay vẽ điêu luyện tạo nên những bản vẽ đầy ấn tượng mà diện mạo của cậu bạn này được nhận xét rất giống với Lai Bâng.
MC Phương Thảo viết tâm thư giãi bày khi bị CDM mỉa mai 'bú fame đội vô địch'
Trước bình luận cho rằng MC Phương Thảo "bú fame đội vô địch" vì đăng ảnh và video cùng nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023, cô nàng đã lên tiếng.
Đã mắt chiêm ngưỡng tạo hình nữ tướng Liên Quân thông qua màn phác họa của AI
Thông qua sự phác họa của AI, cộng đồng game thủ Liên Quân không khỏi sững sờ trước hình ảnh của loạt nữ tướng Liên Quân đầy nóng bỏng.