Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 02/11/2023, 10:56 AM

Ngẩn ngơ trước nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran trên phố Thượng Hải

Mặc dù diện đồ vô cùng đơn giản nhưng nhan sắc thoát tục của 'búp bê Nga' Dasha Taran lại khiến người đi đường ngẩn ngơ không rời mắt.

Sohu mới đây đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh về một cô gái ngoại quốc sở hữu nhan sắc xinh đẹp đến thoát tục và trở thành tâm điểm chú ý trên đường phố Thượng Hải. 

Cô gái trong loạt ảnh sở hữu nhan sắc xinh đẹp, kiều diễm với làn da trắng, đôi mắt to, đôi lông mày dài cùng khuôn môi gợi cảm. Dù ăn vận khá đơn giản nhưng nhan sắc 'phát sáng' của cô nàng đã trở thành tâm điểm đáng chú ý. 

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục
'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục2

Ngay khi loạt ảnh được chia sẻ, danh tính của cô gái này cũng đã nhanh chóng được CĐM tìm ra.

'Tưởng lạ hóa quen', không ngờ cô gái này chính là Dasha Taran, quốc tịch Nga, nhan sắc của cô từng được mệnh danh là 'búp bê Nga' đẹp nhất thế giới.

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục3
'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục4

  XEM THÊM: Hotgirl 10X gây 'bão' MXH với màn cosplay Spider-man cực 'cháy' trên phố

Không ít người cho rằng Dasha Taran sở hữu gương mặt đẹp như tiên nữ với đường nét hài hòa, thanh thoát. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73, thân hình cô càng thêm thon gọn và mảnh mai. 

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục5
'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục6

'Búp bê Nga' hiện đang sinh sống tại Trung Quốc và chủ yếu làm mẫu ảnh, blogger làm đẹp. Trang cá nhân của cô nàng hiện có đến 5 triệu người theo dõi. Nhiêu đó cũng đủ thấy được độ nổi tiếng của cô nàng.

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục7

Nhờ sở hữu gương mặt với 'tỷ lệ vàng tuyệt đối', Dasha Taran từng 4 lần lọt TOP 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn và năm 2022, cô xếp ở vị trí thứ 4.

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục8
'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục9

Không chỉ được mệnh danh là 'búp bê Nga', cô còn được dân tình ưu ái đặt cho cái tên 'thiên thần MXH' nhờ gương mặt xinh xắn của mình.

Nhờ vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và vóc dáng chuẩn mà nàng thơ 9X nhận được nhiều sự ưu ái và mến mộ của đông đảo dân tình trên khắp thế giới.

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục10
'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục11

Dù khá nổi tiếng nhưng cô lại là người khá kín tiếng về đời tư khi những thông tin riêng tư về cô khá ít. Một trong những điểm khác biệt của Dasha Taran chính là cô không gây chú ý bằng sự hở hang hay gợi cảm như nhiều mẫu phương Tây khác.

'búp bê Nga' Dasha Taran sở hữu nhan sắc thoát tục12

Bạn nghĩ sao về vẻ đẹp thoát tục của cô nàng? Đừng quên chia sẻ với MGN.vn và cập nhật thêm những thông tin hay ho của chúng tôi hàng ngày nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
News 02/04/2024, 16:11
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports

Cùng chuyên mục

Nữ streamer xứ Hàn gây 'sốc' với tiêu chuẩn chọn chồng: Phải có số dư tài khoản ít nhất 44 tỷ
Một nữ streamer xinh đẹp và nổi tiếng xứ Hàn gây 'sốc' khi đưa ra điều kiện sẽ chỉ kết hôn khi bạn trai của cô sở hữu tài khoản có số dư hàng chục tỷ đồng.
Đẳng cấp 'quàng thượng' là đây, cosplay anime đáng yêu không kém gì coser chuyên nghiệp
Không chỉ những người yêu thích game và anime có những màn cosplay đẹp mắt mà ngay cả các "quàng thượng" mèo cũng có nhiều màn lên đồ đầy ấn tượng.
Ấn tượng với màn cosplay Ahri của nữ coser Việt: 'Chỉ cần E là Flash tới'
Cosplay thành cô nàng Ahri gợi cảm, nữ coser Việt khiến cộng đồng LMHT phải dành nhiều lời khen ngợi cho màn biến hóa cực đầu tư và đầy ấn tượng này.
Mê mẩn màn cosplay Herta của Honkai Star Rail đẹp siêu thực: Cứ ngỡ sản phẩm của AI
Màn cosplay Herta của Honkai Star Rail của Akase Akari nhanh chóng nhận được sự chú ý bởi vẻ đẹp lung linh, huyền ảo mà nữ coser này thả hồn vào nhân vật đang bị lãng quên này.
Cục An toàn thông tin cảnh báo về các ứng dụng chỉnh ảnh anime gây sốt hiện nay
Theo các chuyên gia, ứng dụng chỉnh ảnh anime đang gây sốt mạng xã hội hiện tiềm ẩn nhiều rủi ro, người sử dụng cần đặc biệt cẩn trọng khi cài ứng dụng này trong máy.
Tốt nghiệp THPT 2023: Nam sinh nổi tiếng với những bức vẽ ở phòng thi có khuôn mặt giống như đúc với Lai Bâng
Nam sinh gây sốt trên MXH những ngày qua không chỉ có tay vẽ điêu luyện tạo nên những bản vẽ đầy ấn tượng mà diện mạo của cậu bạn này được nhận xét rất giống với Lai Bâng.
MC Phương Thảo viết tâm thư giãi bày khi bị CDM mỉa mai 'bú fame đội vô địch'
Trước bình luận cho rằng MC Phương Thảo "bú fame đội vô địch" vì đăng ảnh và video cùng nhà vô địch ĐTDV Mùa Xuân 2023, cô nàng đã lên tiếng.
Đã mắt chiêm ngưỡng tạo hình nữ tướng Liên Quân thông qua màn phác họa của AI
Thông qua sự phác họa của AI, cộng đồng game thủ Liên Quân không khỏi sững sờ trước hình ảnh của loạt nữ tướng Liên Quân đầy nóng bỏng.