Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 12/10/2022, 16:53 PM

Anime của One Piece và Spy x Family bất ngờ bị vượt mặt bởi một 'cựu binh' của năm 2004

Dù One Piece và Spy x Family đang là 2 bộ anime được nhiều người theo dõi nhất. Nhưng trong thời gian vừa qua, một bộ anime của năm 2004 đã trở lại và giành lấy được thiện cảm của người hâm mộ.

Cách đây không lâu , khi anime One Piece đang ở giai đoạn chiến đấu khá máu lửa còn Spy x Family phần 2 đã chính thức ra mắt, thì người hâm mộ đã đổ dồn toàn bộ sự chú ý về 2 bộ anime này. Tuy nhiên, một bộ anime từ năm 2004 bất ngờ xuất hiện trở lại với một diện mạo hoàn toàn mới. Và rồi lấy đi mọi sự chú ý của 2 bộ anime kia. Vậy đó là bộ anime nào? Cùng MGN.vn xem qua nhé.3

spy x family và One Piece

Theo bảng xếp hạng của những bộ anime được theo dõi nhiều nhất của MyAnimeList's, thì hiện tại, bộ anime Spy x Family chỉ xếp hạng 3 của BXH. Còn One Piece thì dù là một shounen anime kinh điển, nhưng vẫn chỉ xếp hạng 4. Và dựa trên BXH ấy, bộ anime đang đứng đầu bảng đó chính là Bleach: Thousand-Year Blood War.

Bleach: Thousand-Year Blood War tập trung vào một nhóm có tên là Wandenreich, một nhóm phụ nhỏ hơn của "The Quincy", kẻ thù truyền kiếp của các Shinigami. Mục tiêu của Wandenreich là tấn công Shinigami và Soul Society, chính điều này sẽ khiến xung đột của họ leo thang thành một cuộc chiến tranh khá lớn. Tuy nhiên đó không phải là trở ngại lớn nhất mà Soul Society đang phải gánh chịu. Vì bên cạnh Wandenreich thì họ còn đang gánh chịu sự tàn phá trước đó của các Hollow.

XEM THÊM: Liệu những người bạn của Ichigo có ảnh hưởng gì nhiều trong anime Bleach TYBW không?

Bleach: Thousand-Year Blood War

Tomohisa Taguchi được cho là sẽ là đạo diễn của Bleach: Thousand-Year Blood War. Còn Masashi Kudo sẽ phụ trách về mảng thiết kế nhân vật. Chưa dừng lại ở đó, Shiro Sagisu, người đã phụ trách phần âm nhạc cho anime Bleach năm 2004 cũng đã trở lại để sáng tác cho anime mới nhất của Bleach. 

Ở thời điểm hiện tại thì Bleach: Thousand-Year Blood War đã có trên Hulu dành cho những khán giả ở Hoa Kỳ và Disney + dành cho người hâm mộ quốc tế. 

Bleach: Thousand-Year Blood War

Đây quả thật là một màn trở lại vô cùng hoành tráng của anime Bleach. Nhưng liệu bộ anime mới này có thể tiếp tục giữ vững phong độ này trong thời gian sắp tới? Hay những đối thủ khác sẽ lại một lần nữa soán ngôi Bleach? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được kết quả trong tương lai nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.