Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/10/2023, 13:59 PM

Anime KamiErabi GOD.app season 2 được xác nhận đang trong quá trình sản xuất

Dù chưa kết thúc season 1 nhưng mới đây nhà sản xuất của anime KamiErabi GOD.app đã chính thức xác nhận việc season 2 đang được sản xuất bởi những thành công đáng kể của season 1.

KamiErabi GOD.app mùa 2 đã được bật đèn xanh để bắt đầu thực hiện trước khi phát hành tập thứ tư của mùa đầu tiên. Mặc dù ngày phát hành chính xác vẫn chưa được tiết lộ nhưng phần tiếp theo đã nhận được thời điểm phát hành là năm 2024. Tin tức ngoài dự đoán đã được MBC Group, một trong những nhà phân phối và quảng bá nội dung anime hàng đầu của Ả Rập Xê Út ở khu vực Trung Đông, công bố.

3219f-16979794467544-1920

Người ta cũng đã xác nhận rằng mùa đầu tiên của bộ anime chuyển thể sẽ bao gồm 13 tập và sẽ kết thúc với tập cuối vào ngày 28 tháng 12 năm 2023. Khoảng cách tương đối ngắn hơn giữa phần đầu tiên và phần thứ hai có nghĩa là người xem sẽ thắng' Không phải chịu đựng sự chờ đợi lâu dài để xem thêm bộ truyện

Xem thêm: 3 bộ anime không phải kinh dị nhưng lại khiến viewer run sợ

KamiErabi GOD.app season 2 sẽ được phát hành vào năm 2024

Do phần đầu tiên vừa phát hành tập thứ ba vào ngày 19 tháng 10 năm 2023 nên chưa có gì nhiều được tiết lộ về KamiErabi GOD.app phần 2. Hơn nữa, vì đây là tác phẩm anime gốc được tạo ra bởi Yoko Taro, đạo diễn trò chơi điện tử nổi tiếng với NieR: Automata , người hâm mộ có thể phải đợi đến đêm chung kết để biết thêm thông tin chi tiết.

F9BxxDzWUAAyQug (1)

Tập đoàn MBC của Ả Rập Saudi, hợp tác với TOKYOPOP, đã thông báo rằng họ sẽ sản xuất tác phẩm anime gốc của Yoko Taro cùng với Protocol: Rain. Công ty cũng đã thông báo rằng họ sẽ phát trực tuyến cả hai tựa game trên nền tảng OTT thích hợp của mình, Shahid.

F0GIYA5aMAIW9fe (1)

Đối với người hâm mộ trên toàn thế giới, Crunchyroll là nền tảng duy nhất phát trực tuyến KamiErabi GOD.app . Đây là cách nền tảng này mô tả cốt truyện của anime như sau:

2023.03.23-03.11-boundingintocomics-641bc3656c6c8 (1)

Trận chiến cuối cùng dành cho thần thánh đã bắt đầu. Các học sinh trung học phải sử dụng sức mạnh độc nhất của mình để cạnh tranh với nhau để giành được danh hiệu “Chúa” đáng thèm muốn. Nhưng khi mỗi cuộc ẩu đả trở nên khốc liệt hơn lần trước, các liên minh được hình thành và sự phản bội diễn ra. Ai sẽ chiến thắng và giành lấy ngai vàng thần thánh của mình?

Thông tin chi tiết hơn về KamiErabi GOD.app mùa 2 sẽ được tiết lộ trong thời gian tới. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật các thông tin mới nhất về anime và manga.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.