Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/08/2022, 10:21 AM

Anime: Top nhân vật sở hữu nét đẹp phi giới tính khiến không ít khán giả nhầm lẫn

Đã không ít lần khán giả trở nên mờ hồ trước vẻ đẹp phi giới tính của những nhân vật Anime này. Vậy đó là những ai?

Ngoại hình được chăm chút tỉ mỉ trên từng nét vẽ của những nhân vật anime là điều mà khán giả cực kỳ quan tâm và chú ý. Một nhân vật đẹp không chỉ xuất hiện với dáng vẻ chỉnh chu mà bên cạnh đó còn là những người sở hữu đức tính tốt và truyền cảm hứng tích cực đến khán giả.

Giữa vô vàn nhân vật Anime nổi tiếng, mỗi một cá nhân sẽ đem đến cho khán giả một cảm xúc và câu chuyện riêng nhưng chắc chắn rằng, ngoại hình sẽ là yếu tố đầu tiên và tiêu biểu nhất khiến người xem hứng thú và quyết định có tìm hiểu về nhân vật đó hay không. 

Ngoại hình sẽ là yếu tố đầu tiên và tiêu biểu nhất khiến người xem hứng thú và quyết định có tìm hiểu về nhân vật đó hay không

Thông thường, bạn sẽ bị ấn tượng bởi một nhân vật sở hữu tạo hình xinh đẹp, đó có thể là những cô nàng quyến rũ, gợi cảm và tốt bụng hoặc những anh chàng đẹp trai, ‘men lỳ’ và cực kỳ mạnh mẽ. Thế nhưng, có những nhân vật lại đáp ứng được cả 2 yếu tố khi sở hữu nét đẹp phi giới tính, vừa dịu dàng vừa cá tính khiến khán giả có chút bối rối để phân biệt. 

Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Nagisa Shiota (Assassination Classroom)

Trong Anime Assassination Classroom, Nagisa Shiota xuất hiện với thân hình nhỏ nhắn, sở hữu mái tóc màu xanh nhạt. Đây là một thành viên tiêu biểu của lớp sát thủ 3 - E. Điểm đặc biệt nằm ở chỗ, dù giới tính là nam nhưng cậu lại khiến người xem bối rối khi thường để tóc dài buộc thành 2 túm. 

Nagisa Shiota (Assassination Classroom)

Saika Totsuka (My Teen Romantic Comedy)

Saika Totsuka là một thành viên của câu lạc bộ quần vợt đến từ bộ Anime My Teen Romantic Comedy. Bất cứ ai khi mới xem đều hiểu lầm rằng đây là một cô gái đích thực bởi vẻ ngoài của nhân vật này vô cùng nữ tính. Sự thật hoàn toàn ngược lại bởi Saika Totsuka là một thanh niên và cực kỳ khó chịu mỗi khi ai đó nhầm giới tính của cậu. 

Saika Totsuka (My Teen Romantic Comedy)

Haku (Naruto)

Nếu theo dõi series Anime đình đám Naruto, ắt hẳn bạn sẽ biết rằng, một trong hai đối thủ trong nhiệm vụ cấp A đầu tiên của làng Lá mà đội 7 phải đối mặt chính là Haku. 

Nực cười thay khi ai nấy đều sửng sốt và hết lời khen ngợi nhan sắc đằng sau chiếc mặt nạ của nhân vật này. Mãi cho đến khi gặp lại Naruto thì Haku mới thú nhận, thật ra mình chính là đàn ông. 

Haku (Naruto)

>>XEM THÊM: Tầm quan trọng của Haku và Zabuza trong Naruto

Hotaru Tachibana (Aoharu x Kikanjuu)

Dù là nhân vật nữ những Hotaru lại có tính cách và ngoại hình cực kì giống con trai. Hơn thế nữa, cô nàng còn có sở thích giả trai và thể chất vượt trội. Rõ ràng, nếu không có những giọt nước mắt khi không được sống thật với con người mình với bạn bè thì có lẽ nhiều người sẽ quên mất Hotaru chính là con gái. 

Hotaru Tachibana (Aoharu x Kikanjuu)

Trên đây là một số nhân vật tiêu biểu cho vẻ đẹp phi giới tính đã từng xuất hiện trong các bộ Anime. Nếu còn biết ai nữa thì đừng ngại để lại ý kiến cho MGN.vn biết nhé! Và đừng quên theo dõi những bài đăng kế tiếp để cập nhật nhiều tin tức thú vị khác về các bộ Anime/Manga nổi tiếng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.