Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 19/11/2022, 09:07 AM

APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games "không có cửa bật" với chiến thắng áp đảo

Trận chiến giữa Flash Wolves và Dunim Games đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo cư dân mạng.

Vừa qua, giải đấu quốc tế APL 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận khi đây là năm đầu tiên mà đấu trường này được tổ chức tại Việt Nam. Cùng với 3 "ông lớn" Việt Nam, mùa giải năm nay cũng chứng kiến màn "đổ bộ" cực hoành tráng của các đội tuyển Liên Quân Mobile đến từ các khu vực.

Mới đây, trận đấu giữa Flash Wolves và Dunim Games đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trong đó, Flash Wolves đã chứng minh được đẳng cấp khi hoàn toàn trên cơ với những màn tấn công dồn dập khiến đối phương không có cơ hội gỡ gạc. 

APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games

Ngay từ ván đấu tiên, Flash Wolves đã sử dụng chiến thuật tấn công dồn dập. Những chàng sói chớp của Flash Wolves đã tạo sức ép lên đối phương ở những phút đầu khi ép đường trên mọi mặt trận cộng thêm cả những cú viễn trình kích vô cùng chuẩn xác của Elsu trong tay Yuxiang tạo nên thế trận khiến Dunim Games không thể cản phá. Liên tục với những lợi thế áp đảo được tạo ra , Flash Wolves đã nhanh chóng nhận được số điểm đầu tiên trong ngày hôm nay. 

APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games
APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games

Đến ván thứ 2, Flash Wolves tiếp tục ở thế chủ động với bài đánh siêu hồi phục. Mặc dù đã để rơi 3 mạng hạ gục từ những giây phút đầu tiên nhưng Flash Wolves vẫn biết tận dụng bài đánh siêu hồi phục của mình để giành lại thế trận một cách vô cùng nhanh chóng. Cũng chính những phát bách phát bách trúng của Yuxiang đã giúp Flash Wolves nhân đôi cách biệt trước đối phương. 

APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games
APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games

Đến ván thứ 3, không có gì bất ngờ, những chàng sói tia chớp đã chứng minh được đẳng cấp của mình. Với phong độ quá hủy diệp của Flash Wolves, Dunim Games đã hoàn toàn không thể tạo nên bất ngờ trước đối thủ được đánh giá là cửa trên. Sau 3 ván đấu chóng vánh, Flash Wolves đã nhận được chiến thắng vang dội với 3 điểm trọn vẹn. 

APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games
APL 2022: Flash Wolves khiến Dunim Games

Sau chiến thắng áp đảo, Flash Wolves đã nhận được sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, không có quá nhiều bất ngờ, những chàng sói tia chớp đã nhận được lợi thế khi giành được 3 điểm trọn vẹn trước Dunim Games. Cùng với đó, đây là lợi thế giúp đội tuyển Liên Quân Mobile này cải thiện được vị trí trên bảng xếp hạng. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.