Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 21/11/2022, 07:24 AM

APL 2022: Saigon Phantom "trả nợ" lượt đi cho MAD Team với chiến thắng 3-1

Sau trận thua cay đắng trong lượt đi, Saigon Phantom đã quyết tâm phục thù MAD Team để hướng đến chiến thắng vang dội trước "kỳ phùng địch thủ".

Vừa qua, giải đấu APL 2022 đã diễn ra và nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Trong đó, với việc đây là năm đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức với sự "đổ bộ" của hàng loạt đội tuyển Liên Quân Mobile đình đám, 3 đại diện trong nước cũng nhận được sự kỳ vọng của khán giả. Theo đó, với vị thế là hạt giống số 1, Saigon Phantom được nhiều người hy vọng sẽ mang về chiếc cúp quốc tế sau khi bảo toàn ngôi vương tại ĐTDV mùa Đông 2022. Tuy nhiên, trong lượt đi, Bóng ma Sài thành đã khiến người hâm một tiếc nuối khi bại trận trước MAD Team.

APL 2022: Saigon Phantom

Cho đến mới đây, đội tuyển Liên Quân Mobile này đã có màn tái đấu với "kỳ phùng địch thủ" MAD Team và nhận được sự chú ý đặc biệt của dư luận. Trong đó, ngay từ những giây phút đầu tiên, Saigon Phantom đã nhanh chóng tạo ra được thế trận với nhiều lợi thé. Cụ thể, cặp đôi Nakroth và Aya đang được tận dụng triệt để và ngày càng được ưa chuộng bởi các tuyển thủ. Với bộ đôi Nakroth - Aya bất tử cũng như lả lướt giữa trụ bạn, đem về 3 điểm hạ gục, Saigon Phantom đã nhanh chóng mở được tỉ số.

APL 2022: Saigon Phantom
APL 2022: Saigon Phantom

Đến ván thứ 2, Saigon Phantom đã thành công với chiến thuật phòng ngự phản công. Trong đó, có một giai đoạn đầu bị đè nén khá nhiều và mất hết dàn trụ đầu nhưng khi sức mạnh đủ lớn, đội hình Saigon Phantom đã nhanh chóng chớp thời cơ và nhân đôi cách biệt với tỷ số 2-0. 

APL 2022: Saigon Phantom
APL 2022: Saigon Phantom

Mặc dù liên tục mở ra thế trận phối hợp đẹp mắt như sách giáo khoa nhưng Saigon Phantom vẫn chưa thể kết thúc trận đấu. Đến ván thứ 3, với đội hình liên kết chặt chẽ và phối hợp nhuần nhuyễn, những pha combat của MAD Team đã thực sự huỷ diệt Saigon Phantom. Không có góc bắn cho Red, MAD Team đã rút ngắn tỷ số 1-2. 

APL 2022: Saigon Phantom
APL 2022: Saigon Phantom

Mặc dù bị MAD Team rút ngắn tỉ số nhưng Saigon Phamtom đã nhanh chóng trả nợ lượt đi cho MAD Team. Cụ thể, những tiếc nuối đã được xoá bỏ khi lượt về này, Bóng ma Sài thành đã trả đủ món nợ 3-2 đầy tiếc nuối lượt đi cho MAD Team. Chiến thắng này không chỉ giúp Saigon Phantom cải thiện được điểm số trên BXH mà còn giúp người hâm mộ có thêm hy vọng về việc hạt giống số 1 Việt Nam sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này. 

APL 2022: Saigon Phantom
APL 2022: Saigon Phantom

Cuối cùng, không chỉ còn là trả được món nợ lượt đi, Lai Bâng còn giành được thêm 1 chiến thắng đầy giòn giã trước Neil. Hiện tại, nhiều người hâm mộ đang vỡ oà trước chiến thắng vô cùng giòn giã của Saigon Phantom giữa "kỳ phùng địch thủ" MAD Team. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.