Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/07/2021, 10:45 AM

Arena Mode - Chế độ chơi mới siêu hấp dẫn của Fifa Online 4

Nhằm hưởng ứng không khí bóng đá sôi động, tựa game bóng đá online ăn khách nhất Việt Nam - Fifa Online 4 vừa cho ra mắt chế độ chơi mới mang tên Arena Mode.

Fifa Online 4 đã luôn là tựa game bóng đá ăn khách nhất tại Việt Nam kể từ khi ra mắt cho đến nay nhờ luôn ra mắt hàng loạt sự kiện cũng như chế độ chơi hấp dẫn. Nếu trước đây game thủ được đắm mình trong thế giới bóng đá đường phố Volta Live trong FO4 thì mới đây nhà phát hành Garena đã thêm chế độ chơi mới mang tên Arena Mode nhằm thỏa mãn giấc mơ sân cỏ của người chơi.

2

Arena Mode là chế độ chơi hấp dẫn vừa được Garena thêm vào trong game

Cụ thể Arena Mode sẽ bao gồm nhiều chế độ chơi PvP khác nhau xoay quanh chủ đề đấu cup nhưng vô cùng đa dạng về thể thức giúp người chơi tha hồ lựa chọn nơi phô diễn kĩ năng của mình. Garena cũng phân bổ thời gian rất hợp lý với việc chia ra trong tuần và cuối tuần để game thủ không cần băn khoăn phải lựa chọn bên nào, bỏ chế độ bên nào mà có thể trải nghiệm tất cả những điều mới mẻ.

3

Arena Mode mang đến trải nghiệm đấu cúp kịch tính

Chế độ chơi trong tuần (17:00 - 22:00, thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, 2 lượt/cup/ngày)

Một trong những hạn chế của FO4 là lương cầu thủ khiến nhiều HLV không được thoải mái sử dụng nhiều ngôi sao trong đội hình do vượt giới hạn lương. Nhận thấy điều đó Garena quyết định thêm các chế độ chơi nơi người chơi có thể so trình nhau bằng cách sử dụng đội hình Câu Lạc Bộ và không cần quan tâm đến giới hạn mức lương:

1. Cup Tự Do (Không giới hạn lương đội hình)

2. Cup Hạng Nhì (GTDH dưới 5 tỷ BP)

3. Cup Hạng Nhất (GTDH từ 5 tỷ – Dưới 20 tỷ BP)

4. Cup Ngoại Hạng (GTDH trên 20 tỷ BP)

4

Với Cúp Tự Do người chơi sẽ không cần quan tâm đến giới hạn mức lương

Chế độ chơi cuối tuần (17:00 - 22:00, thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, 3 lượt/ngày)

Mặt khác, yếu tố không thể thiếu trong Fifa Online 4 chính là sự cạnh tranh giữa những người chơi để xem ai mới là HLV giỏi nhất. Và để phân định được điều đó thì bậc xếp hạng là yếu tố hàng đầu, do đó thời điểm cuối tuần của Arena Mode sẽ là lúc game thủ FO4 cùng nhau thi đấu cúp dựa trên mức rank của mình nhằm tìm kiếm vinh quang cao nhất nơi đấu trường danh giá này:

1. Cup Bán Chuyên (Rank XH 1vs1: Bán Chuyên 1 trở xuống)

2. Cup Chuyên Nghiệp (Rank XH 1vs1: Chuyên Nghiệp 3 – Chuyên Nghiệp 1)

3. Siêu Cup Thế Giới (Rank XH 1vs1: Thế Giới 3 trở lên)

1

Cuối tuần chính là thời điểm các cuộc so tài đỉnh cao lên ngôi

Có thể thấy điểm thu hút của Arena Mode nằm ở chỗ nó là đấu trường mang trong mình một loạt các thử thách đua cúp vô địch, nơi các người chơi giỏi nhất sẽ cạnh tranh với nhau nhằm tranh giành chiếc cúp Arena danh giá. Ngoài ra thì đây không phải một giải đấu loại thông thường, mà còn có các luật lệ đa dạng buộc HLV khi tham gia sẽ cần phải thích ứng với để dành chiến thắng.

8

Hàng loạt chế độ chơi hấp dẫn đang chờ đón bạn tại Arena Mode

Đồng thời ngoài vinh quang tìm kiếm được thì các phần thưởng in-game hấp dẫn cũng là yếu tố giúp tăng tính cạnh tranh của người chơi khi tham gia giải đấu. Garena còn cam kết nếu chăm chỉ tham gia Arena Mode, HLV sẽ có cơ hội sở hữu hàng trăm triệu BP trong một ngày và kiếm thêm hàng loạt vật phẩm giá trị khi tham gia chuỗi sự kiện chào mừng giải đấu hấp dẫn này.

6

Kiếm BP chưa bao giờ dễ đến thế với Arena Mode

Do đó nếu bạn là một người vừa yêu game vừa yêu bóng đá thì còn chần chờ gì nữa mà không vào ngay Fifa Online 4 và bắt đầu hành trình tìm kiếm vinh quang cho bản thân cùng Arena Mode. Chế độ chơi đã được bắt đầu trong FO4 kể từ ngày 29/6.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!