Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/09/2023, 17:39 PM

ASIAD 19: Chuẩn bị cho CKTG, Faker tiến gần top 1 Thách Đấu Hàn

Tranh thủ thời gian không được ra sân tại ASIAD 19, Faker đã tập luyện chăm chỉ trước thềm CKTG và với phong độ cực cao, anh đang bám đuổi top 1 Thách Đấu Hàn.

Sau khi cùng ĐTQG Hàn Quốc tham dự ASIAD 19 với bộ môn LMHT tại Hàng Châu, Faker - quỷ vương chưa chúng ta chỉ ra sân đúng một trận ở vòng bảng, cho đến khi Hàn Quốc tiến vào Tứ kết, Bán kết và rồi là Chung Kết, Faker cũng không xuất hiện thêm một lần nữa nào nữa.

Tuy Hàn Quốc đã xuất sắc giành được về tấm huy chương vàng cho nước nhà nhưng không ít người hâm mộ đã cảm thấy tiếc nuối khi Faker lại không thể ra sân, mặc dù biết rằng có nhiều lý do khác nhau nhưng cũng có thể hiểu được bởi Chovy người đi đường giữa hiện tại cũng sở tiềm năng và trình độ để nối gót được Faker sau này. 

faker-asiad-19(1)

Mới đây, đã có một số người hâm mộ bắt gặp Faker đeo khẩu trang khi xuất hiện ở các nơi công cộng, nhà thi đấu,... Và ngay lập tức Faker đã giải đáp về điều này. Anh cho biết "Tình trạng trạng của tôi thực sự tốt. Nhưng vì tôi đã gặp rất nhiều người ở làng vận động viên. Do đó, tôi cảm thấy hơi khó chịu từ hôm qua nên tôi đang đeo khẩu trang. Nhưng nhìn thấy họ (đồng đội) thắng trận, tôi cảm thấy như mình đột nhiên khỏe hơn"

su-noi-tieng-cua-faker-o-asiad-19_185866

Sau khi nghe được những lời phát biểu từ Faker, một số người đã nghĩ rằng có lẽ chấn thương tay trước đó khi còn ở LCK đang tái phát trở lại khiến Faker không thể có phong độ tốt nhất để ra sân. Tuy nhiên đó tất cả chỉ là phỏng đoán và chưa hề có bất cứ động thái nào cho thấy điều đó là thật cả.

Và mới đây, tranh thủ thời gian ở ASIAD 19, Faker đã tập luyện chăm chỉ để hướng đến CKTG, giải đấu sẽ diễn ra ngay sau ASIAD không lâu. Với bản cập nhật 13.19 vừa có mặt, việc Faker làm quen và thích nghi với các thay đổi mới là điều cần thiết để có được những màn trình diễn tốt nhất tại CKTG lần này, giải đấu được nhận định là cuối cùng của tập thể T1.

Được biết, máy chủ Hàn Quốc luôn là nơi các tuyển thủ trên khắp thế giới lựa chọn để tập luyện và cọ xát cũng như trao dồi kỹ năng cho bản thân bởi chất lượng chuyên môn mà các người chơi ở máy chủ này thật sự là tuyệt vời so với các máy chủ khác. Nói nào ngay, Faker cũng rất biết tranh thủ thời gian trống.

Screenshot_2

Anh đã đạt được đến hơn 1200 điểm ở mức rank Thách Đấu, dù đang đứng top thứ 41 nhưng việc Faker chăm chỉ và nghiêm túc trong việc leo rank đã giúp anh tiến gần hơn đến top 1 và trong đó có thể nhắc đến các con bài anh sử dụng chủ yếu như là Tristana và Leblanc, 2 vị tướng cũng từng làm nên tên tuổi của chính Faker thời ấy.

Điều này cũng hợp lý thôi bởi cái mà Faker quan tâm lúc này có vẻ là CKTG nhiều hơn bởi sau khi vượt qua ĐTQG Trung Quốc, Hàn Quốc đã gần như nắm chắt tấm huy chương vàng trong tay. Và rồi đồng đội của anh đã làm rất tốt để anh tập trung hơn trong việc tập luyện.

Bên cạnh đó, có một vấn đề được cộng đồng khá chú ý là việc thắng tại ASIAD lần này, ĐTQG Hàn Quốc khả năng cao sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự, điều mà các người hâm mộ rất vui nếu như nó xảy ra với Faker.

Vậy nên đừng quên theo dõi các tin tức được cập nhật mới nhất tại MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!