Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 27/09/2023, 15:41 PM

ASIAD 2022: Chiến thắng 2-0 cho LMHT Việt Nam vs LMHT Ấn Độ đến từ Nam Á

Tại bán kết ASIAD 2023 bộ môn LMHT. ĐT LMHT Việt Nam đối đầu với ĐT LMHT Ấn Độ. Ấn Độ là một trong 4 đội vào thẳng vòng play-off nhờ kết quả 3-0 ở giải hạt giống Nam và Trung Á.

Hôm nay, 27/9 diễn ra trận đấu giữa ĐT LMHT Việt Nam vs LMHT Ấn Độ tại tứ kết ASIAD 2023. Việt Nam nhẹ nhàng với chiến thắng 2-0 và góp mặt vào trận bán kết.

Trước trận đấu, nhiều chuyên gia nhận định Việt Nam là đội sẽ được ưu thế hơn vì LMHT không được phát triển tại Ấn Độ. Tuy nhiên ĐT LMHT Ấn Độ vẫn là một đối thủ rất mạnh so với các đội tuyển trong khu vực Nam Á.

Game 1 ĐT LMHT Việt Nam vs LMHT Ấn Độ

Trong trận đầu tiên,  cả 2 đội thi đấu rất cởi mở với đội hình rất nhiều sát thương như Nidalee, Jax, Tristerna,...Tại trận đấu này, Glory sẽ thay thế vị trí của Kati tại vị đường giữa.

Ban-Pick game 1 Việt Nam vs Ấn Độ     Nguồn: thapcam.tv

Ban-Pick game 1 Việt Nam vs Ấn Độ Nguồn: thapcam.tv

Phút thứ 4, Kyaya có 1 pha solokill tại khu vực đường trên, Artemis và BiE có được 1 mạng từ hỗ trợ đối phương. Trong những phút tiếp theo Levi và Glory liên tục có những pha di chuyển lên đường trên và có được rất nhiều mạng hạ gục.

Tại khu vực đường dưới, Artemis và Bie phối hợp với nhau rất ăn ý và tạo ra chênh lệch rất lớn tại khu vực đường dưới. Tận dụng sai lầm hở sườn của ĐT Ấn Độ, Kyaya và Bie có một pha tạt cánh hạ gục được Ivern và Tristerna đồng thời lấy đi 2 trụ ngoài của ĐT Ấn Độ.

Với chiến lược Leblanc dao điện, ĐT Việt Nam có khả năng đẩy đường vượt trội tại cả 3 đường và kiểm soát hoàn toàn các phần rừng của ĐT Ấn Độ. Phút 14, với con sứ giả 2 ĐT LMHT Việt Nam dần dần tiến vào nhà chính của ĐT Ấn Độ. Các tuyển thủ của Ấn Độ tỏ ra bất lực trong việc bảo vệ các công trình khi chênh lệch đã là 13K vàng. 

Pha Pentakill của Artemis    Nguồn: thapcam.tv

Pha Pentakill của Artemis Nguồn: thapcam.tv

Các công trình dần dần sụp đổ, các thành viên của ĐT Ấn Độ dần dần nằm xuống. Trận đấu kết thúc với 1 pha Pentakill của Artemis kết thúc trận đấu sau 16 phút thi đấu.

Game 2 ĐT LMHT Việt Nam vs ĐT LMHT Ấn Độ

Ban-Pick Game 2 Việt Nam vs Ấn Độ Nguồn: Thapcam.tv

Ban-Pick Game 2 Việt Nam vs Ấn Độ Nguồn: Thapcam.tv

Tại trận đấu này, ĐT Việt Nam khởi đầu bên phía đội 2, HLV Sofm triển khai đội hình cấu máu trước giao tranh với Kaisa và Jayce và sử dụng vị trí đi rừng với thiên hướng hỗ trợ là Ivern. 

Mở đầu trận đấu, nhờ 1 pha gank sớm ở khu vực đường dưới của Levi ĐT LMHT Việt Nam nhanh chóng có được chiến công đầu tạo ra khoảng cách chênh lệch. Các pha giao tranh xảy ra liên tục trên khắp bản đồ, với sự xuất hiện kịp thời của Levi tại các cuộc giao tranh, Việt Nam là người có được lợi thế trên khắp các đường.

ĐT LMHT Ấn Độ cũng tạo ngược lại rất nhiều áp lực cho ĐT Việt Nam, nhưng với phong độ cá nhân và khả năng xử lý đỉnh cao các tuyển thủ đã bình tĩnh hóa giải được những bất lợi đó.

Pha Triplekill của Glory    Nguồn: thapcam.tv

Pha Triplekill của Glory Nguồn: thapcam.tv

Phút thứ 9, Glory có 1 pha sử lý cá nhân đỉnh cao mang về 1 pha giao tranh thắng lợi hoàn toàn đồng thời mang về mắt sứ giả. Với sứ giả, ĐT Việt Nam nhanh chóng triển khai bào công trình và chạm tới trụ bậc thềm của ĐT Ấn Độ.

Sau đó trong đợt tấn công tiếp theo, với cách biệt 10K vàng ĐT Việt Nam dần dần tiến vào nhà chính của ĐT Ấn Độ. Với 1 pha Quadrakill của Artemis tưởng trừng trận đấu đã kết thúc nhưng hồi sinh kịp thời của CrankO đã hạ gục được Artemis và Việt Nam buộc phải lui về.

Trận đấu kéo dài thêm 2 phút, với 1 pha rình rập tại khu vực bùa đỏ đường ra hang rồng. ĐT Việt Nam đã có 1 pha quét sạch và kết thúc ván đấu sau 16 phút thi đấu với tỷ số 25-9.

Kết thúc trận đấu giữa LMHT Việt Nam vs LMHT Ấn Độ, ĐT LMHT Việt Nam bước vào vòng bán kết gặp đối thủ chiến thắng trong trận giữa Đài Bắc Trung Hoa và Malaysia. Theo dõi MGN.VN để cập nhật những tin tức mới nhất về ASIAD 2023.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.