Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/09/2023, 10:44 AM

Đánh giá sức mạnh đội tuyển LMHT Nhật Bản - đối thủ đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD

Đội tuyển LMHT Nhật Bản đối thủ đầu tiên của Việt Nam tại ASIAD 2023. Đây là đối thủ nặng ký nhất của Việt Nam cho ngôi vị đầu bảng B và dành tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Trong trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2023, ĐT LMHT Việt Nam sẽ chạm chán đối thủ ĐT LMHT Nhật Bản vào 13:00 ngày 25/9/2023. Đây là đối thủ nặng ký nhất cho việc cạnh tranh vị trí nhất bảng của Việt Nam.

Chiến thần đường trên của ĐT LMHT Nhật Bản RayFarky

Người chơi đường trên của ĐT Nhật bản được biết đến là một người chơi đường trên tài năng và xuất sắc nhất tại khu vực LJL( League of Legends Japan League). Tham gia thi đấu từ mùa xuân 2017  RayFarky nhanh chóng bộc lộ tài năng và trở thành Top laner hàng đầu khu vực. RayFarky đã thi đấu tổng cộng 196 trận đấu tại đấu trường chuyên nghiệp và tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệp tại đấu trường trong nước cũng như quốc tế. Ngoài việc được biết tới là Boy One Champ Darius, RayFarky còn sử dụng rất thành thạo những vị tướng sẽ làm mưa làm gió tại ASIAD như: Gragas, Rumble, Jax,... Với tỉ lệ thắng đường cao (63.6%), với 42 pha solokill. Hứa hẹn đây là sẽ là một đối thủ đáng gờm dành cho Top Lane hàng đầu của khu vực VCS đang có phong độ cực cao là Kiaya.

Tuyển thủ đường trên của ĐT LMHT Nhật Bản( RayFarky)

Tuyển thủ đường trên của ĐT LMHT Nhật Bản( RayFarky)

Thần rừng Hachamecha

Hachamecha là người chơi được đánh giá là người chơi dày dặn kinh nghiệp nhất tại khu vực LJL. Tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015, Hachamecha đã gặt hái cho mình rất nhiều thành tích từ tập thể cho tới những thành tích cá nhân. Trong vị trí đi rừng, Hachamecha sử dụng thành thạo rất nhiều tướng từ Carry như: Lee Sin, Viego, Graves, Diana,... cho tới những tướng với thiên hướng hỗ trợ như: Sejuani, Xin Zhao, Maokai, Poppy,.... Với bể tướng cực rộng và phong cách thi đấu đa dạng, Hachamecha sẽ điều mà ĐT LMHT Việt Nam luôn phải quan tâm. Levi và các đồng đội sẽ cần phải cẩn trọng và bản lĩnh để có thể vượt qua Hachamecha và ĐT LMHT Nhật Bản.

Tuyển thủ đi rừng của ĐT LMHT Nhật Bản

Tuyển thủ đi rừng của ĐT LMHT Nhật Bản

Mid Lane thánh thần Recap của ĐT LMHT Nhật Bản 

Tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2017, Recap nhanh chóng khẳng định bản lĩnh của mình tại khu vực LJL và trở thành Mid lane hàng đầu tại khu vực và là vị trí không thể thay thế tại đội tuyển Fennel Esports. Recap đã cùng với Hachamecha tạo nên bộ đôi Mid - Jungle bất bại và gặt hái vô số thành tích tại các giải đấu chuyên nghiệp. Recap nổi tiếng với lối chơi đòi hỏi kĩ năng cao với những vị tướng như: Ahri, Viktor, Sylas, Cassiopeia, Azir.... Racap chắc chắn sẽ mang tới cho Kati hoặc Gloryy vô vàn khó khăn và thử thách. Đòi hỏi ĐT Việt Nam phải giữ được sự tập chung và bản lĩnh để có thể dập tắt được ngọn lửa đầy nhiệt huyết mang tên Recap.

Tuyển thủ đường giữa ĐT LMHT Nhật Bản

Tuyển thủ đường giữa ĐT LMHT Nhật Bản

ADC số 1 của ĐT LMHT Nhật Bản Yutapon 

Tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2013, Yutapon đã trải qua 399 trận đấu chuyên nghiệp gặt hái được vô số thành tích cá nhân cũng như tập thể. Với tỉ lệ thắng 72.2% Yutapon chiến thắng với phong cách hủy diệt đổi thủ bằng kĩ năng cá nhân đỉnh cao và khả năng giao tranh vượt trội. Những vị tướng được Yutapon yêu thích sử dụng có thể kế đến như: Ezreal, Aphelios, Kaisa, Varus, Zeri,... Yutapon gần như chơi được tất cả vị tướng ở vị trí ADC và thỉnh thoảng Yutapon cũng mang một số sự lựa chọn lạ xuống khu vực đường dưới như: Rumble, Renekton, Veigar, Yasuo,... Yutapon được xem là rào cản lớn nhất cho chiến thắng của đổi tuyển LMHT Việt Nam.

ADC số 1 khu vực LJL

ADC số 1 khu vực LJL

Thiên thần hộ vệ Enty 

Tham gia thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2015, Enty đã tích lũy cho bản thân rất nhiều kinh nghiệp quý báu. Enty đã thi đấu tổng cộng 336 trận đấu chuyên nghiệp chứng tỏ được bề dày kinh nghiệm của mình. Khi kết hợp Yutapon cặp đôi đường dưới của ĐT Nhật Bản sẽ là một áp lực rất lớn cho Artemis và Bie. Với bể tướng rộng từ mở giao tranh như: Rell, Rakan, Alistar,... cho tới những tướng buff như: Lulu, Yuumi, Nami, Soraka,... và các tướng kéo và bảo kê cực tốt như: Blitzcrank, Thresh,  Nautilus, Tahm Kench, Braum,.... Enty đều sử dụng thành thạo và rất thành công.

Tuyển thủ vị trí support của ĐT LMHT Nhật Bản

Tuyển thủ vị trí support của ĐT LMHT Nhật Bản

Đối đầu với ĐT LMHT Nhật Bản là một trận đấu rất khó khăn và đầy thử thách. Hi vọng các tuyển thủ với sự dẫn dắt của HLV Sofm sẽ giành được chiến thắng và tiếp nối hi vọng có huy chương cho đổi tuyển LMHT Việt Nam. Chúc các tuyển thủ luôn gặp được may mắn và giữ được cái đầu lạnh để mang về chiến thắng đầy bản lĩnh cho cổ động viên nước nhà.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.
CKTG 2023: Sau 5 năm, Chovy đã đạt được một thành tích mà ngay cả Faker cũng không làm được
Chovy đã góp mặt ở CKTG 5 kỳ liên tiếp và luôn vào đến vòng knock-out, đây là thành tích đáng nể mà không một tuyển thủ nào khác đạt được.