Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/02/2023, 11:18 AM

Attack on Titan: Top 5 tiểu tiết quan trọng bạn có thể đã không thấy trong trailer mới nhất của phần anime cuối

Khả năng cao rằng các meFan đã vô tình bỏ qua những tiểu tiết quan trọng này trong đoạn trailer mới nhất của Attack on Titan mùa cuối cùng.

Trong những ngày gần đây, studio MAPPA đã chính thức tung ra một đoạn trailer để giới thiệu cho mùa anime cuối cùng của Attack On Titan. Tuy đoạn trailer chỉ có vỏn vẹn 1 phút 30 giây, nhưng nó đã chứa vô số tình tiết quan trọng đối với câu chuyện sắp xảy ra của mùa Attack On Titan cuối cùng. Liệu các meFan đã bắt kịp tất cả những tình tiết ấy? Hãy cùng MGN.vn xem qua các tình tiết được cho là quan trọng nhất trong đoạn trailer vừa rồi nhé.

5.Rumbling đã chính thức đến vương quốc Marley

attack on titan

Vào ngay cảnh đầu tiên của đoạn trailer của Attack on Titan phần cuối cùng, người hâm mộ đã thấy rằng đội quân Titan Khổng Lồ của Eren đã và đang tiến tới để bao vây và phá hủy một vương quốc Marley từ mọi góc độ.

Từ đoạn trailer ngắn ngủi trên, ta có thể rút ra rằng toàn bộ tiền tuyến và lực lượng hải quân của Marley đã chính thức bị xóa sổ. Chính vì vậy mà các quân nhân cũng như dân thường của vương quốc này đã buộc phải chạy trốn để bảo toàn tính mạng. Ta có thể thấy rằng Eren đang thực hiện lời thề tiêu diệt mọi thứ ngoại trừ đảo Paradis của mình.

4.Sự suy tàn của Odiha

attack on titan (1)

Đoạn trailer mới nhất của Attack on Titan dường như cũng đã tiết lộ rằng Rumbling đã tới gần với địa điểm mà Hange, Reiner và đồng đội của họ đang chuẩn bị đi đến Pháo đài Salta. Và từ trong manga , ta có thể biết rằng địa điểm mà nhóm của Hange chuẩn bị khởi hành đó chính là Odiha. Từ đây, ta có thể suy ra rằng Odiha đã chính thức bị hủy diệt bởi Rumbling của Eren.

3.Lần tấn công cuối cùng của Hange

attack on titan

Trong những phân đoạn cao trào của đoạn trailer mới, ta đã nghe được một cuộc trò chuyện khá sâu sắc giữa Hange với Levi. Lúc đó, Hange đã hỏi Levi rằng liệu những đồng minh đã 'nằm xuống' của họ sẽ cảm thấy tự hào với những việc họ chuẩn bị làm hay không. Song song với lời thoại ấy chính là phân cảnh Hange lao thẳng vào đám Titan khổng lồ. 

Nếu các meFan đã đọc manga thì hành động này chính là sự hy sinh của Hange để Levi có thể dẫn những người còn lại đến Pháo đài Salta để thực hiện kế hoạch của họ. Không những vậy, Hange còn chính thức chỉ định Armin trở thành đội trưởng thứ 15 của trinh sát đoàn. Từ đây, đem tới một câu chuyện mới của trinh sát đoàn trong việc đối đầu với các Titan.

2.Sự căm phẫn của Levi đối với Zeke

attack on titan (2)

Tiếp diễn với cảnh Hange lao vào lũ Titan Khổng Lồ đó chính là màn độc thoại của Levi về việc anh sẽ tự tay mình kết liễu Zeke và tự mình ngăn chặn kế hoạch điên rồ của Eren. Để nhắc lại đôi chút thì sự căm thù của cả hai đến từ việc kế hoạch của Zeke đã làm hầu hết các binh lính trên đảo Paradis biến thành Titan. 

Từ phân cảnh này, ta có thể thấy rằng quyết tâm kiên định của Levi để thực hiện nhiệm vụ của mình chính là minh chứng cho lòng trung thành và sự tận tâm của anh ấy đối với các đồng minh và lý do mà họ chiến đấu.

XEM THÊM: Attack On Titan: Các nhân vật chính của bộ manga trông sẽ như thế nào nếu họ có thật ngoài đời

1.Vẻ bề ngoài của Eren ở bên trong Titan

attack on titan (3)

Trong những giây cuối cùng của đoạn trailer, ta đã có một cái nhìn thoáng qua về khuôn mặt vô cảm của Eren từ bên trong titan. Ngay từ khi bắt đầu kế hoạch, Eren đã ý thức được số phận của mình. Chính vì vậy mà anh không hề muốn kéo bạn bè theo mình. 

Từ đây, ta có thể tin rằng trong mùa anime cuối cùng, người hâm mộ sẽ được khám phá thêm những ký ức của Eren. Không những vậy, anime sẽ còn tiết lộ ý định thực sự của anh ta đằng sau việc mang đến sự hủy diệt cho thế giới. Dù là vậy, Eren vẫn mang trong mình cảm giác tội lỗi và hối hận về những sinh mạng đã mất, chính vì vậy mà ta có thể thấy một vẻ bề ngoài khá tiều tụy cũng như vô hồn của Eren.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.