Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/05/2021, 15:30 PM

Bạn có biết về Scavengers - tựa game Battle Royale khắc nghiệt nhất từ trước tới nay

Tháng 5 sẽ chứng kiến màn chào sân của Scavengers - một trong những bom tấn game online cực kỳ hứa hẹn với bản đồ có khả năng chứa lên tới 9000 người chơi cùng lúc.

Scavengers là một tựa game bắn súng phiêu lưu với gameplay Battle Royale, lấy bối cảnh tương lai của loài người khi Trái Đất va chạm với các thiên thạch làm nhiệt độ trên Trái Đất giảm chóng mặt. Lúc này, loài người phải sống trong kỷ băng hà mới khi Trái Đất được bao phủ bởi tuyết trắng và đối mặt với hoàn cảnh không đủ thức ăn và nước uống.

1

Trong vai nhà thám hiểm, người chơi được giao nhiệm vụ đi đến những vùng đất có thiên thạch, làm mọi cách để chiếm lấy chúng để tránh rơi vào tay các thế lực thù địch khác, thu thập dữ liệu phục vụ nghiên cứu và phải quay trở lại sở chỉ huy cùng với mẫu thiên thạch an toàn.

Scavengers được phát triển bởi studio Midwinter Entertainment có trụ sở tại Seattle, game lần đầu tiên được tiết lộ vào năm 2018 dưới dạng game bắn súng khoa học viễn tưởng kết hợp PvE, PvP với các yếu tố của Battle Royale và là sự "hợp tác" từ các nhà phát triển Halo - Battlefield trước đây. 

Trong game, người chơi sẽ vào 1 team 3 người để chiến đấu trong một bản đồ tối đa 60 người. Game sẽ kết hợp giữa PvP và PvE, tức là game thủ sẽ vừa phải vật nhau với quái vừa tìm cách tiêu diệt người chơi khác nữa.

2

Theo công bố từ nhà phát triển, Scavengers sẽ có hai chế độ chơi:

Battle Royale: Chế độ game sinh tồn, nơi 100 người chơi sẽ được đưa đến một vùng đất được bao phủ bởi tuyết. Nhiệm vụ của người chơi là làm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng. Người chơi có thể lựa chọn việc chơi đơn hoặc chơi theo đội nhóm.

ScavLab: Là chế độ bắn súng có cả PvE và PvP với sức chứa 9000 người trong một bản đồ tuyết trắng rộng lớn.

3

Mới đây, Scavengers đã cho mở cửa thử nghiệm chế độ ScavLab với 1700 người chơi, đưa game thủ vào một cuộc chiến giá là cà khi mọi người đều xông vào nhau để chiến đấu. Hàng ngàn người chơi cùng hàng chục nghìn con quái được thả xuống biến đây trở thành một trận chiến hoành tráng nhất trong lịch sử ngành game.

Scavengers đã ra mắt trong giai đoạn Early Access trên Steam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!