Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/09/2022, 14:50 PM

Bất ngờ lý do giúp Richard SGB đỗ visa dù đơn phương độc mã đi phỏng vấn

Richard (dự bị đường giữa của SGB) nhanh chóng qua được vòng phỏng vấn visa dù phải đi một mình, trong khi các đồng đội và HLV đều phải bay ra Hà Nội.

Câu chuyện về việc xin visa của SGB được quan tâm đặc biệt thời gian qua, tính tới thời điểm hiện tại đã có 4 thành viên đỗ, còn lại trượt và hẹn lại phỏng vấn. Mặc dù vẫn chưa thể chắc chắn có thể sang Mỹ hay không song câu chuyện về quá trình xin visa của đội vẫn được dân tình vô cùng quan tâm.

sgb (1)

Bất ngờ lý do giúp Richard SGB đỗ visa dù đơn phương độc mã đi phỏng vấn

Được biết trong tổng số các thành viên tham dự CKTG 2022, nếu như tất cả mọi người đều bay ra Hà Nội phỏng vấn thì riêng Richard (dự bị đường giữa của SGB) lại phải đơn phương độc mã phỏng vấn ở TP.HCM. Mặc dù gặp bất lợi vì không có đồng đội bên cạnh nhưng đổi lại, chàng trai này lại đậu visa một cách nhanh chóng.

Mới đây câu chuyện về hành trình xin visa của Richard đã được hé lộ, khiến dân tình không khỏi bật cười vì như tấu hài. Theo trang tin Daily Esports, Richard có được visa chỉ với câu nói là nhà cậu ấy sở hữu cả một quả đồi ở Việt Nam. Chính vì vậy cuộc phỏng vấn chỉ kéo dài trong 5 phút là kết thúc.

sgb (3)

Ngài Ren phải hẹn phỏng vấn lại

Nghe đến đây, cộng đồng mạng thêm phần mở mang khi biết gia đình Richard rất có điều kiện khi sở hữu khối bất động sản khủng. Chỉ nghe vậy thôi cũng đủ hiểu vì sao tuyển thủ dự bị của SGB lại nhanh chóng được thông qua như vậy. Dưới phần bình luận, dân mạng không quên trêu đùa chàng trai trẻ với màn phỏng vấn không thể "bá đạo" hơn.

Tạm gác lại câu chuyện về visa của Richard thì điều người hâm mộ quan tâm hiện tại là các thành viên còn lại sẽ tiếp tục phải chờ đợi phỏng vấn lần 2. Riêng trường hợp của HLV Ren do không thể tham gia phỏng vấn vì LSQ bận đột xuất nên sẽ phải hẹn một ngày phỏng vấn khác.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.