Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 29/10/2022, 17:00 PM

Bất ngờ mức lương 'khủng' của SofM - tuyển thủ LMHT số 1 Việt Nam

Nhiều năm thi đấu ở nước ngoài và gặt hái không ít thành công, fan vô cùng tò mò về mức lương mà SofM - Lê Quang Duy nhận được.

SofM tên thật là Lê Quang Duy, anh là một trong những game thủ Việt Nam vô cùng nổi tiếng và có thể xem là thành công số 1 Việt Nam ở bộ môn LMHT. Cũng chính vì tài năng mà SofM đã nhanh chóng được xuất ngoại để thi đấu cho LPL - giải đấu LMHT Trung Quốc và nhanh chóng trở thành một trong những người đi rừng hàng đầu tại giải đấu khốc liệt này.

sofm (7)

Không chỉ nổi tiếng ở Việt Nam, LPL mà SofM còn được biết đến rộng rãi trong làng LMHT thế giới, nhất là chiến tích đưa Suning Gaming (nay là Weibo Gaming) tiến vào trận đấu Chung kết của CKTG 2020. Đây là giải đấu LMHT lớn nhất hành tinh thời điểm đó và cả hiện tại. Tài năng và cũng có không ít hợp đồng quảng cáo nên fan tò mò về thu nhập của tuyển thủ này cũng là điều dễ hiểu.

Theo đó, năm 2020 fan LMHT nước nhà đã vô cùng sửng sốt khi biết thông tin SofM nhận được lương không dưới 20 triệu Nhân dân tệ, tương đương 65,7 tỷ đồng/năm. Điều này đồng nghĩa với việc chơi game đã giúp anh kiếm về khoảng 5,5 tỷ đồng. Đây thực sự là một con số vô cùng ấn tượng.

sofm (1)

Tuy nhiên với việc là một game thủ hàng đầu, trở thành Á quân của CKTG thì đây là con số không có gì phải ngạc nhiên và rất xứng đáng. Ngoài mức lương này thì SofM vẫn chưa phải là tuyển thủ có mức lương cao nhất và vẫn còn nhiều game thủ top đầu LPL còn có thu nhập "khủng" hơn anh chàng khá nhiều.

Với 6 năm xuất ngoại, SofM đã tích lũy cho mình được khối tài sản vô cùng lớn nhưng anh vẫn giữ lối sống giản dị và bình thường. Anh chàng khá kín tiếng về thu nhập của mình và chi tiêu cá nhân cũng khá tiết kiệm. Điều duy nhất khiến SofM ngốn không ít tiền chính là nạp game để thức sức với nhiều tựa game khác nhau, nhằm thỏa mãn đam mê "gõ bàn phím".

sofm (5)

Mới đây, SofM còn chứng minh độ giàu khủng của mình bằng việc cùng với Bomman trở thành ông chủ khi đầu tư vào dự án Vikings Gaming tại TP.HCM. Đây là một phòng máy vô cùng hiện đại với hơn 180 máy. Đây là một dự án đang được chú ý bởi cả hai ông chủ đều vừa trải qua những sự kiện vô cùng đặc biệt: người cưới, người cầu hôn. 

Hiện tại, SofM vẫn đang là cái tên được chú ý nhiều ở LPL nhưng với sự khắc nghiệt của Esports thì thời gian thi đấu đỉnh cao của tuyển thủ này cũng không còn nhiều nữa. Do đó, sớm hay muộn thì một ngày không xa, SofM cũng sẽ phải trở về Việt Nam để thực hiện những dự án ấp ủ bao lâu cũng như vun vén cho hạnh phúc cá nhân.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.