Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/12/2022, 07:30 AM

BeryL bất ngờ hé lộ tựa game anh chàng mê hơn cả Genshin Impact

Nhiều người đến bây giờ vẫn nghĩ rằng Genshin Impact là tựa game được BeryL yêu thích nhất nhưng mới đây anh chàng mới hé lộ game "chân ái cuộc đời".

Trong dàn tuyển thủ, BeryL là tuyển thủ Hỗ trợ đầu tiên 2 lần vô địch CKTG, ở hai màu áo khác nhau. Anh cũng là tuyển thủ hiếm hoi góp mặt ở cả 3 trận CKTG liên tiếp. Thế nhưng không chỉ nổi danh nhờ bảng thành tích và kỷ lục đồ xộ, BeryL còn trở nên khét tiếng trong cộng đồng game thủ LMHT vì niềm đam mê bất tận với dòng game gacha, mà nhất là Genshin Impact.

game (3)

BeryL bất ngờ hé lộ tựa game anh chàng mê hơn cả Genshin Impact

Trong kỳ CKTG 2022 vừa qua, anh chàng là hỗ trợ của DragonX còn chẳng thèm tập luyện LMHT mà chỉ chăm chăm chơi Genshin trong suốt quá trình thi đấu. Dù vậy với khả năng sẵn có, anh vẫn là nhân tố giúp cho DRX đăng quang ngôi vô địch một cách đầy thần kỳ. Chính điều này đã giúp tuyển thủ được tặng cho biệt danh "chúa tể wibu", "ông hoàng gacha".

Song trong một buổi phỏng vấn mới đây, BeryL đã tiết lộ một sự thật bất ngờ, đó là Genshin Impact thực tế không phải trò chơi mà ảnh cảm thấy có ý nghĩa đặc biệt trong cuộc đời, dù anh dùng nó với trọn vẹn thời gian rảnh rỗi của vài năm qua để trải nghiệm.

Theo đó, BeryL cho biết ngay từ nhỏ anh đã là một con mọt game đích thực. Trò chơi mà BeryL chơi đều tiên là Grand Chase và GetAmped. Điều này đã khiến cho BeryL trở nên đam mê với những trò chơi thuộc thể loại PvP, đặc biệt là đối kháng. Đặc điểm của loạt trò chơi này là có thời gian chơi ngắn, không yêu cầu cày cuốc, giúp BeryL có thể trải nghiệm trọn vẹn những nét đặc sắc nhất của nó chỉ sau vài ván đấu.

game (2)

DotA còn là nơi "chắp cánh giấc mơ" cho vô vàn tuyển thủ esports khác

Lớn hơn, BeryL lại thử sức với một số tựa game online hoặc game nhập vai AAA, anh ưu tiên các game có độ khó cao hơn. Tuyển thủ này nhấn mạnh rằng tựa game khiến anh cảm thấy độc đáo nhất, cũng là game tạo bước ngoặt cuộc đời chính là DotA – Tiền thân của Dota 2.

"Việc kết hợp một bản mod game RPG vào Warcraft III đã biến DotA thành một trò chơi thú vị, ngay từ khi mới làm quen với nó, tôi đã bị cuốn hút mãnh liệt. Tôi dành tới 2 tháng chỉ để cắm đầu vào DotA bất kể ngày đêm. Và từ đó, tôi cũng bị ám ảnh bởi khái niệm ‘game MOBA’, tôi quyết tâm dấn thân vào con đường tuyển thủ chuyên nghiệp và chọn LMHT làm sân chơi để thi thố tài năng.

Mặc dù Genshin là trò chơi thú vị nhất mà tôi từng trải nghiệm, nhưng nếu để lựa chọn một cái tên được coi là ‘tựa game của cuộc đời’, tôi sẽ chọn DotA, bởi nó chính là lý do khiến tôi theo đuổi con đường tuyển thủ chuyên nghiệp, để rồi có được thành công ngày hôm nay. Thực sự là bước ngoặt cuộc đời đấy!", anh chàng chia sẻ.

Nói về lý do nghiện Genshin Impact, BeryL thú nhận đó là tựa game nhập vai mà người chơi hoàn toàn không bị áp lực khi trải nghiệm, có thể chơi bất cứ lúc nào, nghỉ lúc nào cũng được. "Ngay cả khi tôi có off game một vài tháng, thì khi chỉ lại, nó chỉ đơn giản là tiếp tục hành trình dang dở, không bị sức ép bởi bất kỳ điều gì, kiểu như phải đua top hay bị thụt lùi quá xa so với người chơi khác…", anh nói.

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.