Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 19/04/2022, 15:00 PM

Bị mắc Covid khi du học Mỹ, rich kid Châu Anh được nhà trường cho 1,5 triệu đồng/ngày để tiêu vặt

Tiktoker Chao cho biết mình bị mắc covid nhưng sức khỏe hiện tại không đáng lo ngại. Bên cạnh đó cô còn được nhà trường tặng cho một khoản tiền nhỏ để mua những món ăn yêu thích.

Nổi lên với loạt clip khoe cuộc sống sang chảnh từ khi còn là học sinh cấp 3, Tiktoker Chao nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Ngoài sự giàu có, cô nàng còn được ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Dù hiện tại đã sang Mỹ du học nhưng Chao vẫn thường xuyên cập nhật cuộc sống cá nhân lên kênh Tiktok để người hâm mộ cô được biết.

Chao nổi tiếng trên Tiktok với câu nói: 'Lại là Chao đây'.

Chao nổi tiếng trên Tiktok với câu nói: "Lại là Chao đây".

Trong bài đăng mới đây, Chao khiến mọi người khá lo lắng khi cho biết mình vừa bị mắc covid. Tuy nhiên cô nàng cũng nhanh chóng trấn an fan rằng sức khỏe hiện tại của cô cũng không đáng lo ngại. Sau khi biết mình bị nhiễm, Chao đã được cho cách ly riêng tại kí túc xá của trường.

Tiện nghi kí túc xá nơi Chao ở rất đầy đủ.

Tiện nghi kí túc xá nơi Chao ở rất đầy đủ.

Tại đây một lần nữa Chao ngỡ ngàng với tiện nghi hiện đại, view kí túc xá nhìn ra các tòa nhà cao tầng, được trang bị đầy đủ tiện nghi từ lò vi sóng cho đến bếp nấu ăn. Chưa kể đến, nhà trường còn chuẩn bị thêm cho sinh viên gối và chăn màn để ngủ nghỉ được thoải mái nhất.

Bị mắc Covid khi du học Mỹ, rich kid Châu Anh được nhà trường cho 1,5 triệu đồng/ngày để tiêu vặt 3

Đáng chú ý, Tiktoker nổi tiếng còn cho biết, nhà trường đã tặng cho cô 65 USD/ngày (khoảng 1,5 triệu đồng) để đặt món ăn mình thích. Do có số tiền khá dư giả nên Chao có thể thoải mái mua rất nhiều món như cơm, bún, phở, bánh mì và đồ ăn vặt.

Chao mua rất nhiều đồ ăn trong thời gian cách ly.

Chao mua rất nhiều đồ ăn trong thời gian cách ly.

Hiện tại để theo kịp chương trình học của các bạn trên lớp, Chao cũng đang tập trung học online. Nhìn vào bảng điểm toàn A của Chao, có thể thấy cô nàng này đã rất nhanh chóng thích nghi với môi trường mới, phong độ không thua kém gì lúc còn học tập ở Việt Nam.

Bị mắc Covid khi du học Mỹ, rich kid Châu Anh được nhà trường cho 1,5 triệu đồng/ngày để tiêu vặt 5

Trước đó trong những clip của mình, Châu Anh cũng chia sẻ về một ngày đi học tại Mỹ. Theo đó không gian nào của ngôi trường cũng "ngập mùi tiền" và cực kì tiện nghi, tương xứng với số tiền lớn mà gia đình cô đã bỏ ra từ trước đó.

Bị mắc Covid khi du học Mỹ, rich kid Châu Anh được nhà trường cho 1,5 triệu đồng/ngày để tiêu vặt 6

Rich kid Châu Anh cho biết mỗi năm cô phải trả số học phí và số tiền ở kí túc xá là 70.000 USD/năm - tương đương với hơn 1.6 tỷ đồng tiền Việt. Thử cộng "sương sương" trong vòng 4 năm thì số tiền Châu Anh phải bỏ ra cho việc du học lên đến 6.5 tỷ đồng. Tuy nhiên để cho con gái có một môi trường tốt và hiện đại nhất, gia đình Chao cũng không ngại chi trả.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.