Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 13/11/2022, 08:40 AM

Black Clover chap 343: Ryuya có thể còn có một sức mạnh khác chưa hé lộ

Black Clover chap 343 spoilers tiếp tục với trận chiến của Asta và Ichika, nhưng đã có một nhân vật trực tiếp can thiệp vào để buộc cả hai phải dừng lại.

Phần spoilers của Black Clover chap 343 cho ta thấy trận chiến thật sự nghiêm túc giữa Ichika và Asta. Ichika có vẻ như đang chiếm thế thượng phong vì Asta gần như không thể tấn công cô ấy. Trận chiến chỉ có bước ngoặt khi Asta bắt đầu biết cách sử dụng Zetten của mình.

ryuya

Nhờ chiến đấu với Ichika mà Asta đã tìm ra cách để sử dụng Zutten của mình, khi đang định sử dụng nó để chiến thắng trận đấu thì cuộc chiến đã bị buộc dừng lại do sự ngăn cản của nhân vật thứ ba. Ryudo Ryuya xuất hiện ngăn không cho hai người tiếp tục đánh nhau, Ryuya đã chặn hai thanh kiếm chỉ bằng hai tay của mình.

Việc anh ta ngăn cản cuộc chiến vào lúc sức mạnh Zutten của cả hai gần như mạnh nhất đã thu hút rất nhiều sự ngạc nhiên của người hâm mộ. Nhiều đã giả thuyết xoay quanh Ryuya đã được đưa ra, mặc dù không thể sử dụng yoryoku, Ryuya rõ ràng có một số sức mạnh toàn năng ngoài khả năng thấu thị của mình.

ryuya hino

Điều này có thể sẽ được bật mí trong tương lai gần với Paladin Sister Lily và hai Paladin khác đã đến Hino Country, nhưng hiện nay sức mạnh này của Ryuya vẫn đang là chủ đề được mang ra bàn tán. Hơn nữa, suy đoán này có lẽ cũng chưa chắc chắn vì có những biến số khác ngoài cách giải thích này.

Trong phần Spade Kingdom Raid, Asta chia sẻ rằng thanh kiếm Demon-Slasher Sword, được làm từ thanh katana cũ của thuyền trưởng Yami, chỉ có thể cắt mục tiêu đã định chứ không gây hại ngoài mục tiêu. Nói cách khác, thanh kiếm chỉ có thể cắt những gì nó muốn cắt, bất kể thứ gì khác có thể nằm trên đường tấn công của nó.

Asta, đã sử dụng thanh kiếm trong cuộc đụng độ với Ichika và mục tiêu của nhát chém không phải Ryuya, có thể giải thích tại sao Demon-Slasher Sword lại bị chặn lại dễ dàng như vậy. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn giải thích tại sao Ryuya có thể dễ dàng ngăn chặn đòn tấn công của Ichika, đặc biệt là với sức mạnh và sức chiến đấu khủng khiếp của cô ấy.

>> XEM THÊM: Black Clover: Chap 344 được tác giả thông báo ngày ra mắt chính thức

Có thể giải thích rằng Ichika là một kiếm sĩ tài năng để có thể kiềm chế bản thân vào phút cuối, ngăn đòn tấn công của mình làm bị thương Ryuya. Tuy nhiên, điều này cũng chỉ là suy đoán.

sơ lily

Trong bất kỳ kịch bản nào, người hâm mộ gần như chắc chắn sẽ có câu trả lời cho bí ẩn này trong tương lai gần, đặc biệt là với chương 343 của Black Clover cho thấy mối nguy hiểm đang cần kề.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về Black Clover nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.