Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 28/08/2022, 06:43 AM

Black Clover: Giải thích Ma thuật Không gian của Sơ Lily

Ngay khi Lucius biến sơ Lily thành hình dạng khác, cô vô tình có được ma thuật không gian của Beelzebub trong Black Clover. Cùng tìm hiểu xem sức mạnh này là gì nào!

Trong Black Clover Chapter 335, người hâm mộ thấy sơ Lily đã được biến đổi gần đây sử dụng sức mạnh của Beelzebub là Spatial Magic. Lucius xác nhận một cách chắc chắn rằng đây thực sự là Phép thuật Không gian của Beelzebub, cũng chỉ rõ rằng anh ta đã ‘thanh tẩy’ Thuộc tính Phép thuật trước khi đưa nó cho Sơ Lily.

sister lily

Đáng nói trong bối cảnh này là những bình luận trước đó của Asta liên quan đến Ki của Lucius. Anh ấy đã nhấn mạnh trong số trước rằng Ki của Ma Pháp Vương trước đây có cảm giác không giống người hay quỷ. Trong số sắp tới, Lucius bị cáo buộc đặt tên cho hình dạng mới của anh và sơ Lily là Paladin, những sinh vật có cơ thể bất hoại và trí tuệ vô hạn.

Anh ta giải thích thêm rằng anh ta có kế hoạch biến toàn bộ nhân loại thành Paladin bằng cách thanh tẩy sức mạnh của ác quỷ và hóa thân họ thành con người. Rõ ràng, anh ta đã khuất phục tất cả ác quỷ của Thế giới ngầm để chuẩn bị cho kế hoạch này.

lily

Với suy nghĩ này, rõ ràng lý do tại sao Sơ Lily có thể sử dụng Spatial Magic. Chất xúc tác của cô để biến thành Paladin đến từ Thuộc tính ma thuật của Beelzebub, có thể là trái tim, linh hồn hoặc một số khía cạnh khác của bản thể thể chất hoặc tinh thần của anh ta. Người hâm mộ có thể phỏng đoán điều này dựa trên thực tế là Chương 332 đã nhìn thấy Lucius đánh cắp trái tim của Lucifero, trước khi ăn nó và được ban cho khả năng sử dụng Ma thuật Trọng lực của ác quỷ.

Hơn nữa, Phép thuật Không gian của Sơ Lily dường như ngang bằng với Zenon Zogratis, nếu không muốn nói là vượt trội về chuyên môn của thành viên Dark Triad. Dựa trên cách nói đến từ các bản dịch không chính thức, khả năng cô ấy mạnh hơn là tồn tại nhờ ngụ ý về việc quỷ dữ Beelzebub bị loại bỏ hoàn toàn khỏi sức mạnh của mình.

Zenon Zogratis

Nói cách khác, Sơ Lily về cơ bản đã lập khế ước về sức mạnh của quỷ mà không cần thực sự lập khế ước hay chia sẻ cơ thể hay sức mạnh với quỷ. Với quá trình đào tạo của Asta và Liebe thiết lập rằng sự cộng hưởng giữa hai linh hồn có thể ảnh hưởng đến sức mạnh của Thuộc tính Ma thuật mượn, con đường để Lily vượt trội hơn Zenon rất rộng mở và rõ ràng.

Nói như vậy, một lý thuyết như vậy vốn dĩ đã giả định rằng Zenon và Beelzebub không đồng bộ 100% với nhau về thể chất, tinh thần và tâm hồn. Tuy nhiên, nếu đúng như vậy thì tiết lộ của Black Clover Chương 335 có thể không chỉ giới thiệu người dùng Spatial Magic mới nhất mà còn xác lập họ là người mạnh nhất trong truyện.

>> XEM THÊM: Những chi tiết chứng tỏ Lucius Zogratis là nhân vật mạnh nhất trong Black Clover

Trên một ghi chú tương tự, Sơ Lily cũng được nhìn thấy sử dụng Ma thuật Không gian của mình trên Asta trong Black Clover Chương 335. Trong khi Hiệp sĩ Phép thuật trẻ tuổi chắc chắn bị thương, anh ta gần như chắc chắn còn đủ sức mạnh để triệu hồi và vung một trong những thanh kiếm của mình, hủy diệt Lily phép thuật trong quá trình này.

asta

Giả sử rằng Asta thực sự còn đủ sức mạnh để làm điều này, thì đó có thể là dấu hiệu cho thấy Phản ma thuật của Asta không hiệu quả chống lại Paladin và ma thuật của họ như trong các tình huống khác. Lý thuyết này sẽ được hỗ trợ thêm bởi Asta rõ ràng không có khả năng gây hại cho Lucius bất kỳ điều gì.

Trong khi Asta có thể hủy bỏ Ma thuật Thời gian của Lucius và vô hiệu hóa khả năng sử dụng Ma thuật Linh hồn của anh ta ngay cả khi cả hai chạm vào nhau, điều này là trước khi người sau này giả dạng Paladin của mình. Do đó, khả năng Black Clover Chương 335 đang cho người đọc thấy sự kém hiệu quả của Anti-Magic đối với những sinh vật mới này vẫn tồn tại.

asta black clover

Tuy nhiên, tất cả những điều này chỉ là suy đoán khi viết bài này, xuất hiện trước khi bản phát hành chính thức của Black Clover Chương 335. Do đó, chắc chắn sẽ có những thay đổi về bản dịch chính thức, cũng như thông tin trong các chương trong tương lai, điều này sẽ mâu thuẫn với những lý thuyết này. Tuy nhiên, nếu điều này kết thúc không đúng như vậy, Tabata có thể đang thiết lập cho người hâm mộ một phần cuối thực sự thú vị cho bộ truyện.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.