Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 09/10/2022, 14:15 PM

Black Clover mùa 5 có thể sẽ bị trì hoãn thêm một thời gian nữa?

Bên cạnh thông tin về trailer cho movie sắp tới của Black Clover thì mùa 5 của bộ anime có thể sẽ bị trì hoãn một thời gian trước khi ra mắt tới fan hâm mộ.

Không nghi ngờ gì nữa, một trong những điều đáng buồn nhất trong tiết lộ của Black Clover tuần này là bộ phim sẽ không chuyển thể phần Spade Kingdom Raid. Mặc dù không có thông tin trước nào chỉ ra điều này ngoài suy đoán, nhưng người hâm mộ hầu như đều đồng ý rằng bộ phim sắp tới phải là một phiên bản chuyển thể của phần phim nổi tiếng.

Thật không may, nó đã được tiết lộ rằng đây không phải là trường hợp vì bộ phim sẽ tập trung vào một trong những Vua Pháp Sư trước đó dưới hình dạng của nhân vật mới, Konrad Leto. Trong khi người hâm mộ hào hứng về lịch sử tiềm năng của danh hiệu Vua pháp sư, cũng như giải thích về cách Julius đạt được danh hiệu cho chính mình, có một chút thất vọng khi bộ phim không chuyển thể phần Spade Kingdom Raid.

Do đó, người hâm mộ đã truy cập internet để một lần nữa hỏi, thảo luận và tìm kiếm thông tin về Black Clover mùa 5. Khi bài viết này viết, rất tiếc là không có thông tin phát hành cho phần hoặc thậm chí xác nhận rằng nó thực sự sẽ đang đến. Hơn nữa, ngay cả khi có kế hoạch làm phần 5, người hâm mộ có thể sẽ không được thông báo cho đến khi bộ phim phát hành.

Black clover

Khi nhóm chuyển thể Black Clover và Netflix cố gắng tập trung các chiến lược quảng cáo và sự chú ý của người hâm mộ vào bộ phim sắp tới, sẽ có vẻ phản tác dụng khi công bố phần 5. Điều này có thể ngăn cản một số người hâm mộ xem phim, thay vì nói rằng họ sẽ chờ loạt anime canon sẽ quay trở lại trước khi quay trở lại anime của series.

Thông báo về mùa 5 cũng sẽ chỉ ra rằng việc sản xuất ở mọi khía cạnh cho mùa đã bắt đầu vào thời điểm đó. Tuy nhiên, với việc bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 năm 2023 trên Netflix trên toàn thế giới, nhiều khả năng vẫn còn rất nhiều khâu sản xuất phải được hoàn thành để bộ phim sẵn sàng phát hành.

>> XEM THÊM: Ngày ra mắt và thông tin về nhân vật mới trong movie Black Clover đã được tác giả công bố

Điều này có nghĩa là, hoàn toàn từ quan điểm hậu cần, nhóm Studio Pierrot có thể không có đủ nguồn lực để làm việc trên cả hai dự án cùng một lúc. Như vậy, bây giờ nên chọn cái này hơn cái kia, và bộ phim sắp tới có thể hiểu là lựa chọn chính xác ở đây. Điều này đặc biệt đúng khi xem xét bộ phim đã được hé lộ trong bao lâu, trong khi hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về phần 5.

Asta

Do đó, người hâm mộ có thể mong đợi mùa 5 của Black Clover thậm chí còn bị trì hoãn nhiều hơn so với trước đây. Trong trường hợp tốt nhất, người hâm mộ có thể thấy phần được công bố sau khi bộ phim phát hành, thậm chí có thể là một cảnh hậu tín dụng. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy đoán, hiện chưa có thông tin xác thực về sự trở lại của anime truyền hình.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Black Clover sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.