Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 23/01/2023, 01:02 AM

Bleach: Xếp hạng 8 phản diện mạnh nhất mà Ichigo từng phải đối mặt

Ichigo Kurosaki là nhân vật chính của Bleach, đồng nghĩa với việc anh ấy phải đối mặt với rất nhiều phản diện. Cùng xếp hạng 8 người mạnh nhất anh ấy từng đấu nhé!

8) Shukuro Tsukishima

Shukuro Tsukishima là một trong những phản diện tàn ác nhất của Bleach. Tuy từng là thành viên của Xcution, hắn ta đã ra tay với Ichigo không biết bao nhiêu lần trong phần Fullbringer .

Tsukishima là một người không nên đánh giá thấp, nếu không sẽ phải chịu hậu quả vô cùng nặng nề.  Hắn là một người chuyên tấn công bằng tốc độ và khả năng chiến đấu được xếp hạng ngang bằng với một đội trưởng của Gotei 13. Bên cạnh đó, khả năng cắt đứt tất cả mọi thứ cũng như đi vào quá khứ của đối thủ để sửa lịch sử của họ cũng là thứ làm cho hắn trở thành một phản diện vô cùng đáng sợ của Bleach.

7) Grimmjow Jaegarjaquez

Là người có phong cách chiến đấu cực kỳ hung hăng, Grimmjow đã từng được xếp hạng thứ 6 của Espada và cũng đã trực tiếp chạm mặt Ichigo rất nhiều lần trên chiến trường.

Grimmjow có một năng lực vô cùng đặc biệt. Bất cứ đối thủ ở trạng thái Shikai hay Bankai, hắn cũng có thể dễ dàng bắt được thanh kiếm vung xuống mình bằng tay không. Grimmjow cũng có thể chuyển sang một hình dạng lai mèo và khi ở trạng thái này, toàn bộ sức mạnh của hắn cũng được tăng lên đáng kể.

6) Kugo Ginjo

Ginjo là thần chết đã bị thay thế rất lâu trước khi Ichigo trở thành thần chết. Tuy nhiên, sau khi  bị phản bội bởi Soul Society, hắn ta đã rời khỏi đó để rồi thành lập một nhóm sau này được gọi là Xcution .

Ginjo là một trong những kiếm sĩ với sức mạnh tâm linh bậc nhất trong Bleach, đủ mạnh để có thể đối đầu cùng một lúc rất nhiều người mà không cần dùng quá nhiều sức. Bên cạnh đó, khả năng đánh cắp Fullbring từ người khác là thứ giúp hắn trở thành một phản diện đáng gờm. Thậm chí Ginjo đã từng áp đảo hoàn toàn Ichigo mà không cho anh ta lối thoát.

5) Ulquiorra Cifer

Ulquiorra là nhân vật phản diện nổi tiếng gần như bậc nhất trong Bleach. Trận đấu giữa hắn với Ichogo được xếp vào những trận đấu mãn nhãn nhất trong bộ truyện, đồng thời hắn cũng là một đối thủ mạnh nhất nhì mà Ichigo từng phải chiến đấu.

Không giống những người khác, Ulquiorra có thể đạt được trạng thái tiến hoá thứ hai để trở nên mạnh hơn. Ở trạng thái này, Ulquiorra có một lượng linh lực gần như vô tận và hắn có thể liên tục hồi phục các vết thương cơ thể nhận phải. Hơn nữa, hắn còn có chiêu thức tên là Lanza del Relampago giúp tạo ra những vụ nổ với tầm ảnh hưởng khổng lồ có thể xoá bỏ sự tồn tại của cả một vùng đất rộng lớn trong một nốt nhạc.

4) Gin Ichimaru

Gin là cánh tay phải trước đây của Sosuke Aizen. Không chỉ sở hữu trí thông minh tột đỉnh, Gin cũng đủ mạnh để dễ dàng đấu với Ichigo, thậm chí khi Ichigo đang ở trong trạng thái Bankai. Hắn ta thậm chí có thể chịu được một vụ nổ trực tiếp từ Getsuga Tenshou.

Khi Gin kích hoạt Bankai, th anh Zanpakuto của hắn sẽ dài ra và đồng thời cũng trở nên nhanh một cách khủng khiếp. Bằng chứng là chỉ với một nhát chém chưa đến một giây, hắn đã chém đôi toàn bộ cả một thành phố từ khoảng cách rất xa và Ichigo hầu như không thể phản ứng được trước đòn tấn công ấy.

3) Askin Naak le Vaar

Askin là thành viên của Schutzstaffel và là đội cận vệ hoàng gia cho Yhwach. Tuy sở hữu vẻ bề ngoài trông vô hại nhưng hắn lại là một kẻ sát nhân đáng sợ bậc nhất trong Bleach với sức mạnh Deathdealling có thể tạo ra loại độc giết bất cứ ai theo ý của mình.

Askin là một chiến binh vô cùng nhạy bén và đã từng khiến cho Kisuke Urahara chật vật để đối đầu với hắn. Khi chuyển sang dạng Vollstandig, hắn sẽ trở nên miễn nhiễm toàn bộ hiệu ứng độc của bản thân và điều đó càng biến hắn trở thành một cỗ máy giết người khủng khiếp.

>> XEM THÊM: Hé lộ danh tính của người phụ nữ bị giam cầm trong trailer Bleach TYBW

2) Sosuke Aizen

Phần lớn người hâm mộ Bleach sẽ coi Aizen là nhân vật phản diện cuối cùng mà Ichigo phải đối đầu. Hắn là một bậc thầy thao túng tâm lý và ngoại trừ Kisuke Urahara, hắn có thể tạo ra bất cứ kế hoạch nào để dụ dỗ họ làm theo ý của hắn mà không hề hay biết.

Xét về sức mạnh, Aizen hoàn toàn đủ khả năng để hạ gục một số đội trưởng từ Gotei 13. Ngoài ra, Aizen có thể thao túng các giác quan của một người bằng Kyoka Suigetsu. Do đó, cách duy nhất để Ichigo và Urahara có thể đánh bại hắn là chờ đến lúc hắn quá tự tin vào khả năng bản thân để rồi mất cảnh giác với đối thủ. Về sau, hắn thậm chí còn trở nên bất tử nhờ Hogyoku và phải bị phong ấn bằng phép thuật của Kido chỉ để giam hắn ta trong tù.

1) Yhwach

Yhwach là con trai của Soul King và người cai trị đế chế Wandenreich. Hắn ta cũng là nhân vật mạnh nhất từng tồn tại trong Bleach khi toàn bộ Soul Society phải hợp tác với Aizen mới có cửa chống lại Yhwach.

Đấng Toàn Năng là một khả năng đặc biệt cho phép Yhwach thay đổi tất cả các tương lai có thể xảy ra, bao gồm việc tự hồi sinh bản thân khi đã chết. Tuy nhiên, nhờ sự giúp đỡ của tất cả những người khác, cuối cùng, Ichigo cũng có thể hạ gục hắn để đặt dấu chấm hết cho kẻ phản diện tàn ác nhất bộ truyện.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin Bleach nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.