Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/07/2023, 14:45 PM

BLV Huy Popper tự đạp đổ hình ảnh chuyên nghiệp, bị fan quốc tế chỉ trích vì có lời lẽ phi thể thao

Huy Popper - một BLV Liên Quân chuyên nghiệp mới đây đã nhận về nhiều gạch đá từ fan Thái Lan sau những chia sẻ được cho 'bất lịch sự' sau trận chung kết APL 2023.

Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ nhiều người hâm mộ Liên Quân Việt Nam vẫn đang lâng lâng cảm xúc sau giây phút đại diện của Việt Nam là Saigon Phantom giành chiến thắng trước người Thái tại APL 2023 với tỷ số 4-1.

Trước một đối thủ mạnh như Bacon Time thì ngay cả những người tự tin và tích cực nhất cũng không nghĩ đến kịch bản về chiến thắng huỷ diệt này.

APL 2023

Ở vào thời điểm chúng ta đang ăn mừng và ngất ngây trong niềm vui chiến thắng thì fan Liên Quân Thái Lan nói chung và những người hâm mộ Bacon Time nói riêng lại không giấu được nỗi buồn và sự tiếc nuối.

Hàng loạt người ủ rũ nối nhau rời khỏi nhà thi đấu sau thất bại của đội nhà đã khiến không ít người phải ngậm ngùi. Giữa khoảnh khắc ấy, BLV Huy Popper đã chia sẻ trực tiếp trên livestream với hàng loạt lời lẽ cà khịa, thậm chí cả chửi thề với những câu bị cho là khiếm nhã "Về đi, hôm nay xem thế đủ rồi nhá. **, hét hò cái ***, hét với chả hò, lấy được cái trụ hét lấy hét để. Cho cái trụ đểu. Đấy, về đi, về đi!".

Huy Popper bị ném đá 1

Ngay lập tức, hành động của nam BLV Liên Quân vốn tự cho mình là chuyên nghiệp bị cộng đồng lên án dữ dội. Nhiều fan Việt còn để lại câu hỏi lớn về cái gọi là tinh thần thể thao nơi BLV này.

Hành động của Huy Popper bị cho là thiếu văn hoá, phi thể thao, mất lịch sự. Việc sử dụng những lời lẽ không hay, mạt sát fan quốc tế luôn là hành vi chưa bao giờ được ủng hộ, đặc biệt đối với những người làm nghề chuyên nghiệp.

Huy Popper bị ném đá 2
Huy Popper bị ném đá 4

Nội dung của đoạn clip đã khiến cho những fan của Bacon Time dậy sóng, họ không giấu nổi sự giận dữ và réo tên Huy Popper trên Twitter với nội dung "Chuyện này không ổn lắm. Huy Popper đã có thái độ không tốt với những người đi sự kiện. Sau khi trận đấu kết thúc, mọi người rời khỏi hội trường, nhưng nam BLV này đã quay clip và đuổi họ đi… Ít ra cũng nên lịch sự với nhau đúng không?".

Giữa lúc cả ekip đều xây dựng hình ảnh thân thiện và chuyên nghiệp trong suốt mùa giải thì hành động này của Huy Popper đã gây nên ảnh hưởng không mấy tích cực đến ánh nhìn từ fan quốc tế.

Bài đăng chỉ trích nam BLV hiện đang thu hút sự chú ý và nhiều tương tác từ cộng đồng trong khi những người hâm mộ vẫn giữ thái độ im lặng.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này, hãy chia sẻ với MGN.vn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!