Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/07/2023, 13:30 PM

Liên Quân Mobile: Hướng dẫn chơi Slimz chuẩn 'SGK' trong mùa S3-2023

Slimz là một Xạ Thủ tuy không quá 'hot' nhưng dùng để leo rank tại Liên Quân Mobile mùa S3-2023 thì cũng không phải dạng vừa!

Nhờ khả năng gây sát thương theo phần trăm máu mà Slimz cực mạnh trong những pha bắn Tank ở giai đoạn cuối game của Liên Quân Mobile. Khi đã có một lượng đồ nhất định thì Slimz cực kỳ khỏe và có thể đối đầu với rất nhiều kèo khác nhau. Hơn nữa, anh chàng cũng có độ cơ động ổn áp để có thể tránh những tình huống gank của team địch.

Khi đã có một lượng đồ nhất định thì Slimz cực kỳ khỏe và có thể đối đầu với rất nhiều kèo khác nhau

Phân tích và hướng dẫn sử dụng hiệu quả bộ kỹ năng của Slimz

Bắt đầu vào trận đấu, hãy nâng chiêu 1 ở cấp độ đầu tiên. Chiêu thức này có tầm hiệu lực rất xa nhưng diện đánh lại rất đẹp, vì vậy hãy xử lý thật tốt với chiêu thức này để mang lại lợi thế bởi tung chiêu trúng đích sẽ khiến nạn nhân phải chịu sát thương và bị choáng. Đồng thời, bản thân Slimz sẽ được tăng tốc đánh.

Vì là chiêu thức định hướng trên đây sẽ là một công cụ rất tốt để Slimz check bụi trong quá trình di chuyển, mở giao tranh nếu trúng mục tiêu, dọn lính và cả tranh cướp mục tiêu ở khoảng cách xa cực kỳ hiệu quả.

Chiêu 1 của Slimz

Chiêu 2 mang lại cho Slimz một chút độ cơ động với khả năng nhảy vượt địa hình. Điều này sẽ giúp người chơi có thể chọn vị trí tốt trong giao tranh, đào thoát hoặc truy đuổi tốt hơn tùy tình huống cụ thể. Lưu ý, chiêu thức này hơi bị 'delay' và hoạt ảnh khá là chậm, vì vậy hãy sử dụng thật hợp lý để tránh bị fail và trong quá trình nhảy hoàn toàn có thể kết hợp với Tốc Biến để đạt hiệu quả tốt hơn.

Chưa hết, khi đáp đất, Slimz sẽ còn được tăng công vật lý tăng dần theo cấp độ chiêu thức trong vài giây, có thể tận dụng chiêu thức này để farm mục tiêu nhanh chóng hơn nếu không có giao tranh nổ ra. Vì vậy, hãy nâng max chiêu 1 trước nếu tự tin phóng lao có tỷ lệ trúng cao, còn không thì hãy nâng max chiêu 2 trước để tối ưu công vật lý sau mỗi lần nhảy.

Chiêu 2 của Slimz

Chiêu cuối khi kích hoạt sẽ giúp Slimz kích phát bản năng hoang dã, khiến các đòn đánh thường gây thêm sát thương vật lý dựa theo máu tối đa của mục tiêu. Đồng thời, hắn được tăng tốc chạy trong một khoảng thời gian. Điều này cũng giúp hắn chọn vị trí và ra vào giao tranh tốt hơn.

Với khả năng cường hóa đòn đánh thường gây sát thương theo % máu tối đa kết hợp với nội tại xuyên thấu, cứ đòn đánh thường thứ 3 sẽ gây sát thương lớn lên cả những mục tiêu đằng sau nạn nhân bị công kích.

Chiêu 3 của Slimz

Khi đã đủ đồ, Slimz sẽ trở thành một 'quái vật thỏ' với lượng sát thương cực lớn chỉ từ những đòn đánh thường. Chính vì thế mà ở giai đoạn đầu, Slimz sẽ hơi phế, vì vậy cần phải đánh an toàn, giữ vị trí thật tốt để farm. Và sớm hoàn thiện cho bản thân Giày Du Mục và Thánh Kiếm ở giai đoạn đi đường.

Về bảng ngọc, phù hiệu, phép bổ trợ

- Bảng ngọc: Tốc Đánh để tăng tiến sức mạnh tốt hơn ở giai đoạn đầu trận

- Bảng phù hiệu: Tinh Linh để tối ưu khả năng gây ra thường hoặc sẽ là Luyện Kim nếu muốn tối ưu lượng tiền từ sớm.

- Phép bổ trợ: Tốc Biến.

Những tips & tricks khi chơi Slimz

Những tips & tricks khi chơi Slimz

Giai đoạn giữa và cuối game, các giao tranh lớn sẽ nổ ra thường xuyên hơn và Slimz cũng sẽ phải di chuyển nhiều hơn để tham gia các tình huống giao tranh cũng như tìm kiếm thêm cho bản thân những nguồn tài nguyên mới để nhanh chóng tăng tiến sức mạnh.

Vì vậy, trong quá trình di chuyển cần phải thường xuyên check bụi để tránh những tình huống không đáng có xảy ra.

Khi đến với giao tranh, hãy giữ cho bản thân vị trí an toàn nhất có thể để sử dụng chiêu 1 làm choáng mục tiêu. Tiếp đến là kích hoạt chiêu cuối để tiến vào 'hoang dã' rồi liên tục đánh thường để gây sát thương.

Lưu ý: Trong suốt quá trình tham gia giao tranh, tùy từng tình huống cụ thể mà sử dụng chiêu 2 thật hợp lý để giữ vị trí truy đuổi hoặc đào thoát an toàn.

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: 'Xin nhẹ' Top.1 Yorn với những bí kíp 'cao thủ truyền'

Về trang bị

Giày Du Mục > Thánh Kiếm > Song Đao Bão Táp > Diệt Thần Cung > Kiếm Fafnir > Giáp Hộ Mệnh (luân phiên thay đổi với Liềm Đoạt Mệnh).

Giày Du Mục > Thánh Kiếm > Song Đao Bão Táp > Diệt Thần Cung > Kiếm Fafnir > Giáp Hộ Mệnh

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn để không bỏ lỡ bất cứ bài viết thú vị nào về Liên Quân Mobile nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!