Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 11/03/2023, 08:00 AM

BLV Kitty của LPL công khai 'tỏ tình' tuyển thủ T1, danh tính bất ngờ

Màn tỏ tình đầy bất ngờ của nữ BLV Kitty LPL khiến dân tình đứng ngồi không yên, danh tính của tuyển thủ T1 này cũng đầy thú vị.

Tại thời điểm hiện tại, Faker và đồng đội đang nhận được tình cảm và sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. Với việc thắng DRX chiều ngày 09/03 (giờ Việt Nam) vừa qua đã giúp các tuyển thủ T1 thêm một lần nữa khẳng định vị thế của Á quân CKTG 2022. Trong trận đấu đó, Gumayusi đã dám mang tướng Cho'Gath - vị tướng vốn chậm chạp chỉ thích hợp làm tanker sang vị trí Xạ Thủ.

lpl (2)

BLV Kitty của LPL công khai tỏ tình tuyển thủ T1, danh tính bất ngờ

Nước đi đầy táo bạo đã mang về trái ngọt cho T1, giúp họ trở thành cái tên có lối chơi sáng tạo nhất tính tới thời điểm hiện tại của giải. Ngay cả những khu vực nổi tiếng với sự phá cách, không theo meta hay bất cứ một khuôn mẫu nào như LCS hay LEC cũng không đột biến như T1. Hiện tại T1 đang là đội tiên phong đưa lối chơi Xạ Thủ Hỗ Trợ thịnh hành mạnh mẽ, góp phần mang tới thành công lớn cho đội không thể không kể tới công lao của Hỗ Trợ Keria.

Sở hữu trong tay bể tướng khủng, Keria hiện đang là hạt nhân nòng cốt trong lối chơi giàu tính sáng tạo của T1. Chưa kể đến việc Hỗ Trợ sinh năm 2002 còn có khả năng chỉ huy, macro đỉnh cao chẳng hề thua kém đàn anh Faker. Chính Faker cũng từng phải thừa nhận rằng cả đội cũng thường nghe theo Keria trong một số tình huống quyết định.

lpl (3)

Ngoài ra cách đây không lâu, cựu tuyển thủ xuất thân từ lò T1 - Berserker cũng đã khẳng định nếu trong đội có Keria thì chắc chắn việc của 4 thành viên còn lại là nghe theo Hỗ Trợ nhà T1.

Với sự nổi tiếng đó, dễ hiểu vì sao anh chàng này lại được yêu mến như vậy. Mới đây, Keria còn được chính nữ BLV mới của kênh LPL English "tỏ tình". Theo đó, cô nàng BLV tên Kitty đã đăng bài trên trang Twitter cá nhân: "Tôi đã được co-stream (đồng phát sóng LCK). Hãy cùng đến với Thánh địa của fan Keria".

lpl (1)

Chỉ một bài đăng nhưng BLV này đã khẳng định cô chính là một fan cứng của Keria. Cho những ai chưa biết thì Kitty là nữ BLV vừa gia nhập kênh LPL tiếng Anh (LPL English) vào đầu Mùa Xuân 2023. Cô được lòng fan nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh cùng với gu ăn mặc đầy quyến rũ, thu hút mà không hề phản cảm.

Với những đặc điểm ấn tượng này, trong tương lai rất có thể Keria sẽ sớm trở thành một thủ lĩnh của T1, tiếp nối Faker không chỉ tài năng mà còn có tầm ảnh hưởng. Tuy nhiên Hỗ trợ sinh năm 2002 vẫn cần phải nỗ lực hơn nữa và khẳng định bản thân bằng loạt danh hiệu quốc nội lẫn quốc ngoại nữa để khẳng định bản thân.

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.