Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/07/2023, 14:30 PM

'Bom tấn' mới về Black Panther chính thức lộ diện: Hứa hẹn là siêu phẩm đáng để chờ đợi

'Bom tấn' mới về Black Panther mới đây đã được tiết lộ sẽ trình làng trong thời gian tới và hứa hẹn sẽ là một trong những chủ đề hấp dẫn, đáng để chờ đợi, được kỳ vọng sẽ trở thành bom tấn AAA.

Vài năm trở lại đây, thế giới siêu anh hùng trong vũ trụ điện ảnh Marvel luôn được xem là một trong những chủ đề bất tận phong phú được các nhà phát triển game khai thác một cách triệt để.

Một trong số đó có thể kể đến nhưng siêu phẩm nổi bật như Marvel Snap, Marvel's Avengers - những cái tên thu hút sự chú ý đặc biệt của đông đảo các game thủ. 

Black Panther1

Mới đây, Electronic Arts (EA) lại đang khiến không ít người phải đứng ngồi không yên khi xác nhận họ đang phát triển một trò chơi mới có chủ đề về Black Panther. Dù chưa có quá nhiều hé lộ nhưng đây hứa hẹn sẽ là một trong những siêu phẩm rất đáng để chờ đợi và được kỳ vọng sẽ là một bom tấn nặng ký. 

Cho đến thời điểm hiện tại, bản thân EA cũng đã xác nhận thông tin này nhưng vẫn một mực giữ kín những thông tin liên quan đến dự án mới. 

Cũng chưa có ngày ra mắt cụ thể và con số đầu tư cũng vẫn là một bí ẩn. Thậm chí hình ảnh của trò chơi cũng chưa được nhá hàng và điều duy nhất mà nhiều người biết đến là Cliffhanger Games - một studio mới thành lập của EA đang đảm nhận trách nhiệm phát triển dự án này.

Tất cả về dự án mới mang tên "Black Panther" chỉ gói gọn trong thông tin "vẫn còn trong giai đoạn phát triển với một chặng đường dài phía trước". Đây cũng là cách truyền thống mà ông chủ luôn công bố những dự án siêu phẩm từ trước đó. 

Black Panther2

Ít ai biết những thông tin về bom tấn Black Panther trên thực tế đã rò rỉ từ năm ngoái với suy đoán rằng EA đang cố phát triển một thương hiệu mới với độ thành công tương tự, mô phỏng những gì đã gặt hái được với: Star Wars Jedi: Faller Order trong năm 2019. 

Chính điều này khiến nhiều người cho rằng tựa game mới của Black Panther sẽ được xây dựng theo phong cách cốt truyện độc lập thay vì một thế giới mở rộng lớn như trào lưu đang thịnh hành ngày nay. Mặc dù vậy, luận điểm này mới đây đã bị lung lay sau khi một nhà phát triển có chia sẻ bất ngờ. 

Theo đó, Cliffhanger Games tiết lộ kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm Black Panther một cách rõ ràng và chân thực nhất, đồng thời mang đến cho các game thủ quyền tự quyết cũng như khả năng kiểm soát câu chuyện nhiều hơn thay vì tuân theo một cốt truyện nhất định. 

Do đó, vùng đất Wakanda rộng lớn với vô vàn những điều chưa khai thác sẽ được xem là mỏ khai thác vô cùng đối với EA trong dự án mới lần này.

Đừng quen theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về game những như những dự án game mới hấp dẫn nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!