Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 26/05/2023, 16:45 PM

Marvel: Kiểu tóc mới của diễn viên Halle Berry khiến fan chờ đợi thông tin về X-Men của MCU

Ngôi sao của series X-Men Halle Berry đã làm dấy lên đồn đoán về việc cô đóng vai Storm trong MCU bằng một kiểu tóc quá đỗi quen thuộc với người hâm mộ.

Trong thời gian vừa qua, nữ diễn viên Halle Berry ( người đã từng thủ vai Storm trong loạt phim X-Men của hãng Fox) đã khiến dân tình phải xôn xao đồn đoán về phiên bản X-Men của MCU thông qua một mái tóc mới cùng với một lời chia sẻ khá khó hiểu. Hãy cùng MGN.VN xem qua kiểu tóc mới ấy của nử diễn viên Halle nhé.

X-Men

Cụ thể rằng trên Twitter của Berry , ngôi sao từng đoạt giải Oscar nhờ vai Storm trong loạt phim X-Men của Fox đã đăng một bức ảnh đang đi chơi ngoài sân với chú mèo trắng của cô với chú thích: "Sự kiên nhẫn cần được rèn luyện". Tuy nhiên, điều đáng chú ý trong bức ảnh là mái tóc bạc được cắt ngắn của Berry. Điều đáng nói là mái tóc này gần giống với mái tóc của dị nhân điều khiển thời tiết trong nhóm X-Men mang tên Storm.

Trong khi một số người hâm mộ cho rằng dòng tweet của Berry liên quan đến bộ phim solo về Catwoman của cô ấy từ năm 2004, thì những người hâm mộ Vũ trụ Điện ảnh Marvel tin rằng 'Storm' đang hé lộ một sự xuất hiện của cô trong tương lai của MCU. MGN.vn phỏng đoán rằng Storm có thể sẽ xuất hiện trong after credit sắp tới của Deadpool 3. Vì suy cho cùng thì bộ phim ấy cũng dính liếu ít nhiều tới ngôi nhà của các dị nhân thông qua Wolverine.

X-Men

Sau lần xuất hiện cuối cùng trong X-Men, nữ diên viên Berry đã bày tỏ sự quan tâm đến một bộ phim riêng về Storm. Cô nói " trong tích tắc,  tôi sẽ làm một bộ phim Storm". Cô còn nhấn mạnh rằng "Tôi hoàn toàn yêu thích nhân vật đó. Vì vậy, nếu có cơ hội cho tôi để trở thành Storm một lần nữa trước khi tôi 65 tuổi, tôi chắc chắn sẽ làm điều đó".

Bất chấp sự nhiệt tình của Berry đối với vai Storm, cô ấy cũng chia sẻ về mối quan hệ công việc khó khăn của mình với đạo diễn Singer những lần xuất hiện ở X-Men . Berry nhớ lại: “Đôi khi tôi rất tức giận với anh ấy. Tôi thậm chí còn cãi nhau với anh ấy vài lần. Nhưng đồng thời, tôi có rất nhiều lòng trắc ẩn đối với những người đang phải vật lộn với cuộc sống, và Bryan dường như cũng không phải là ngoại lệ".

X-Men

XEM THÊM: Ngôi sao của Secret Invasion do Marvel Studio thực hiện nhấn mạnh rằng "fan sẽ không biết phải tin vào anh hùng nào"

Dù sự trở lại của Berry với tư cách là Storm trong MCU vẫn còn là một bí ẩn, thì bạn diễn của cô, Patrick Stewart, đã thể hiện lại vai trò Giáo sư X của anh ấy khi xuất hiện trong nhóm Illuminati của Doctor Strange năm 2022. Với các diễn viên của X-Men ngày trước dần xuất hiện ở MCU, nên việc Storm của Berry cũng xuất hiện sẽ chỉ còn là vấn để thời gian.

Và để có thể cập nhật thêm thông tin về MCU cũng như X-Men trong tương lai, các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Nam phụ Tết Ở Làng Địa Ngục 'gây bão' với ngoại hình cực phẩm, dù lấm lem bùn đất vẫn không bị 'dìm hàng'
Nhân vật cậu Đức trong bộ phim kinh dị 'Tết Ở Làng Địa Ngục' được CĐM khen ngợi hết lời vì ngoại hình điển trai cùng nụ cười tỏa nắng.
Phim vận vào đời: Diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc bị tạm giam vì tội lừa đảo
Nam diễn viên phim Siêu nhân Hải Tặc đã phải trả giá đắt vì hành động lừa đảo của mình sau khi những hành động bất chính của anh bị phanh phui ra ánh sáng.
Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen
Theo thông tin mới được xác nhận từ trang tin The DisInsider, Disney đang trong quá trình thực hiện bản live action cho Frozen, thương hiệu hoạt hình đình đám của hãng. Thông tin này đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, trong đó có cả sự háo hức và lo lắng.
Phim về LMHT của Trung Quốc công bố dàn diễn viên chính, toàn 'gương mặt vàng'
Dự án phim về LMHT của màn ảnh Hoa ngữ đã công bố dàn diễn viên chính hứa hẹn một tác phẩm bùng nổ và đầy ấn tượng trong năm 2024.
Riot Games tiết lộ chi tiết chấn động trong Arcane 2: Silco hóa ra còn sống!
Sự trở lại của bá tước Silco trong Arcane 2 khiến khán giả không khỏi bất ngờ và càng chờ đón tác phẩm này chính thức trình làng sau thành công của mùa đầu tiên.
Squid Game mùa 2 chính thức công bố teaser với dàn diễn viên mới và cũ
Squid Game đã chính thức công bố dàn diễn viên của mùa 2 đến với người hâm mộ thông qua một teaser. Hãy cùng MGN.vn xem qua teaser ấy nhé.
Đáng lẽ ra Tai Lung mới là người trở thành Thần Long Đại Hiệp trong Kungfu Panda 1
Nếu ta thật sự xem xét kỹ những gì đã diễn ra trong Kungfu Panda phần 1 thì ai cũng nhận ra Tai Lung mới là kẻ được chọn để trở thành Thần Long Đại Hiệp.
Xuất hiện tin đồn về việc Deadpool 3 sẽ có vô số cameo từ nhóm X-Men của 20th Century ngày trước
Một tin đồn mới đã thông báo cho fan rằng một số diễn viên từ loạt phim X-Men của 20th Century Studios sẽ trở lại trong Deadpool 3 của Marvel Studios.