Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/10/2022, 10:38 AM

Boruto: Naruto có thể sẽ bị phản bội bởi Shikamaru và Sasuke trong các chap tới

Theo như những gì đã xảy ra ở thời điểm hiện tại của Boruto, thì dường như việc Sasuke và Shikamaru sẽ phản bội Naruto là một điều không thể tránh khỏi.

Trước đây trong manga/anime Naruto, thì Shikamaru và Sasuke luôn là những người hỗ trợ tốt nhất cho Hokage đệ thất của làng Lá. Tuy nhiên khi đến Boruto, đặc biệt là chap 73, làng Lá gặp phải vô số mối đe dọa đến nỗi Shikamaru đã phải chật vật khá nhiều trong việc giữ bình yên cho làng. Một số mối đe dọa thậm chí ám chỉ rằng ShikamaruSasuke có thể không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phản bội Naruto nếu mọi thứ trở nên tệ hơn. 

Shikamaru trong Boruto

Tất cả đều bắt nguồn từ nỗi lo lắng vô tận của Shikamaru dành cho Kawaki  - người mà Isshiki Otsutsuki đã sử dụng để trở thành vật chứa cho sức mạnh của hắn. Tuy nhiên mọi thứ trở nên khó khăn hơn khi Naruto đưa ra quyết định rằng sẽ không có nhẫn giả trẻ tuổi nào sẽ bị làm hại. Dù đó là Boruto hay là Kawaki. 

Tuy nhiên hành động hạ sát Boruto và để cho Momoshiki thâm nhập vào DNA của cậu bé đã khiến Kawaki trở thành một mối đe dọa quá lớn đối với Shikamaru. Chưa dừng lại ở đó, Kawaki còn vô tình trở thành Ōtsutsuki. Tuy điều này giúp Kawaki không bị Eida kiểm soát tâm trí, nhưng Shikamaru vẫn tin rằng nếu cô bé có thể tìm mọi cách để thao túng thì làng Lá sẽ gặp một đại họa lớn nhất từ trước tới giờ.

XEM THÊM: Boruto: Dường như cách để đem Cửu Vĩ Kurama trở lại trong tương lai đã được tiết lộ

anime Boruto

Dù thông minh nhưng mà Shikamaru vẫn không thể lơ là mối nguy hại này. Vì suy cho cùng, anh biết Sasuke đã mất Rinnegan và Naruto đã mất Kurama. Nhưng, may mắn rằng Sasuke vẫn còn Sharingan và nhận thức được những mối nguy hiểm tiềm tàng kia, nên Shikamaru có thể đến gặp anh ta để lập một kế hoạch bí mật để bảo vệ cho làng Lá trước nguy cơ bị tiêu diệt.

Nếu việc Shikamaru bắt tay với Sasuke để lập ra một kế hoạch để bảo vệ làng Lá trước những 'vật chứa' DNA của Otsutsuki trở thành hiện thực, thì điều này hoàn toàn đi ngược lại với những gì mà Naruto mong muốn. Nhưng với những người suy nghĩ thiên về logic như Sasuke và Shikamaru thì họ sẽ luôn chọn việc hy sinh một nhóm nhỏ để có thể cứu nhiều người hơn. Điều này như phản bội lại với la bàn đạo đức của Naruto, từ đó Hokage đệ thất sẽ vô cùng thất vọng cũng như tức giận với cả 2.

Naruto, Shikamaru và Sai trong anime Boruto

Liệu đây có phải là thứ mà tác giả của Boruto thật sự muốn cho tương lai của bộ manga? Và nếu thật sự xảy ra thì liệu sẽ có trận đấu nào giữa Naruto và bộ đội Shikamaru với Sasuke nhằm quyết định số phận của Kawaki cũng như Boruto hay không? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể biết được câu trả lời khi nó xuất hiện trong các chap tương lai của bộ manga nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.