Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 19/09/2022, 14:45 PM

BXH 5 bộ anime quốc tế được xem nhiều nhất tuần qua (12/9-19/9), nỗ lực của Overlord IV được đền đáp

Cùng MGN.vn xem qua những thay đổi mới nhất của BXH 5 bộ anime quốc tế được người hâm mộ khắp thế giới xem nhiều nhất trong tuần qua (12/9-19/9) nhé.

Tuần vừa qua (12/9 - 19/9) đã cho người hâm mộ chứng kiến một cuộc 'đảo chính' khá lớn trong thế giới anime. Chính vì vậy mà hãy cùng MGN.vn xem qua những sự thay đổi này và xem ai đã chính thức trở thành 'tân vương' của tuần này nhé.

MGN.vn xin lưu ý lại một lần nữa là bảng xếp hạng này chỉ đơn thuần mang tính chất tham khảo. Chứ không hề đánh giá sự hay hoặc dở của một bộ anime nào cả. Chính vì thế mà các meFan hãy thoải mái xem bảng xếp hạng này nhé.

5.My Stepmom’s Daughter Is My Ex

anime My Stepmom’s Daughter Is My Ex

Bộ anime hài lãng mạng này đã chính thức quay trở lại cuộc đua để giành lấy ngôi vương của BXH anime theo tuần. Như vào tuần trước, thì My Stepmom’s Daughter Is My Ex đã bị rớt xuống hạng 6. Tuy nhiên, bộ anime này đã quay lại vị trí hạng 5 của tuần này. Dù chỉ là một sự thăng tiến nho nhỏ,nhưng cũng vô cùng đáng ghi nhận.

4.Classroom of the Elite mùa 2

anime Classroom of the Elite mùa 2

Vị trí thứ 4 này được coi là một cú trượt dài cho bộ anime nói về chủ đề học đường này. Như ta thấy thì vào tuần trước, Classroom of the Elite mùa 2 vẫn đang nắm vị trí 'á quân' của BXH. Nhưng khi phải đối đầu với những đối thủ nặng ký khác, thì bộ anime này đã ngã xuống chứ không hề vươn lê vị trí đầu bảng như người hâm mộ đã mong đợi.

XEM THÊM: Anime: Tổng hợp những 'cái nhất' khiến khán giả bất ngờ trong thế giới Anime (P.1)

3.Call of the Night

anime Call of the Night

Call of the Night có lẽ chính là bộ anime an toàn nhất trong BXH tuần này. Vì Call of the Night  vẫn giữ được vị trí thứ 3 như tuần trước. Dù đây không phải là một ví trí quá cao, nhưng nó cũng không hề thấp. Chính vì thế mà đây chắc chắn là một đối thủ đáng gồm của những bộ anime khác.

2.Lycoris Recoil

anime Lycoris Recoil

'Bất ngờ chưa' người hâm mộ của Lycoris Recoil, vì bộ anime này đã chính thức mất đi vị trí quán quân vào tay của một 'tiền bối'. Tuy nhiên đây vẫn chưa thế coi là đánh bại của Lycoris Recoil, vì trong quá khứ thì bộ anime này đã bị đánh bại không ít lần. Nhưng Lycoris Recoil vẫn luôn đứng dậy để lấy lại những gì thuộc về mình vào tuần kế tiếp. Liệu tuần sau thì lịch sử có lặp lại? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để biết kết quả nhé.

1.Overlord IV

Anime Overlord IV

Một cú 'đảo chính' cực kỳ bất ngờ đến từ một bộ anime khá lênh đênh trong BXH này. Nhưng những di chuyển của Overlord IV trong BXH thật sự không làm ai ngờ tới. Vào tuần 29/8 - 5/9 thì Overlord IV chỉ xếp hạng thứ 14 trong BXH. Còn tuần vừa qua thì chỉ vỏn vẹn hạng 10. Nhưng bất ngờ là vào ngày hôm nay, Overlord IV xuất hiện tại vị trí quán quân của BXH. Tuy chưa biết rằng tuần sau sẽ có thay đổi như thế nào, nhưng tuần này thì các meFan hãy chúc mừng cho Overlord IV sau thời gian cố gắng nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.