Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/10/2022, 17:34 PM

Các đội NA cần chú trọng điều này để giành chiến thắng tại tuần 2 vòng bảng CKTG 2022

Khi NA muốn tránh tạo ra lịch sử đáng buồn thì đây là một điều mà mỗi đội LCS cần phải làm tốt hơn trong lượt trận thứ hai tại CKTG 2022.

Cloud9

Cloud9 đang ở ngưỡng cửa tử sau ba trận đầu tiên của họ. Với việc phần còn lại của bảng A cũng đã chơi tốt như thế nào, C9 chỉ còn một trận thua nữa là bị loại hoàn toàn khỏi vòng bảng. Họ cần phải thắng tất cả ba trận đấu còn lại, cộng với một trận hòa, để lọt vào vòng trong.

Tuần này, trọng tâm chính của C9 sẽ là đường dưới của họ. Sau khi cố gắng giành chiến thắng trong các ván đấu nhờ Fudge - người đã chọn các tướng đỡ đòn như Fiora và Jax theo tỷ số tổng hợp 2/9/2 - giờ đây đã đến lúc chuyển trọng tâm sang Berserker.

Berserker đã chơi ba vị tướng khác nhau trong ba trận đấu tại CKTG, hai trong số đó (TristanaMiss Fortune) anh ấy chơi lần đầu tiên vào năm 2022. Nếu anh ấy có thể trở lại gốc của mình và bắt đầu sử dụng các vị tướng như SivirAphelios như anh ấy đã làm tại Giải vô địch LCS vừa qua thì C9 có thể có được một (hoặc ba) chiến thắng.

Cloud9

Cloud9

>> Xem thêm: Nguyên nhân GAM vẫn tay trắng tại CKTG 2022 sau 4 ngày

Evil Geniuses

Evil Geniuses biết rằng họ sẽ phải đối mặt với một trận chiến khó khăn khi được xếp vào cùng một nhóm với ba đội đều đã vô địch ở các khu vực tương ứng vào hai mùa giải trước. Và mặc dù thành tích 0-3 của Evil Geniuses không tạo được lòng tin cho nhiều người, nhưng EG đã làm tốt một số điều — đặc biệt là trong giai đoạn đầu đến giữa của trò chơi.

Trận đấu hay nhất vòng bảng của EG là trận đấu với JDG vào ngày khai mạc CKTG 2022. Trong ván đấu đó, EG đã chơi đúng meta, tấn công dồn dập các mục tiêu, và giữ được số vàng trong suốt giai đoạn giữa trận. Mãi cho đến khi JDG đấu với họ ở giai đoạn late game, trận đấu mới chính thức bị JDG áp đảo. Nếu EG có thể chơi như thế trước các trận tiếp theo mà vẫn giữ được cái đầu lạnh cho đến cuối trận thì chắc chắn họ có thể làm được điều đó trước những đội kém hơn (nhưng vẫn thực sự giỏi) như DWG KIAG2.

Trong tuần thứ hai, có lẽ EG không cần phải chọn những vị tướng kỳ lạ và lập dị như Sett cho Jojopyun hay Bard cho Vulcan để đánh bại đội khác. Để EG giành chiến thắng trong các trận đấu với các đối thủ 'khổng lồ' trong nhóm của mình, trước tiên họ phải nhận ra rằng họ không cần phải đánh bại các đội như DAMWON hoặc JDG tại trận đấu của họ, họ chỉ cần đánh bại bản thân tại trận đấu.

Evil Geniuses

Evil Geniuses

100 Thieves

100 Thieves đã bị đánh bại trước CTBC Flying Oyster để mở màn cho vòng bảng trong khi đáng lẽ ra họ đã có thể thắng và kể từ đó, 100 Thieves cũng đã nhận thất bại liên tiếp. Mặc dù đã chiến đấu chống lại Gen.GRNG một cách quả cảm khiến cả hai đội tuyển kia trông tương đối dễ đánh bại, nhưng cho đến khi một số pha giao tranh cuối game diễn ra tồi tệ, thì 100 Thieves vẫn chưa hoàn thành một trận đấu hoàn chỉnh.

Trong một số trường hợp, việc đi đường kém đã khiến họ không thể thắng lane, và trong một số trường hợp khác, chính lối chơi macro từ giữa đến cuối trận đã khiến họ phải gục ngã ở phút thứ 11. Bất chấp điều đó, 100 Thieves xuất hiện gần nhất trong số ba đội của Bắc Mỹ để đảm bảo việc giành chiến thắng, với điều kiện chỉ cần 100 Thieves không bị tụt lại quá sớm hoặc để một trận đấu kết thúc quá muộn.

100 Thieves

100 Thieves

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.