Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/09/2020, 18:00 PM

Các đội tại Vòng khởi động CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2020 (phần 2)

Tiếp nối phần trước, các đội tuyển còn lại của Vòng khởi động CKTG Liên Minh Huyền Thoại 2020 cũng là những cái tên đáng gờm.

Rainbow7 - khu vực Mỹ Latinh

Đại diện đến từ giải đấu LLA chính là những tuyển thủ có mặt sớm nhất tại Thượng Hải - nơi tổ chức CKTG 2020. Vì đến sớm, Rainbow có thêm nhiều thời gian để chuẩn bị và luyện tập. 

Cac-doi-tai-vong-khoi-dong-cktg-Lien-Minh-Huyen-Thoai-2020

Trước khi bắt đầu hành trình tại Vòng khởi động CKTG, Rainbow7 đã có chiến thắng 3-2 sít sao trong trận chung kết giải quốc nội. Thành tích vô địch LLA đưa đội tuyển tiến thẳng tới CKTG tại Thượng Hải. 

Đội hình của Rainbow7 không có nhiều tuyển thủ nổi trội. Dù vậy, các thành viên vẫn đạt bậc xếp hạng khá cao tại máy chủ Trung Quốc sau vài ngày luyện tập. 

Papara SuperMassive - khu vực Thổ Nhĩ Kỳ 

Đội tuyển đến từ giải đấu TCL có lẽ không còn xa lạ gì với khán giả Việt Nam. SuperMassive thường xuyên tham gia các giải đấu quốc tế MSI, CKTG trước đây với tư cách nhà vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. 

Từ 2020, đội tuyển đã đổi tên thành Papara SuperMassive. Đến với CKTG lần này, Papara SuperMassive mang theo một đội hình khá chất lượng. 

Cac-doi-tai-vong-khoi-dong-cktg-Lien-Minh-Huyen-Thoai-2020 (3)

Nhà vô địch TCL sở hữu bộ đôi người Hàn KaKao và SnowFlower. KaKao chính là tuyển thủ rừng tài năng đã đưa Kt Rolster đến chức vô địch LCK Hè 2014. Trong khi đó, SnowFlower cũng là hỗ trợ người Hàn rất có tên tuổi.

Ngoài ra, ban huấn luyện của Papara SuperMassive còn có GBM - cựu tuyển thủ người Hàn Quốc. Bộ khung gồm những trụ cột người Hàn có thể là chìa khóa giúp đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ tiến xa tại CKTG năm nay. 

Unicorns of Love - khu vực Đông Âu 

Unicorns of Love là nhà vô địch giải đấu LCL từ khu vực Đông Âu. Vì cũng thuộc Châu Âu nên có thể xem “Kỳ lân tình yêu” là hạt giống số 5 của khu vực này cũng được. 

Cac-doi-tai-vong-khoi-dong-cktg-Lien-Minh-Huyen-Thoai-2020 (2)

Trước đây, Unicorns of Love thi đấu tại giải LCS Châu Âu và để lại nhiều ấn tượng mạnh. Đội rời khỏi khu vực và tham gia giải LCL Đông Âu sau khi LCS Châu Âu đổi tên thành LEC vào năm 2019.

Bỏ qua các yếu tố trêu chọc, Unicorns of Love là một đội tuyển khá mạnh. Đội hình của họ bao gồm những tuyển thủ tài năng nhất của Đông Âu. Trong đó nổi bật nhất là AHaHaCik, Nomanz - các thành viên cũ của đội tuyển Vega Squadron trước đây. 

Team Liquid - khu vực Bắc Mỹ 

Nhà cựu vô địch LCS Team Liquid sẽ là đại diện cho khu vực Bắc Mỹ thi đấu từ Vòng khởi động. Là một đội tuyển được đánh giá cao, Liquid sở hữu bộ khung gồm nhiều tên tuổi kỳ cựu. 

Cac-doi-tai-vong-khoi-dong-cktg-Lien-Minh-Huyen-Thoai-2020 (2)

Ngoài tân binh xuất sắc của LCS là Tactical, các thành viên còn lại của Liquid đều ít nhiều có kinh nghiệm dày dặn ở đấu trường CKTG. CoreJJ và Impact là hai cựu vô địch. Trong khi Broxah lẫn Jensen cũng tham gia ít nhất hai mùa CKTG trong quá khứ. 

Ngoài ra, Liquid là đội rất mạnh trong thể thức Bo1 giống với MAD Lions. Tại LCS Hè 2020, Liquid đã đứng đầu giai đoạn vòng bảng với thể thức Bo1. Vì thế, đại diện Bắc Mỹ sẽ có lợi tại Vòng khởi động CKTG sắp tới. 

LGD Gaming - khu vực Trung Quốc

Nằm trong giải đấu LMHT được đánh giá mạnh nhất hiện tại, LGD có trình độ vượt trội nhiều đội khác tại Vòng khởi động. Đội tuyển đã đánh bại cựu vương Invictus Gaming của TheShy chắc chắn phải là một tập thể đáng gờm. 

Cac-doi-tai-vong-khoi-dong-cktg-Lien-Minh-Huyen-Thoai-2020

Cùng với Team Liquid, LGD cũng sở hữu đội hình gồm các tuyển thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế như Xiye, LangX hay Peanut. Ngoài ra, phong cách chơi không ngại va chạm đặc trưng Trung Quốc là vũ khí rất mạnh của LGD Gaming. 

Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.