Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 07:45 AM

Các modder mang Người Nhện của Marvel đến GTA San Andreas

Một bản mod mới cho tựa game GTA San Andreas đã thay đổi hoàn trải nghiệm Spider-Man Remastered trên tựa game cổ điển của Rockstar.

Bản Mod không chỉ là một reskin, mà là một mod chuyển đổi quy mô đầy đủ không chỉ dừng lại ở việc bổ sung các siêu năng lực. Nó hiện đang được giới thiệu như một sự thay thế rẻ hơn cho trò chơi siêu anh hùng nổi tiếng được ra mắt trên PC gần đây.

Spider Man trong GTA

Mặc dù hiện tại bản mod đang trong giai đoạn hoàn thiện nhưng người chơi có thể tải xuống và trải nghiệm phiên bản beta từ trang web của tác giả mod.

Bản mod GTA San Andreas mô phỏng Người nhện của Marvel với độ chi tiết tuyệt vời

Bản mod Spider-Man của J16D dành cho GTA San Andreas chắc chắn là một trong những bản mod siêu anh hùng độc đáo nhất hiện có. Lý do chính cho điều này là nó hoàn toàn dựa trên một trò chơi điện tử khác - Người Nhện của Marvel rất thành công, gần đây đã được chuyển sang PC.

Các Modder đã cố gắng tái tạo hầu hết mọi khía cạnh chính của trò chơi siêu anh hùng trên GTA San Andreas, mà không làm cho nó trở nên lạc lõng. Mọi thứ đã được tái tạo một cách chân thực, với thiết kế và hình ảnh động rõ ràng cho từng tính năng, bao gồm web-slinging, chiến đấu, bộ quần áo và khả năng của chúng, cũng như các yếu tố HUD và UI.

Hoạt ảnh chiến đấu là khía cạnh phức tạp nhất của Marvel's Spider-Man, và modder đã tái tạo nó một cách chính xác đáng ngạc nhiên trong một trò chơi cũ như GTA San Andreas.

>> XEM THÊM: Người chơi GTA 5 trở lại với khám phá thú vị về AI của cảnh sát trong game

Bản mod chứa những gì?

Bản mod chứa hầu hết các bộ đồ nhện chính được tìm thấy trong Marvel's Spider-Man, cùng với khả năng bộ đồ độc đáo của chúng. Chúng có chất lượng kết cấu đặc biệt, nhưng trông chúng không hề lạc lõng.

Có một hệ thống trải nghiệm làm việc, HUD và menu chính phản ánh điều đó. Ngoài ra còn có một hệ thống vũ khí, nơi người chơi có thể chọn một trong nhiều tiện ích của Người Nhện, giống như trò chơi gốc.

Tuy nhiên, bản mod sẽ không hoàn thiện nếu không có các nhiệm vụ, và có vẻ như modder cũng đã thiết kế về khía cạnh này. Có các nhiệm vụ phá hủy căn cứ, cũng như các cuộc chạm trán tội phạm ngẫu nhiên như rượt đuổi bằng ô tô tốc độ cao. Người chơi có thể đậu trên các cấu trúc giống như Người Nhện, và thậm chí bắn kẻ thù của họ lên tường.

Một số tòa nhà mới cũng đã được thêm vào, chẳng hạn như tháp Avengers, và một số địa điểm đang được xây dựng. Người chơi có thể tải bản mod từ phần mô tả trong video trên.

Ghi chú bổ sung

Hầu hết mọi người chơi khác đã dành vô số giờ trên phiên bản PC của GTA San Andreas đều gặp rắc rối với các bản mod. Có rất nhiều loại mod, từ sửa lỗi đến cải tiến đồ họa và bổ sung nhỏ cho đại tu lối chơi.

Sau đó, có những bản mod siêu anh hùng, khi được thực hiện đúng cách, có thể mang lại trải nghiệm giải trí cho một trò chơi thế giới mở như GTA San Andreas với khả năng vô hạn như vậy. Các bản mod kết hợp siêu năng lực của Người Nhện và Siêu nhân, hoặc khả năng công nghệ của Người dơi và Người sắt, được khá nhiều người săn đón.

Tuy nhiên, bản mod được giới thiệu trong bài viết này chi tiết hơn nhiều so với bất kỳ bản mod siêu anh hùng nào khác từng được phát hành trước đây. Có thể thấy được những nỗ lực đã bỏ ra và việc thực hiện hầu hết là hoàn hảo. Do đó, bản mod này là thứ nhất định phải có đối với những người hâm mộ muốn trải nghiệm siêu năng lực trong trò chơi Grand Theft Auto.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về GTA nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.