Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 14:15 PM

GTA 6: Những người 'nằm vùng' nói gì về nhân vật và cốt truyện của GTA 6

Cùng nghe tiết lộ của Schreier và Victor - 2 leaker nổi tiếng trong cộng đồng GTA để biết thêm cốt truyện cũng như các nhân vật chính trong GTA 6 ngay nào!

GTA 6 rò rỉ liên quan đến các nhân vật chính và cốt truyện của họ

Các nhân vật chính

Matheus Victor - một leaker người Brazil, người đã tạo dựng được tên tuổi của mình trong cộng đồng GTA gần đây, là người đầu tiên đề cập rằng GTA 6 sẽ có hai nhân vật chính trong trò chơi sắp tới. Dựa trên các báo cáo của anh ấy, có thể nói rằng Grand Theft Auto 6 sẽ vẫn có nhiều hơn một nhân vật, nhưng nó sẽ không có ba nhân vật chính như GTA 5.

Theo Victor, các nhân vật chính có thể  là một nam và một nữ. Nếu điều này trở thành sự thật, GTA 6 sẽ là game đầu tiên trong series có nữ chính.

Cho đến thời điểm này, những rò rỉ từ SchreierVictor gần như giống hệt nhau, với hầu hết các thông tin giống nhau. Sự khác biệt giữa các rò rỉ bắt nguồn từ tuyên bố của họ về mối quan hệ của các nhân vật chính. Victor tuyên bố rằng hai người là anh em ruột, trái ngược với tuyên bố của Schreier rằng họ được mô phỏng theo cặp đôi tên cướp nổi tiếng ngoài đời thực, BonnieClyde.

Cho đến thời điểm này, những rò rỉ từ Schreier và Victor gần như giống hệt nhau, với hầu hết các thông tin giống nhau. Sự khác biệt giữa các rò rỉ bắt nguồn từ tuyên bố của họ về mối quan hệ của các nhân vật chính

Cho đến thời điểm này, những rò rỉ từ Schreier và Victor gần như giống hệt nhau, với hầu hết các thông tin giống nhau. Sự khác biệt giữa các rò rỉ bắt nguồn từ tuyên bố của họ về mối quan hệ của các nhân vật chính

Cốt truyện

Victor đã cung cấp một lời giải thích ngắn gọn về lý lịch của các nhân vật, nhưng Schreier có rất ít thông tin về vấn đề này. Theo lời kể trước đây, phần mở đầu của trò chơi bắt đầu ở Brazil vào năm 2003, và chính tại đây, động lực của các nhân vật chính trong phần còn lại của câu chuyện được thiết lập.

Một băng đảng đối thủ giết cha mẹ của các nhân vật chính, và hai người đã bị chia cắt trong cuộc hỗn loạn sau đó. Trò chơi sau đó chuyển tiếp đến ngày nay, nơi cả hai vẫn còn xa cách nhưng có cùng mục tiêu chung - hạ gục tên cướp đã giết cha mẹ của họ.

Nhân vật nam thực hiện điều này bằng cách gia nhập DOA, một tổ chức dựa trên DEA (Cơ quan Thực thi Ma túy) trong thế giới thực. Mặt khác, em gái của anh ta được cho là tham gia băng đảng với tư cách là một sát thủ và cố gắng xâm nhập vào họ từ bên trong. Cả hai nhân vật cuối cùng gặp mặt một cách tình cờ khi câu chuyện tiến triển, nhưng Victor không thể cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào về điều này.

Theo lời kể trước đây, phần mở đầu của trò chơi bắt đầu ở Brazil vào năm 2003, và chính tại đây, động lực của các nhân vật chính trong phần còn lại của câu chuyện được thiết lập.

Theo lời kể trước đây, phần mở đầu của trò chơi bắt đầu ở Brazil vào năm 2003, và chính tại đây, động lực của các nhân vật chính trong phần còn lại của câu chuyện được thiết lập.

>> Xem thêm: GTA 6 sẽ có tổng cộng 4 nhân vật chính tại thời điểm phát hành?

Độ chính xác của những thông tin này là bao nhiêu?

Jason Schreier là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng, và thông tin của anh ta có một thành tích rằng nó khá đáng tin cậy. Trong khi đó, Matheus Victor cũng nhận được sự yêu thích đáng kể của những người hâm mộ Rockstar Games. Cả hai leaker này đã chia sẻ thông tin tương tự, làm tăng xác suất rằng những chi tiết này là chính xác.

Tuy nhiên, sự khác biệt chỉ ra rằng một số phần rò rỉ có thể không chính xác hoặc Rockstar có thể đã thay đổi kế hoạch của họ trong quá trình phát triển trò chơi. Vì cả hai kịch bản này đều hợp lý, không có gì có thể được đảm bảo cho đến khi trò chơi được công khai. Bởi vì điều này, người hâm mộ GTA 6 nên hoài nghi về bất kỳ sự rò rỉ nào, bất kể chúng đến từ ai hoặc từ đâu.

Người hâm mộ GTA 6 nên hoài nghi về bất kỳ sự rò rỉ nào, bất kể chúng đến từ ai hoặc từ đâu.

Người hâm mộ GTA 6 nên hoài nghi về bất kỳ sự rò rỉ nào, bất kể chúng đến từ ai hoặc từ đâu.

Thường xuyên theo dõi MGN.vn nhé, chúng tôi sẽ luôn luôn mang lại những tin tức mới nhất liên quan đến Esports và các tin tức về streamer, game mới nổi cho bạn.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!