Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 07/11/2022, 08:00 AM

Các tuyển thủ Valorant APAC từ chối chuyển nhượng ở mùa giải tới

Đã có sự gia tăng lớn về số lượng người chơi xuất sắc từ khu vực vài trong số họ hiện được công nhận là những đối thủ cạnh tranh hàng đầu trong Valorant

Từ khởi đầu khó khăn trong Giai đoạn 2 của Valorant Champions Tour: Masters Reykjavik 2021 đến Paper Rex gần như vô địch Copenhagen Masters năm 2022, khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC) đã chứng kiến nhiều ​​sự cải thiện đáng kể trong các đấu trường chuyên nghiệp của Valorant. Tuy nhiên, do rostermania, không phải mọi tuyên thủ đều có thể sớm có cơ hội thi đấu trên sân khấu. Hãy cùng MGN.vn điểm qua những những hoạt động của các tuyển thủ sau mùa giải lớn này nhé.

1. sScary

Nutchapon 'sScary' Matarat là một tuyển thủ esports đến từ Thái Lan, hiện đang chơi cho đội BLEED và đã hoàn thành vai trò Người điều khiển cho đội của mình. Hành trình của anh ấy bắt đầu với đội tuyển X10 Esports, nơi họ thống trị khu vực APAC nhưng đội tuyển đã có những trận đấu đáng thất vọng tại VCT LAN quốc tế đầu tiên ở Reykjavik. Họ đã có thể lọt vào vòng loại trực tiếp ở VCT Champions 2021 bằng cách đánh bại Envy (nay là OptiC Gaming) nhưng không may bị loại ở vòng loại trực tiếp.

Đội tuyển sau đó đã chơi dưới sự tổ chức của XERXIA Esports và có thể đạt được kết quả tương tự. Khi việc nhượng quyền được công bố, tuyển thủ sScary quyết định rời nhóm của mình và gia nhập BLEED, công ty không tham gia nhượng quyền.

2. Lakia

Kim 'Lakia' Jong-min là một tuyển thủ esports người Hàn Quốc hiện đang chơi cho đội DAMWON Gaming. Lakia hầu như đã hoàn thành tốt vai trò của Người khởi xướng nhưng cũng có thể đóng vai trò Duelist Raze khi cần thiết. Tuyển thủ Lakia đã gây tiếng vang lớn trong đấu trường thể thao điện tử Valorant trong giải LAN quốc tế đầu tiên của anh ấy ở Reykjavik (2021), với đội tuyển NUTURN của anh ấy đã đạt được vị trí thứ ba tại sự kiện.

Có những giai đoạn Lakia được coi là một trong những người chơi Sova hay nhất thế giới. Sau đó anh ấy được Vision Strikers của đội tuyển hàng đầu Hàn Quốc (nay là DRX) chọn làm người chơi thứ 6 của họ nhưng chỉ thi đấu một vài trận. Cuối cùng, anh ấy chia tay họ và đến với DAMWON Gaming nhưng không sang nhượng quyền thương mại.

3. ZmjjKK

Yongkang 'ZmjjKK' Zheng là một tuyển thủ esports người Trung Quốc đang chơi cho đội EDward Gaming. ZmjjKK đã hoàn thành vai trò của một Duelist cho đội của tuyển của mình. Trong trận ra mắt quốc tế đầu tiên của Trung Quốc, ZmjjKK và đội tuyển của anh ấy đã đánh bại tất cả người chơi ở Vòng loại Champions Tour East Asia: Last Chance mà không để thua bất kì trận nào. Bất chấp chuỗi trận đáng thất vọng của họ ở Champions 2022 Istanbul, ZmjjKK đã có nhưng chỉ số đáng kinh ngạc trên bảng điểm và gây ấn tượng với những chơi trên toàn thế giới bằng những pha chơi Chamber điên cuồng của mình.

Tuy nhiên, thật không may, Edward Gaming đã không tham gia nhượng quyền thương mại.

4. Bunny

Chae 'Bunny' Joon-hyuk là một tuyển thủ esports người Hàn Quốc từng chơi cho F4Q. Bunny đóng vai trò của một Duelist chính nhưng cũng có thể trở thành một Initiator Sova khi cần thiết. F4Q dường như bất ngờ xuất hiện để trở thành một trong những đội tuyển hàng đầu Hàn Quốc, chỉ sau Vision Strikers.

Các tuyển thủ không tham gia chuyển nhượng trong Valorant ở mùa gải tới

Sau đó, đội tuyển này đã vượt qua vòng loại VCT Giai đoạn 3: Masters Berlin nhưng bị loại ở vòng bảng. Tuy nhiên, tuyển thủ Bunny đã gây ấn tượng với nhiều khán giả với những pha xử lí đẹp mắt. F4Q sau đó đã tan rã vào năm 2021, để lại  tuyển thủ Bunny hoạt động tự do.

>> XEM THÊM: TenZ: “Những tuyển thủ Valorant giỏi nhất sẽ không đến từ CS:GO”

5. Suft

Thanachart 'Surf' Rungapajaratkul là một tuyển thủ esports đến từ Thái Lan đang chơi cho XERXIA Esports, hoàn thành vai trò của một Duelist và Sentinel Chamber chính khi được yêu cầu. Cuộc hành trình của Surf bắt đầu khi người chơi Patiphan của XERXIA quyết định từ giã Valorant và chuyển sang Overwatch. Surf đã được đưa vào để thay thế vị trí của người sau và mặc dù gặp khó khăn ban đầu, tuyển thủ này sau đó đã có thể tìm thấy chỗ đứng của mình.

Surf đã biểu diễn trên sân khấu quốc tế và cho thấy anh ấy là một lực lượng đáng nể. Thật không may, XERXIA Esports đã không được nhượng quyền thương mại. APAC's Valorant rostermania vừa náo nhiệt những cũng đôi lúc vừa yên tĩnh.

Cùng MGN.VN tiếp tục đón chờ những tin tức tiếp theo đến từ tựa game Valorant này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!