Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 08/10/2022, 13:00 PM

Cách download PUBG Mobile phiên bản Lite 0.23.1

PUBG Mobile Lite là phiên bản tuyệt vời dành cho những game thủ sở hữu thiết bị có bộ nhớ và cấu hình thấp, bản cập nhật 0.23.1 đã được ra mắt.

PUBG Mobile phiên bản Lite có một lịch trình vá lỗi không tuân theo tựa game chính, các nhà phát triển sẽ thỉnh thoảng tung ra các bản cập nhật để giới thiệu nội dung mới. Cùng MGN.vn tìm hiểu về cách cài đặt phiên bản mới nhất của PUBG Mobile Lite qua bài viết sau đây.

Giao diện tải xuống PUBG Mobile Lite

PUBG Mobile Lite chỉ có thể được trải nnghiệm trên thiết bị Android. Người chơi có thể tải phiên bản mới nhất của trò chơi từ Cửa hàng Google Play. Ngoài ra, trang web chính thức của tựa game có APK mà người chơi có thể sử dụng để tải xuống bản cập nhật.

Phiên bản 0.23.1 hiện đã ra mắt và mang đến nhiều vật phẩm mới cho trò chơi, bao gồm cả skin súng nâng cấp.

Các bước tải xuống phiên bản PUBG Mobile Lite 0.23.1 bằng APK từ trang web chính thức

Lưu ý rằng trước tiên bạn phải tải xuống phiên bản 0.23.0 của PUBG Mobile Lite bằng APK từ trang web chính thức của trò chơi trước khi tải xuống phiên bản mới. Tuy nhiên, nếu bạn đã cài đặt phiên bản trước trên thiết bị của mình, bạn có thể trực tiếp tải xuống bản vá mới nhất trong trò chơi.

Dung lượng của bản cập nhật mới nhất PUBG Mobile Lite

>> XEM THÊM: Khi nào thì bản cập nhật Free Fire OB37 sẽ được phát hành?

Bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây để tải xuống PUBG Mobile bản Lite và cài đặt phiên bản 0.23.1 qua APK:

Bước 1: Truy cập trang web chính thức của PUBG Mobile Lite. Bạn có thể truy cập trang web trực tiếp bằng cách nhấp vào link này.

Bước 2: Khi bạn đã vào trang web, hãy nhấp vào nút “Tải xuống APK” ở bên phải màn hình. Tệp APK sẽ sớm được tải xuống thiết bị của bạn. Nó có kích thước khoảng 946 MB.

Bạn cũng sẽ được yêu cầu tải xuống các tài nguyên bổ sung trong trò chơi. Do đó, bạn phải đảm bảo rằng có đủ dung lượng trên thiết bị của mình trước khi tải xuống tệp.

Bước 3: Sau khi quá trình tải xuống hoàn tất, hãy truy cập cài đặt của thiết bị để bật tùy chọn 'Cài đặt từ nguồn không xác định' (nếu trước đó chưa được bật).

Bước 4: Xác định vị trí tệp trên thiết bị và hoàn tất cài đặt.

PUBG Mobile Lite là phiên bản nhẹ để game thủ sở hữu máy yếu trải nghiệm game

Bước 5: Mở PUBG Mobile Lite. Một hộp thoại sẽ xuất hiện, nhắc bạn tải xuống bản cập nhật. Nhấp vào nút 'Cập nhật' và quá trình tải xuống sẽ bắt đầu. Bản cập nhật mới sẽ có dung lượng khoảng 226 MB.

Sau khi bản cập nhật được tải xuống và cài đặt, bạn có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để thưởng thức phiên bản mới nhất của trò chơi battle royale.

Do kích thước lớn của bản cập nhật, bạn cần download APK và tiến hành cài đặt qua kết nối Wi-Fi. Nếu bạn nhận được lỗi phân tích cú pháp, bạn có thể tải lại ứng dụng khách và thực hiện theo cùng một quy trình cài đặt. Bên cạnh việc sử dụng tệp APK từ trang web chính thức, bạn cũng có thể sử dụng Cửa hàng Google Play để tải xuống phiên bản mới nhất của trò chơi.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game PUBG Mobile nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!