Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 22/10/2022, 07:30 AM

Call of Duty MW2 sẽ có bao nhiêu vũ khí và Nhà điều hành khi được ra mắt ?

Call of Duty Mordern Warfare 2 đang cận kề ngày ra mắt, chắc hẳn nhiều game thủ sẽ tò mò về những điều xuất hiện sẽ trong game. Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Call of Duty - Weapons

Vừa qua, Activision đã phát hành một bài đăng trên blog mới giải thích rất nhiều chi tiết ra mắt cho Call of Duty: Modern Warfare 2. Trong đó bao gồm thời điểm tải game khi trò chơi được phát hành trực tiếp, cách bản đồ sẽ hoạt động khi ra mắt và thậm chí một số thông tin về Twitch Drops mới. Tuy nhiên, một số chi tiết thú vị nhất đến từ khía cạnh khác của trò chơi. Activision nói rằng sẽ có một số lượng lớn vũ khí và Nhà điều hành được đưa vào khi ra mắt trong MW2.

Vũ khí trong MW2

Phần nội dung đầu tiên chúng ta sẽ đi qua là số lượng vũ khí sẽ có trong trò chơi khi nó ra mắt vào ngày 28 tháng 10. Tất nhiên, người chơi hoàn toàn có thể mong đợi con số này sẽ thay đổi theo thời gian. Với các mùa mới sẽ phát hành vài tháng một lần, một số vũ khí sẽ được thêm vào MW2 theo thời gian.

Call of Duty MW2

Tuy nhiên, hiện tại, dưới đây là bảng phân tích về số lượng vũ khí sẽ có khi ra mắt.

Súng trường: 10 vũ khí

Súng tiểu liên: 7 vũ khí

Battle Rifles: 4 vũ khí

Súng nhắm: 3 vũ khí

Súng máy hạng nhẹ: 6 vũ khí

Marksman Rifles: 6 vũ khí

Shotguns: 4 vũ khí

Súng ngắn: 5 vũ khí

Launchers: 4 vũ khí

Khiên chống bạo động: 1

Cận chiến: 1

Tổng cộng sẽ có khoảng 50 vũ khí. Activision cũng tuyên bố rằng những vũ khí này sẽ được chia thành 30 nền tảng vũ khí, đó là cách người chơi mở khóa và thăng cấp từng loại vũ khí. 

>> XEM THÊM: Call of Duty: Modern Warfare 2 sẽ là dự án triển vọng của năm nay

Các Nhà điều hành trong MW2

Tiếp theo, chúng ta có tổng số tiền và tên của các Nhà điều hành trong MW2. Chúng ta đã thấy một số sơ lược về các nhân vật này trong bản beta, nhưng bây giờ chúng tai đã có danh sách đầy đủ. Có hai phe mà các Nhà điều hành được chia thành như sau:

Specgru

Chuy

Gromsko

Gus

Kleo

Luna

Nova

Reyes

Zimo

Farah

Ghost

Price

Soap

CoD MW2 - Operators

Kortac

Aksel

Calisto

Conor

Fender

Horangi

Hutch

Konig

Roze

Stiletto

Zero

Oni* (độc quyền cho PlayStation)

Tổng cộng, chúng tôi có 22 Nhà điều hành cho tất cả người chơi, trong đó người chơi PlayStation có quyền truy cập vào 23 Nhà điều hành kèm theo Oni. Người chơi sẽ có thể mở khóa tất cả các Nhà điều hành này thông qua các thử thách trong Chiến dịch, chế độ Multiplayer và các event đặc biệt

Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm về những vũ khí này và Nhà điều hành gần hơn với sự ra mắt của MW2 vào ngày 28 tháng 10.

Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức thú vị về Call of Duty nhé!

Bài liên quan
  • Like (0)
  • Bình luận (0)
  • Share

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Arena Breakout - Siêu phẩm FPS trí tuệ chuẩn bị cập bến Việt Nam
Đăng ký trước phiên bản Việt của Arena Breakout ngay hôm nay và tham gia sự kiện Giveaway “Tay Súng Tiên Phong" để nhận được các ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng thị trường Việt Nam.
Những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025
Tìm hiểu thêm về những cập nhật thú vị về Esports LMHT trong năm 2025.
Giải đấu 2024 VCT Challengers Vietnam khởi động mùa giải Spilit 2 từ 12.06, hướng tới VCT Ascension
Sau 3 tháng nhường chỗ cho các sự kiện quốc tế, giải đấu VALORANT Esports danh giá nhất Việt Nam sẽ chính thức trở lại mùa giải mới Split 2 vào ngày 12.06 tới.
Siêu phẩm anime toàn cầu - Dragon Ball Super trở lại PUBG MOBILE với nhiều nội dung đột phá
PUBG MOBILE và thương hiệu Anime đình đám - Dragon Ball Super chuẩn bị mang tới những nội dung mới hấp dẫn và sôi động tới các chiến trường.
Võ Hồn Đại Lục VNG chiều fan số 2 không ai số 1
Kể từ khi ra mắt chính thức vào ngày 23/5 vừa qua, Võ Hồn Đại Lục VNG đã tạo nên dấu ấn đậm nét trong làng game thẻ tướng chiến thuật, nhận được nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ Việt.
Chiến Thuật PVP - PVE Đỉnh Cao Trong Võ Hồn Đại Lục VNG
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật đình đám với cốt truyện Đấu La Đại Lục mang đến thử thách kỹ năng PVP và PVE kịch tính giúp mọi game thủ thỏa sức “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”.
Game Thẻ Tướng Võ Hồn Đại Lục VNG Gây Sốt Cộng Đồng Mạng Từ Nam Chí Bắc
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng di động với thông điệp “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, đang “khuấy đảo” cộng đồng gen Z nhờ chiến dịch quảng cáo sáng tạo với các hot TikToker.
Sự kiện “Gunny Huyền Sử” kết thúc, khép lại mùa sinh nhật đáng nhớ của Gunny Origin
Sau một tháng diễn ra, có thể nói cuộc thi “Gunny Huyền Sử” đã mang tới một mùa sinh nhật sôi động và đáng nhớ cho tựa game Gunny Origin nhân dịp lên 2 tuổi.
Siêu phẩm Võ Hồn Đại Lục VNG chính thức ra mắt
Với thông điệp ấn tượng “Chiêu Mộ Hồn Sư, Đại Chiến Đấu La”, Võ Hồn Đại Lục VNG - tựa game mới nhất của nhà VNGGames hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao với gameplay hấp dẫn và phong phú, đồng thời giữ nguyên vẹn tinh thần lẫn cốt truyện đặc sắc của tác phẩm gốc