Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 29/06/2021, 15:00 PM

Cha đẻ của Doom đang hợp tác với Arkane phát triển game FPS mới - Redfall

Studio đứng sau tựa game huyền thoại Doom - id Software, đã vô tình tiết lộ kế hoạch hỗ trợ tựa game FPS co-op Redfall mới của Arkane.

Redfall là một trong những bất ngờ lớn của Arkane (cha đẻ của Prey và Dishonored) được công bố tại sự kiện E3 2021 diễn ra vào đầu tháng nay. Tựa game co-op bắn súng góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt này đang nhận được sự hỗ trợ từ một studio khác. Có vẻ như studio đó chính là id Software, nhà phát triển đứng sau loạt game huyền thoại Doom. 

game4v-id-software-redfall-2

Kể từ E3 2021, không có thêm nhiều tin tức về Redfall sau đó. Tuy nhiên, một người hâm mộ tinh ý đã nhận thấy một sự thay đổi thông tin trên trang LinkedIn của Jeff Senita, animator tại id Software. Thông tin này tiết lộ rằng Senita đang làm các hoạt ảnh bổ sung cho Redfall. Đoạn thông tin này sau đó đã bị xóa khỏi hồ sơ của Senita, nhưng người hâm mộ đã nhanh chóng chụp lại một tấm ảnh chụp màn hình của thông tin này.

game4v-id-software-redfall-1

Việc Senita nhanh chóng gỡ bỏ dòng thông tin này khỏi trang LinkedIn có thể cho thấy rằng anh ấy đã vô tình tiết lộ thông tin trước khi id Software hoặc Arkane đã sẵn sàng chính thức công bố về sự hợp tác này. Sự hợp tác này rất có thể sẽ xảy ra bởi cả Arkane và id Software lúc này đều là các studio đang trực thuộc cùng một công ty mẹ Microsoft.

1-2043

Cộng đồng cho rằng đây là một sự kết hợp khá thú vị. Arkane đã khá nổi tiếng với các tựa game nhập vai có phong cách thiết kế thông minh và được tích hợp các câu đố sáng tạo như Dishonored, trong khi đó id Software thì được biết đến với các tựa game hành động FPS với nhịp độ nhanh.

Redfall.2

Dự đoán rằng Redfall sẽ độc quyền trên Xbox và PC, giống như Starfield. Game thủ có lẽ phải chờ đến mùa hè năm 2022 mới biết thêm được thông tin về tựa game này.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!