Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/04/2023, 17:06 PM

Chainsaw Man: Dường như chính Chainsaw Man giả mạo là người đã cứu Denji ở chap trước

Một giả thuyết của fan cho rằng chính Chainsaw Man là người đã cứu Denji bằng máu của mình ở chap truyện trước. Cùng MGN.vn xem qua giả thuyết này nhé.

Ở chap 128 vừa rồi của manga Chainsaw Man, người hâm mộ đã khá bàng hoàng khi thấy được rằng Chainaw Man giả mạo đã một lần nữa xuất hiện. Lấn cuối cùng mà ta thấy Chainsaw Man giả mạo đó chính là chap 111 khi hắn đã sát hại Yuko. Tạm thời bỏ qua chuyện đó, nhiều người hâm mộ của Chainsaw Man đang có giả thuyết rằng chính Chainsaw Man giả mạo là người đã cho Denji uống máu ở chap trước. Gỉa thuyết này như thế nào? Cùng MGN.vn đi sâu vào nhé.

chainsaw man

Gỉa thuyết này đến từ  cuộc đối thoại gốc của phiên bản tiếng Nhật. Từ đây, một tài khoản Twitter có tên @kylescouter (Kyle) đã chỉ ra rằng vị cứu tinh ẩn danh của Denji và Chainsaw Man giả mạo đều dùng phương ngữ keigo của Nhật Bản. Mặc dù keigo có nhiều cách nói khác nhau, nhưng về cơ bản, đó là một cách nói chuyện lịch sự và tôn trọng người khác bằng tiếng Nhật. Tài khoản Kyle đã khẳng định rằng, do cả hai sử dụng cùng một phương ngữ nên họ chắc chắn là cùng một người.

chainsaw man

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ khác của Chainsaw Man chỉ ra rằng đó không phải là trường hợp duy nhất xảy ra vì Keigo là phương ngữ thường được sử dụng khi những người xa lạ tương tác với nhau. Từ đó, khả năng cao rằng vị cứu tinh của Denji và Chainsaw Man giả mạo là hai người khác nhau. Điểm giống nhau duy nhất đó chính là cả hai chỉ nói chuyện với Denji một cách lịch sự.

Một vấn đề khác mà người hâm mộ đang chỉ ra về giả thuyết này đó chính là sự khác biệt về quần và giày mà Chainsaw Man giả mạo và vị ân nhân của Denji đang mang. Mặc dù đó có thể đến từ màu in ấn hay do lỗi tô màu từ tác giả và cộng sự, nhưng đây chắc chắn là một thứ để ta suy xét về sự khác nhau giữa Chainsaw Man giả với vị ân nhân ẩn danh.

chainsaw man

XEM THÊM: Spoiler Chainsaw Man chap 128: Chainsaw Man giả mạo lại xuất hiện, Denji và Asa đi thẳng xuống địa ngục vì chuyện 18+

Vậy còn các meFan có cảm nghĩ như thế nào về giả thuyết này của Chainsaw Man? Hãy cho MGN.vn nghesuy nghĩ của mọi người nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.