Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/12/2022, 16:25 PM

Chainsaw Man: Liệu 'daddy' Kishibe có thật sự là được lấy cảm hứng từ diễn viên Mads Mikkelsen?

Với tạo hình đầy lạnh lùng và điển trai của Kishibe trong Chainsaw Man, thì liệu ông có phải được tác giả lấy cảm hứng từ diễn viên Mads Mikkelsen không?

Có lẽ độ thành công cũng như nổi tiếng của Chainsaw Man trong thời gian dạo gần đây là không cần phải bàn cãi. Và đi cùng với sự thành công ấy đó chính là người hâm mộ của bộ truyện dành rất nhiều thời gian để soi kỹ từng chi tiết để rồi từ đó đặt ra dự đoán cũng như giả thuyết. Và một trong những dự đoán của fan từ khi bộ manga/anime xuất hiện đó chính là nhân vật Kishibe được tác giả lấy cảm hứng từ nam diễn viên Mads Mikkelsen. Liệu đó có phải là sự thật? Cùng MGN.vn đi tìm câu trả lời nhé.

chainsaw man

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện Kishibe đã trở thành nhân vật được người hâm mộ yêu thích trong bộ manga/anime Chainsaw Man. Sự yêu thích ấy hầu như là vì tính cách và sức mạnh của ông. Và dù mang tính cách của một người khắc kỷ, thì trong những lần xuất hiện của bản thân thì Kishibe luôn thể hiện sự quan tâm đến an toàn của Denji và Power.

Như những lời mà Kishibe tự giới thiệu với Denji và Power, thì ông sở hữu  một sức mạnh khủng khiếp, phản xạ nhanh như chớp, và sức bền đáng kinh ngạc. Kishibe còn tiết lộ rằng bản thân cũng có ba hợp đồng với ba con quỷ. Bằng tất cả sức mạnh trên, một mình Kishibe cũng đủ để trở thành thế lực đáng gờm nhất nhì Chainsaw Man. Bên cạnh sức mạnh ấy, Kishibe còn là một người đủ thông thái để nhìn thấu những lời dối trá của Makima.

chainsaw man

Ngoài những sức mạnh cũng như đáng ngưỡng mộ kia thì một điều nữa khiến fan chú ý đến Kishibe đó chính là việc cực kỳ giống với nam diễn viên đại tài Mads Mikkelsen. Tuy chưa có bất kỳ lời xác thực nào từ phía tác giả Fujimoto về sự tương đồng này. Nhưng người hâm mộ của bộ manga không thể không đưa ra bằng chứng cho việc cả hai giống nhau. Điều đầu  tiên khiến fan để ý đó chính là cấu trúc khuôn mặt của Kishibe trông rất giống của Mads Mikkelsen.

Điều thứ hai đó chính là tác giả Fujimoto là một người rất 'cuồng' phim ảnh. Chính vì vậy mà việc ông sử dụng diễn viên đại tài Mads Mikkelsen để làm cảm hứng là điều hoàn toàn khả thi. Ngoài ra, bản chất khắc kỷ và thờ ơ của Kishibe cũng khá giống với nhiều nhân vật mà Mads Mikkelsen đã thủ vai trên màn ảnh rộng.

XEM THÊM: Chainsaw Man: Hàng loạt mỹ nữ đua nhau cosplay 'ác nữ' Makima cực xinh đẹp

chainsaw man

Trong khi vẫn có khả năng rằng toàn bộ sự việc này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng trước 'tòa án' của người hâm mộ, thì diễn viên Mads Mikkelsen chính là nguồn cảm hứng cực lớn để tác giả cảu Chainsaw Man tạo ra Kishibe. Vậy các meFan nghĩ sao về những điểm tương đồng này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.