Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/11/2022, 08:35 AM

Chainsaw Man: Tập 4 đã làm fan xiêu lòng với một cảnh chỉ có thể thực hiện được trong anime

Tập 4 vừa rồi của Chainsaw Man đã khiến người hâm mộ phải xiêu lòng với một phân cảnh mà chỉ có thể thực hiện được trong anime.

Có thể nói rằng Chainsaw Man chính là một trong những bộ manga thành công nhất khi được chuyển thể thành anime. Lý do không chỉ đến từ việc nhịp độ của câu chuyện được đẩy lên nhanh hơn những gì trong manga, mà các trận chiến còn được thực hiện một cách tinh xảo đến bất ngờ. Nhưng thông qua tập 4 vừa rồi, người hâm mộ đã phải kinh ngạc với một phân cảnh mà chỉ có anime mới có thể thực hiện được.

chainsaw man tập 4

Trước khi đến với tình tiết ấy,thì điều đầu tiên mà ta nên làm đó chính là  ca ngợi tập 4 vừa rồi vì cách mà bộ anime này sử dụng cũng như sáng tạo thêm các điểm nhấn từ những khoảnh khắc nguyên bản trong manga cho đến nay. Và tập 4 là minh chứng rõ nhất cho điều này, vì trong vô số cảnh hành động máu lửa, thì tập 4 lại cho fan thấy những hành động bình dị mà Hayakawa Aki thường làm trong buổi sáng.

Tuy phân cảnh này không hề thú vị như những cảnh khác của tập 4, nhưng nó lại vô tình làm tăng thêm kết cấu của tập phim. Cụ thể là thay vì để người xem quá đắm chìm trong những cảnh chiến đấu đầy kịch tính, thì anime của Chainsaw Man lại cố tình thêm vào cảnh sinh hoạt đời thời của Hayakawa Aki và Denji. Từ đó tô đậm lên được vẻ con người của những nhân vật này.

chainsaw man tập 4

Có thể nói rằng đây là một nốt trầm hoàn hảo cho những cảnh chiến đấu điên cuồng ở đầu tập 4 giữa Denji và quỷ đỉa. Vì nếu các meFan đã xem qua tập 4 này rồi, thì mọi người sẽ hoàn toàn thấy được rằng trận đấu ở đầu phim mang một nhịp độ nhanh vànhững cảnh chiến đấu liên hồi. Còn phân cảnh bữa sáng tại nhà của Aki lại mang nhịp độ chậm, và các pha hành động chỉ bao gồm đánh răng, pha cà phê và nấu ăn. Chính sự tương phản này đã góp phần làm tập 4 thêm phần hoàn hảo hơn.

Chainsaw Man tập 4 cũng cho thấy những nhân vật như Aki và Power sâu sắc như thế nào. Từ đó chứng tỏ rằng họ đều có thể làm bộ anime thú vị hơn tương tự như nhân vật chính Denji chứ không phải chỉ giữ vai trò làm nền như các đối thủ cạnh tranh khác.

XEM THÊM: Tập 3 của anime Chainsaw Man hot đến mức khiến website xem anime Crunchyroll bị sập server

chainsaw man tập 4

Sau những gì đã diễn ra trong 4 tập phim, thì ta có thể hoàn toàn nhận định rằng Chainsaw Man đang dần thiết lập ra một tiêu chuẩn mới cho các anime khác. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng có thể hoàn toàn tin tưởng rằng những tập anime tiếp theo của Chainsaw Man cũng sẽ hay và thú vị hơn mức tiêu chuẩn mà tập 4 đã đề ra. 

Cho nên để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về Chainsaw Man trong tương lai, các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.