Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 08:18 AM

Chainsaw Man: Thời điểm ra mắt của chap 113 đã chính thức được công bố

Các thông tin mới nhất về ngày ra mắt của Chainsaw Man chap 113 đã chính thức được công bố. Cùng MGN.vn xem đó sẽ là ngày nào nhé.

Vào chap 112 vừa rồi của Chainsaw Man, người hâm mộ có toàn quyền bất ngờ với hai quyết định của tác giả. Quyết định đầu tiên, đó chính là hé lộ danh tính thật sự của Chainsaw Man 'pha kè'. Quyết định thứ hai đó chính là chuẩn bị hoàn thành thêm một ước mơ của Denji -được đi hẹn hò cùng với một bạn nữ. Liệu hai quyết định ấy sẽ được tiếp diễn như thế nào trong chap 113? Và quan trọng hơn hết, chap 113 của manga Chainsaw Man sẽ được ra mắt khi nào? Cùng MGN.vn xem câu trả lời nhé.

Ngày ra mắt của chap 113

chainsaw man chap 113

Theo như những gì đã được tác giả Fujimoto Tatsuki chia sẻ, thì ngày ra mắt của Chainsaw Man chap 113 sắp tới sẽ là vào lúc 0 giờ sáng ngày 7 tháng 12 năm 2022 tại Nhật Bản. Và như các meFan đã biết thì do trái ngược múi giờ, nên chap 113 của bộ manga sẽ ra mắt vào lúc 10 giờ tối ngày 6 tháng 12 năm 2022 tại Việt Nam của chúng ta.

Tuy nhiên, nếu các meFan muốn đọc phiên bản tiếng Việt của chap 113 thì sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian ngắn để các nhà dịch thuật làm việc của họ. Nhưng nếu các meFan đã quá nóng lòng để biết Chainsaw Man giả mạo kia là ai, thì mọi người có thể tìm đọc chap 113 tại website chính thức cảu Viz Media hoặc ứng dụng Shonen Jump+ của Shueisha.

Điều gì có thể sẽ xảy ra trong chap 113?

chainsaw man chap 113

Với các kể truyện từ nhẹ nhàng tới cao trào của tác giả Fujimoto, thì khả năng cao rằng những trang đầu Chainsaw Man chap 113 có thể sẽ bắt đầu với việc hẹn hò của Denji và Asa. Cụ thể rằng mọi thứ có thể sẽ bắt đầu với góc nhìn của Denji hoặc Asa trước khi buổi hẹn hò của họ diễn ra.

Kết quả chính xác của buổi hẹn hò vẫn còn là một ẩn số, nhưng người hâm mộ dự đoán rằng cả Denji và Asa sẽ nhận ra rằng họ không quá khác biệt với nhau. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ gây ra một số xung đột giữa Asa và Yoru. Cho nên khả năng cao rằng ta sẽ thấy Yoru tìm mọi cách để khiến buổi hẹn hò của Denji và Asa không thể đi theo hướng tích cực.

Và khi vào những trang manga gần cuối của Chainsaw Man chap 113, người hâm mộ có thể sẽ thấy buổi hẹn hò của Dneji và Asa bị phá hủy bởi sự xuất hiện của Chainsaw Man 'pha kè'. Với việc Denji đang muốn nhiều người biết mình chính là Chainsaw Man, nên anh chắc chắn sẽ không tha thứ cho kẻ giả dạng mình. Từ đó, trận chiến của hai Chainsaw Man sẽ chính thức bắt đầu từ chap 113 của bộ manga.

XEM THÊM: Ngắm trọn bộ ảnh cosplay Chainsaw Man đời thực lung linh như trên phim

Kết luận

chainsaw man chap 113

chap 113 của Chainsaw Man diễn ra như thế nào đi nữa, thì việc hai Chainsaw Man đụng độ nhau là điều sớm muộn cũng xảy ra. Nhưng liệu đó cũng có phải là thứ mà tác giả đang muốn đưa vào bộ truyện của mình? Các meFan hãy nhớ đón đọc chap 113 của Chainsaw Man vào ngày 6 hoặc 7 tháng 12 để biết câu trả lời nhé. Và cũng đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những tin tức mới nhất trong tương lai.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.