Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 15:00 PM

Chainsaw Man: Top 5 điều chưa chắc bạn đã biết về Denji, top 1 mở đường cho cái bắt tay với My Hero Academia

Đây chính là những sự thật về Denji của Chainsaw Man mà MGN.vn tin chắc rằng các meFan chưa hề nghe qua. Hãy cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Có lẽ tất cả các meFan đều đồng ý rằng năm 2022 vừa qua là năm của Chainsaw Man. Vì ngay từ những tập đầu tiên của phiên bản anime, cái tên Chainsaw Man đã nổi lên như cồn. Và nhân vật chính Denji cũng trở thành thần tượng của vô số người thích xem anime. Dù nổi tiếng là vậy, nhưng đây chính là 5 sự thật mà chưa chắc ai cũng đã biết về anh chàng Denji này. Hãy cùng MGN.vn xem qua 5 sự thật ấy nhé.

5.Tác giả không hề đặt họ cho Denji

chainsaw man

Như các meFan đã thấy trong các tập của Chainsaw Man thì nhân vật chính chỉ được gọi là Denji mà không có họ hoặc tên lót. Xem xét lại tuổi thơ cơ cực của Denji thì có lẽ cũng không quá ngạc nhiên khi anh không hề biết họ tên đầy đủ của mình.

Tuy nhiên, về mặt tác giả thì anh cho biết chỉ đặt cho nhân vật cái tên Denji là vì muốn giữ sự đơn giản nhất cho những tiểu tiết này. Từ đó, người hâm mộ sẽ dễ chú ý hơn đến những tình tiết xảy ra trong bộ manga. Chính vì thế mà hầu như các nhân vật trong Chainsaw Man chỉ được biết đến qua cái tên của họ. Một số người hâm mộ tin rằng dường như tác giả Fujimoto đang giữ bí mật về họ của Denji để có thể tạo ra những bất ngờ cho giai đoạn về sau của bộ truyện.

4.Denji chào đời vào năm 1981

chainsaw man

Trong những tình tiết đầu tiên của Chainsaw Man, Denji đã tiết lộ rằng bản thân đã 16 tuổi (hoặc ít nhất đó là những gì mà anh suy đoán). Tuy tác giả không hề lồng ghép tình tiết năm Denji sinh ra, nhưng chúng ta có thể hoàn toàn suy đoán nó từ những tình tiết đã xuất hiện.

Cụ thể rằng trong một cảnh mà quỷ súng xuất hiện, ngày và giờ của sự kiện ấy cũng đã được tiết lộ. Từ đó, ta biết được rằng tất cả các sự kiện trong Chainsaw Man diễn ra từ năm 1997. Và dựa vào việc chính tác giả chia sẻ rằng Qủy Súng đã xuất hiện 13 năm trước. Và khi Denji đã 16 tuổi vào năm 1997 thì ta có thể suy ra rằng anh được sinh ra vào năm 1981

3.Denji mắc chứng khó đọc

chainsaw man

Có lẽ các meFan cũng phần nào đồng ý rằng hệ thống chữ viết của Nhật vốn đã rất khó để đọc, chính vì thế mà một người không có học thức đàng hoàng như Denji chắc chắn sẽ không thể đọc được. Và dù ở giai đoạn sau, Denji đã được đi học, nhưng chính sự thua thiệt ngay khi còn nhỏ đã khiến cậu không có kiến thức nền tảng, từ đó mắc phải chứng khó đọc.

XEM THÊM: Chainsaw Man: Top 5 trận chiến hay nhất của mùa 1, top 1 là trận thua 'cay' nhất của Denji

2.Denji chính là 'con cưng' của tác giả bộ truyện

chainsaw man

Mặc dù Denji có thể không có vị trí đặc biệt cao trong các cuộc thăm dò về mức độ nổi tiếng dành cho fan nhưng vẫn có một người hâm mộ đặc biệt coi trọng Denji. Và đó chính là tác giả kiêm họa sĩ của Chainsaw Man, Fujimoto Tatsuki. Trong một buổi phỏng vấn, vị tác giả này đã tuyên bố rằng nhân vật chính Denji là nhân vật yêu thích tuyệt đối của anh ấy trong bộ truyện. Và dù là 'con cưng' của tác giả, thì Denji cũng đã phải chịu đựng rất nhiều trong suốt phần đầu tiên của Chainsaw Man.

1.Denji đã từng xuất hiện trong My Hero Academia

chainsaw man

Việc các nhân vật anime nổi tiếng góp mặt trong một manga khác là điều khá phổ biến trong thế giới anime/manga. Và dù không phải là một anh hùng lý tưởng như những nhân vật trong My Hero Academia, nhưng Denji cũng đã từng một lần góp mặt trong hiệp hội anh hùng.

Cụ thể rằng trong chap 259 của My Hero Academia , có một cảnh quay rộng của Fat Gum và các anh hùng khác. Mặc dù có vẻ hơi đông người, nhưng những fan 'cứng' của anh hùng cưa đã nhanh chóng tìm ra anh.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.