Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 07/04/2023, 16:34 PM

Chân dung nữ streamer bị 2 tuyển thủ nhà FlyQuest 'báo' đến ban nick

Sở hữu lượng người theo dõi cực kỳ lớn thế nhưng nữ streamer xinh đẹp này không tránh khỏi việc bị Twitch ban sau khi bị các tuyển thủ FLY cho lên sóng.

LMHT Bắc Mỹ thời gian gần đây được bàn tán xôn xao khi liên tục để xảy ra drama liên quan đến mâu thuẫn nội bộ, hợp tác công ty tai tiếng "gây ô nhiễm nhất Mỹ"... Thế nhưng mới đây FlyQuest lại bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt khi nhờ những hành động ý nghĩa như trồng cây, cùng với đó là việc chia sẻ hình ảnh đời thường thú vị của các tuyển thủ. 

streamer (1)

Chân dung nữ streamer bị 2 tuyển thủ nhà FlyQuest 'báo' đến ban nick

Cụ thể mới đây cặp đôi FLY VicLa và Spica đã công khai hình ảnh đang ngồi "thưởng thức nghệ thuật" trong phòng tập luyện. Cụ thể là việc hai anh chàng này đã theo dõi một nữ streamer khá nổi tiếng trên nền tảng Twitch, cô gái này không chỉ ăn mặc quyến rũ mà còn có loạt hành động quái đản, chuẩn 18+ khi được donate. 

ava

Đương nhiên loạt ảnh được đồn đoán chỉ là content của FLY cũng như VicLa và Spica. Tuy nhiên trò đùa của cả hai này lại nhận cái kết không thể đắng lòng hơn khi tài khoản họ theo dõi đã bị ban vì hai tuyển thủ FLY khoe ảnh.

Nguyên nhân được cho là vì sau khi VicLa và Spica theo dõi baerasoni (trong bức ảnh), cô nàng này đã được khá nhiều game thủ quan tâm theo dõi, điều này đã vô tình làm các kiểm duyệt viên thuộc nền tảng Twitch để mắt đến và nhanh chóng cho tài khoản của baerasoni rơi vào trạng thái bay màu. 

streamer (3)

Được biết baerasoni là một nữ streamer người Hàn Quốc sinh năm 1995, tên thật của cô là Bae So-hyun và hiện tại đang có khoảng 290.000 người theo dõi (trước khi bị ban) trên nền tảng Twitch. 

streamer (4)
streamer (5)

Theo dõi livestream của baerasoni có thể thấy cô gái này không hề chơi bất cứ tựa game nào mà chỉ ngồi nói chuyện cùng người xem, sau đó dùng cách ăn uống, tạo dáng để làm content. Điều khiến nhiều fan theo dõi nhất chính là việc những biểu cảm đậm chất "H*ntai" của cô nàng trên sóng livestream. Chính vì vậy nên khả năng cao trong thời gian tới, chắc chắn baerasoni sẽ "comeback" trên một nền tảng livestream khác mà thôi. 

Ảnh: Tổng hợp

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!