Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 05/04/2023, 15:00 PM

Liên Quân Mobile: Vì sao Butterfly được chuộng trong lối chơi outplay team địch?

Butterfly thuộc nhóm tướng đời đầu của Liên Quân Mobile nhưng đến nay vẫn chiếm một 'slot' leo rank hiệu quả trong các đội hình.

Mỗi một mùa giải qua đi là kho tướng của Liên Quân Mobile lại tăng thêm 'vài đầu người'. Tuy nhiên, vị thế của các vị tướng đời đầu nhìn chung vẫn vô cùng vững chắc. Điển hình có thể kể đến Valhein, Violet, Tel'Annas, Butterfly,... Lý do chắc chắn là vì các quân bài này thường dễ chơi mà tính hiệu quả thì vô cùng lớn. 

Chỉ khoảng hơn 20 ngày nữa là mùa S2-2023 sẽ cập bến và 'cải tổ' trò chơi. Thế nhưng, nếu bạn vẫn muốn trung thành với các quân bài đời đầu, nhất là lớp tướng Đấu Sĩ/Sát Thủ vừa thân thiện vừa bá đạo thì nhớ pick ngay Butterfly nhé! Đây sẽ là quân bài giúp người chơi outplay đối thủ cực khét.

Butterlfy thuộc nhóm tướng đời đầu của Liên Quân Mobile nhưng đến nay vẫn chiếm một 'slot' leo rank hiệu quả trong các đội hình

>>XEM THÊM: Liên Quân Mobile: [HOT] Ilumia sẽ ra mắt skin collab VGVD, Butterlfy dự kiến trình làng skin '3 ét'

Về cơ bản, Butterfly sở hữu lối chơi khá đơn giản và dễ làm quen nhưng sức mạnh lại cực kỳ ảo. Game thủ khi cầm vị tướng này thường chỉ cần spam chiêu thức là đủ để ăn mạng. Trong các trận đấu, cô nàng phổ biến nhất trong vai trò Sát Thủ, mạnh từ đầu đến giữa game. 

Đáng chú ý, chỉ cần được 'xanh' thì bất cứ chất tướng nào cũng chỉ là giấy cho Butterfly 'trảm'. Dễ hiểu hơn thì game thủ vẫn hay truyền tai nhau rằng: 'Kỹ năng thượng thừa vẫn thua trước sức mạnh tuyệt đối' chính là câu nói dành riêng cho Butterfly mỗi khi cô nàng này xanh. 

Butterfly sở hữu lối chơi khá đơn giản và dễ làm quen nhưng sức mạnh lại cực kỳ ảo

Theo đó, nữ Sát Thủ này rất thích hợp để đi cùng đội hình chuyên snowball, outplay khỏe nhờ lượng sát thương ảo diệu. Cộng thêm khả năng chống chịu 'đỉnh chóp' nên nếu team địch chưa full đồ mà dám đánh Butterfly thì chẳng khác gì 'muỗi chích Inox'. 

Ngược lại, càng về late thì Butterfly càng đuối dần và không thể hổ báo được nữa. Trong trường hợp bị kéo về cuối thì gần như sẽ phế hoàn toàn. Về cơ bản, người chơi Butterfly phụ thuộc nhiều vào vàng cũng như kỹ năng phải thật 'chắc tay'. 

Để Butterfly tỏa sáng thì bạn phải là người có kỹ năng và phải có một team ăn ý để outplay đối thủ từ sớm

Nói tóm lại, để Butterfly tỏa sáng thì bạn phải là người có kỹ năng và phải có một team ăn ý để outplay đối thủ từ sớm. Hi vọng những chia sẻ từ MGN.vn sẽ giúp ích cho người chơi khi tiếp cận Butterfly trong tương lai. 

Những thông tin mới và hấp dẫn nhất về Liên Quân Mobile sẽ liên tục được MGN.vn cập nhật và đưa tin mỗi ngày. Theo dõi chúng mình thường xuyên để không bỏ lỡ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Genshin Impact: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Wriothesley
Thông tin về lối chơi và hướng build Wriothesley, cũng như là một số đánh giá từ cộng đồng Genshin Impact
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng 'xu cà na' 1 người pick là 9 người lo
Tuy có sức mạnh bá đạo nhưng những vị tướng dưới đây lại trở thành nỗi khiếp sợ của cả địch lẫn bạn mỗi khi xuất hiện tại các trận đấu trong Liên Quân Mobile vì hay 'báo'.
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có khả năng 'trừng trị' tốt Taara tại mùa S4 - 2023
Ở meta với sự lên ngôi mạnh mẽ của các tanker như mùa S4 – 2023 Taara là vị tướng đang vô cùng bá đạo tại các bậc rank của Liên Quân Mobile. Vậy đâu là những vị tướng có thể ‘cản phá’ được Taara ở meta hiện tại?
Liên Quân Mobile: 5 vị tướng có thể cản bước Keera tại mùa S4 - 2023
Tại mùa đấu S4 – 2023, Keera là ‘kẻ săn mồi’ vô cùng đáng sợ tại đường Rừng của Liên Quân Mobile. Dưới đây là những vị tướng có thể khắc chế tốt Keera mà game thủ nên lựa chọn nếu phải đối đầu với cô nàng này.
Honkai Star Rail: Những 'luật bất thành văn' phải nắm vững khi sử dụng Gepard
Có những mẹo khi sử dụng Gepard mà game thủ Honkai Star Rail cần phải đặc biệt chú ý để tránh việc Gepard sẽ bị ''phế'' trong chiến đấu.
Liên Quân Mobile: Tulen phải 'chạy tụt quần' khi gặp 5 tướng sau
Là kẻ gây nhiều nỗi khiếp sợ cho các tướng Liên Quân Mobile, đặc biệt là tướng máu giấy, thế nhưng Tulen cũng phải “chạy tụt quần” khi gặp phải 5 tướng sau.
Honkai Star Rail: 3 đội hình vượt Vũ Trụ Mô Phỏng mạnh nhất dành cho Topaz
Cùng tìm hiểu những đội hình phù hợp nhất với cô nàng Topaz vượt ải Vũ Trụ Mô Phỏng tại phiên bản Honkai Star Rail 1.4 trong bài viết này nha!
Liên Quân Mobile: 5 skin 'uy tín' game thủ cứ thấy là có biết sắp có sao
Trong Liên Quân Mobile các bộ trang phục tuy không thể tăng được sức mạnh của các vị tướng, nhưng những bộ trang phục sau đây lại như ‘buff ngầm’ cho và có uy tín cực cao trong các trận đấu.
Genshin Impact: Gợi ý những đội hình tiềm năng nhất để vượt La Hoàn 4.2
Thông tin về La Hoàn Thâm Cảnh phiên bản 4.2 Genshin Impact đã được rò rỉ, hãy cùng MGN tìm hiểu những đội hình tiềm năng để vượt mùa La Hoàn mới này nhé!