Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 06/09/2021, 13:45 PM

Chỉ Giá Y - tựa game kinh dị mobile hiếm hoi từ Trung Quốc

Trong thời gian gần đây, Chỉ Giá Y đang gây sốt trong cộng đồng Trung Quốc và được đánh giá là một trong những tựa game kinh dị đáng sợ nhất.

Ra mắt vào thời điểm đầu năm nay tại thị trường Trung Quốc, Chỉ Giá Y là một tựa game mobile với chủ đề kinh dị ma quái. Khi vừa ra mắt, Chỉ Giá Y đã tạo được ấn tượng cực kỳ tốt và khiến các game thủ tại quốc gia tỷ dân phải sởn gai ốc vì sự đáng sợ của mình. Hiện tại, tựa game này đang có tới hơn hàng chục nghìn lượt đánh giá và điểm số lên tới 9.3 trên TapTap.

4

Sau thành công của phần game đầu tiên, nhà phát triển Xindon Huyue đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo là Chỉ Giá Y 2: Thôn Trang Linh. Trong Chỉ Giá Y, người chơi sẽ được khám phá thôn Trang Linh - một ngôi làng cổ quái vẫn còn bị cai trị bởi những hủ tục phong kiến. Trong ngày thành hôn của mình, chàng tân lang Ninh Tử Phục bất ngờ chứng kiến cảnh tượng cô dâu của mình biến thành một con người khác cùng chiếc áo cưới màu trắng.

2

Cả cô dâu và toàn bộ gia đình bên vợ biến mất ngay sau đó đã khiến cho chàng tân lang quyết tâm vén màn những bí ẩn này. Những sự kiện kỳ quái, ma mị này đều là do một tay chị gái cô dâu gây ra để trả thù. Thật ra là cô dâu có một người chị em sinh đôi nhưng đã bị dân làng xem là điềm gở rồi ném vào ngôi miếu của làng khiến cô quá uất ức mà hồn ma trở về để báo thù.

1

Trong phần hai của Chỉ Giá Y, người chơi vẫn sẽ tiếp tục tìm hiểu những câu chuyện tại thôn Trang Linh và khám phá những hủ tục kỳ quái cũng như sự bí ấn của ngôi làng này. Phần game tiếp theo của Chỉ Giá Y cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ các game thủ Trung Quốc có điểm số là 9.3 trên TapTap, cao hơn hẳn so với phần đầu tiên.

3

Cả hai phần game đều được đánh giá là những tựa game mobile về chủ đề kinh dị đáng sợ nhất ở thời điểm hiện tại. Ở Trung Quốc khi những tựa game mobile mì ăn liền liên tục ra mắt thì Chỉ Giá Y là một trong những cái tên hiếm hoi nổi bật bởi cốt truyện hấp dẫn cùng lối chơi vô cùng đáng sợ và được khuyến cáo là không dùng cho người yếu tim.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!