Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 24/05/2022, 10:04 AM

Chỉ vì thua trước đối thủ "yếu", T1 bị cả cộng đồng LMHT trêu chọc không thương tiếc

Nếu không tìm ra các khắc phục các lỗi từ các trận thua trước, ngôi vô địch MSI 2022 đối với T1 chắc chắn sẽ rơi vào tay của RNG hoặc G2.

Vào 22/5 vừa qua, T1 đã bước vào vòng Hỗn Chiến và chiến thắng trước các đối thủ được đánh giá là yếu hơn gồm EG và PSG Talon. Tuy vậy, một điều vẫn khiến fan của T1 thực sự lo lắng chính là dù có thắng trước PSG, thì PSG trong trận này cũng đã thể hiện xuất sắc và gây áp lực cho T1, vì vậy đây như là một “lời cảnh báo” cho “Quỷ Vương” và các đồng đội của mình.

Chỉ vì thua trước đối thủ

Bước sang trận thi đấu với EG – đội tuyển mà T1 vừa đánh bại trước đó, T1 lại một lần nữa cho thấy sự không ổn định trong đội hình và lối chơi của mình khi đã để thua trước đội tuyển bị cho là yếu hơn. Vẫn là điều tương tự lặp lại như các trận đấu thất bại lần trước: Từ đầu đến giữa trận đều có lợi thế lớn, tuy nhiên sau giai đoạn đi đường, hầu như T1 đều cho thấy sự mất phong độ trong những pha giao tranh tổng.

Bên cạnh đó, T1 đã để EG lấy lại hoàn toàn thế trận ở Baron khi có 2 pha call vô cùng tai hại. EG có được quả cầu tuyết khổng lồ và bắt đầu lăn nó sau pha Baron thứ 2, kết cục thì ai cũng biết, T1 càng đánh càng thua, và nghiễm nhiên EG giành chiến thắng trước đại diện đến từ khu vực LCK.

Fan của LMHT Âu Mỹ gần như bùng nổ bởi dù được cho là yếu hơn, EG vẫn giành chiến thắng trước đương kim vô địch LCK Mùa Xuân 2022, đây quả là một bất ngờ lớn với EG. Trái ngược lại, các fan của LMHT LCK nói riêng và fan T1 nói chung đều tỏ ra ngạc nhiên và thất vọng trước sự thể hiện lần này của T1, bởi đây không phải lần đầu tiên T1 thua một đội sử dụng lối chơi giao tranh tổng. Bên cạnh đó, Xạ Thủ T1 Gumayusi cũng bị CĐM gọi tên khá nhiều khi có một màn trình diễn được cho là “kém và tệ”.

Chỉ vì thua trước đối thủ

Bình luận viên Azael: Mỗi khi T1 gặp 1 team nào đó mà họ không thể thắng nhanh thì họ sẽ ra Baron

Chỉ vì thua trước đối thủ

Cho Keria làm Xạ Thủ còn Gumayusi thì chơi Soraka

Chỉ vì thua trước đối thủ

T1 có đầu game mạnh và ép giao tranh Baron. Đúng kiểu của họ ở Mùa Hè 2021 và hồi Mùa Xuân 2022 vừa qua. EG có đầu game tệ và thắng giao tranh giữa game. Cái tôi của Guam sẽ hủy diệt T1 dù họ có thể vô địch MSI đi chăng nữa

Tuy không phải là một thất bại quá lớn, nhưng để thua trước một đối thủ “yếu”, điều này như một cú đấm giáng vào lòng kiêu hãnh và niềm tự hào về T1 trong lòng người hâm mộ. Chưa kể, T1 vẫn chưa khắc phục được khi đây là một sai lầm cũ lặp lại hoàn toàn từ các trận đấu trước. Nếu tình trạng này diễn ra quá lâu mà T1 không có cách xử lí thì chức vô địch MSI 2022 rơi vào tay của RNG hay G2 cũng là một điều đương nhiên.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.