Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 20/04/2022, 14:20 PM

Chiêm ngưỡng dàn PC độ theo phong cách 'Bom hạt nhân' cực chiến

Dàn PC này được độ bởi một game thủ Fallout chính hiệu, dù kích thước nhỏ gọn nhưng nó vẫn có thể chạy tốt các tựa game như Fallout 3, New Vegas và Skyrim

Sẽ là không quá khi nói Fallout chính là một trong những tựa game xuất sắc nhất của thể loại game nhập vai hành động. Thế giới hậu tận thế trong game đã phần nào giải đáp những thắc mắc trong tâm trí của game thủ về một thế giới bị tàn phá bởi thảm họa hạt nhân. Vào năm 2015, khi Fallout 4 được phát hành, nhà phát triển Bethesda còn tặng game thủ món quà kỷ niệm là những quả bom hạt nhân (bằng nhựa) trông cực kỳ bắt mắt.

fomgn2

Từ đây, một game thủ đã lên ý tưởng xây dựng cho riêng mình một bộ PC đậm chất Fallout khi sử dụng chính mô hình quả bom hạt nhân được tặng để tạo thành một chiếc PC vô cùng độc lạ. Trùng hợp thay, quả bom hạt nhân được tặng có khả năng chứa vừa khít những linh kiện cơ bản để cấu thành nên một chiếc PC.

fomgn3

Game thủ đang được nhắc tới có tên Fallout Collector đã sử dụng một sản phẩm mini PC của Intel có tên NUC sau đó chế cháo thêm để có thể nhét nó vào ruột của quả bom hạt nhân được tặng thông qua gói Fallout Anthology Bethesda. Kết quả đạt được trong cực kỳ bắt mắt với nút nguồn chính là nút kích hoạt bom.

fomgn4

Tất nhiên không thể đòi hỏi nhiều từ chiếc PC này bởi nó chỉ là một sản phẩm được chế cháo mà thôi, tuy nhiên nó có thể đáp ứng một số tựa game cơ bản như Fallout 3, New Vegas và Skyrim ở mức 30 FPS với nhiệt độ chấp nhận được. Sau thành công bước đầu, Fallout Collector cho biết anh sẽ thực hiện tiếp một dự án khác trong tương lai gần với hiệu năng vượt trội hơn rất nhiều so với phiên bản hiện nay.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.