Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 28/12/2022, 15:41 PM

[Chính thức] Liên Quân Mobile: Vị tướng thứ 114 sẽ xuất hiện vào dịp tết nguyên đán năm 2023

Theo như những thông tin đã được chia sẻ thì vào tết nguyên đán 2023 sắp tới, Liên Quân mobile sẽ cho ra mắt vị tướng thứ 114 của tựa game này.

Theo như những thông tin mới nhất đã được thông báo trong thời gian gần đây từ Liên Quân Mobile, thì bản cập nhật mới nhất sẽ xuất hiện vào tháng 1 năm 2023 sắp tới. Đi cùng với bản cập nhật ấy sẽ là vị tướng thứ 114 của tựa game này, Bonnie. Hãy cùng MGN.vn xem qua những điểm đáng chú ý về vị tướng mới này nhé.

liên quân Bonnie

Theo như những thông tin được phía Liên Quân xác nhận, thì Bonnie sẽ là một vị tướng pháp sư mạnh mẽ vô cùng đáng sợ với bộ chiêu thức khá khó lường. Cùng MGN.vn xem sơ kỹ năng của cô nhé:

Nội tại: Đừng trêu trẻ con

Khi kích hoạt hiệu ứng của chiêu 1 lên địch thủ, Bonnie sẽ được gia tăng tốc chạy một cách đáng kể

liên quân (8)

Chiêu 1: Thỏ vàng xuất kích

Bonnie sẽ tung chú thỏ vàng đến vị trí chỉ định và gây sát thương phép cho địch trong phạm vi. Thỏ vàng sẽ tồn tại ở vị trí đó 1 khoảng thời gian ngắn và làm lộ diện các kẻ địch gần đó bằng tia sét mà chú phát ra. Bên cạnh đó, các nguồn sát thương của Bonnie bắn đến chỗ của thỏ vàng sẽ giúp hiệu ứng được kích hoạt và gây sát thương phép lên địch trong của chiêu thức.

liên quân (7)

Chiêu 2: Thỏ đỏ trói chân

Bonnie tung thỏ đỏ ra để tấn công mục tiêu được chỉ định và trói chân chúng lại. Chưa dừng lại ở đó, chiêu thức còn gây sát thương phép 3 lần trong phạm vi chiêu thức

liên quân (6)

Chiêu 3: Thỏ tím gầm thét

Bonnie sẽ bắn thỏ tím đến vị trí được chỉ định và gây sát thương phép liên tục trong phạm vi chiêu thức. Đồng thời sẽ liên tục gom các mục tiêu lại. Sau 2 giây thỏ tím sẽ bùng nổ gây tiếp sát thương phép trong phạm vi và khiến địch bị choáng.

liên quân (5)

XEM THÊM: MC Phương Thảo mừng tuổi mới bằng bộ ảnh khoe sắc trong veo

Có thể nói rằng Bonnie là một sẽ là pháp sư đường giữa khó chịu với lượng sát thương phép khổng lồ cũng như nhiều khống chế. Hoặc với những meFan sáng tạo hơn, thì Bonnie cũng sẽ hoàn toàn thuận thiện để trở thành một pháp sư hỗ trợ. 

Bên cạnh việc Bonnie được ra mắt trong phiên mới nhất của Liên Quân vào tháng 1 năm 2023, thì lần cập nhật này cũng sẽ thay đổi bảng xếp hạng của mùa giải mới. Đi cùng với đó là cơ chế thưởng hạng mới và còn một chế độ giải trí mói toanh có tên gọi là Ngôi Sao May Mắn. Cho nên các meFan hãy nhớ theo dõi MGN.vn để có thể nắm bắt được các thông tin mới trong bản cập nhật sắp tới nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
News 14/05/2024, 17:10
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.

Cùng chuyên mục

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.
PUBG Mobile: Ngạo nghễ D'Xavier đứng top 5 thế giới tại 2023 PMGC
D'Xavier đã vượt qua bản thân và chứng minh cho Thế giới và cả khu vực SEA biết rằng mình chính là Gã Khổng Lồ đến từ Việt Nam.
Lịch thi đấu CKTG 2023 mới nhất 19/11: Trận chiến của thần - T1 vs WBG
Cập nhật lịch thi đấu mới nhất ngày 11/11 của giải đấu cao nhất của bộ môn LMHT - CKTG 2023.
LMHT: Top những vị tướng có thể xoay chuyển cục diện trong giao tranh tổng
Trong LMHT, có những vị tướng sở hữu những kĩ năng có thể xoay chuyển cục diện của một pha giao tranh lớn và ảnh hưởng đến kết quả trận đấu trong những thời khắc quan trọng.
Cập nhật kết quả CKTG 2023 LMHT mới nhất: T1 đè bẹp LNG 1 cách dễ dàng
Cập nhật chi tiết kết quả CKTG 2023 Liên Minh Huyền Thoại nhanh và chính xác nhất, chi tiết về giải đấu, thể thức thi đấu cũng như kết quả CKTG LMHT 2023 mới nhất trên MGN.vn.
CKTG 2023: Bị loại sớm nhưng G2 là đội duy nhất thắng được LPL và LCK
Dù không vào được tứ kết nhưng G2 vẫn là đội duy nhất thắng được LPL và LCK tại CKTG lần này, đây là thành tích mà không đội tuyển nào khác làm được.
Cựu tuyển thủ Nemesis cho rằng 2024 sẽ là mùa giải tồi tệ với LEC
Sau thất bại đau đớn tại CKTG 2023 thì khu vực LEC rất có thể sẽ phải trải qua thêm một mùa giải tồi tệ nữa ở năm 2024 sắp tới.
LMHT: Chán cảnh 'tấu hài' khi làm Suport, Zven rời C9 và tuyên bố muốn trở lại làm ADC
Sau khi có những màn trình diễn "tấu hài" ở vị trí SP, Zven đã muốn rời khỏi C9 để tìm kiếm cơ hội trở lại vị trí xạ thủ quen thuộc.
LMHT: Sofm úp mở khả năng tái xuất giữa tin đồn làm huấn luyện viên cho Vikings Esports
Sofm bất ngờ đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý về sự trở lại của mình, nhiều khán giả đã rất phấn khích vì Sofm có thể làm huấn luyện viên cho Viking Esports.