Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 20/11/2023, 12:01 PM

Chú cụ đăc cấp đã được nhiều người sử dụng trong Jujutsu Kaisen

Chú cụ đăc cấp đã được nhiều người sử dụng trong Jujutsu Kaisen. Chú cụ đặc cấp là một loại vũ khí và vật phẩm hỗ trợ được sử dụng bởi các thuật sư trong Jujutsu Kaisen. Chú cụ được yểm lời nguyền và có thể được sử dụng để chiến đấu chống lại Chú linh.

Jujutsu Kaisen” là một tác phẩm anime Nhật Bản đầy sức hút, mang đến cho khán giả những trận chiến gay cấn giữa những lời nguyền và linh hồn ác ý, những thực thể được tạo ra từ nỗi sợ hãi và cảm xúc tiêu cực của con người.

Trong thế giới của “Jujutsu Kaisen”, các chú cụ đóng vai trò quan trọng. Chúng là những vật phẩm đặc biệt mà các nhân vật sử dụng. Mỗi chú cụ đều sở hữu một sức mạnh độc đáo, được sử dụng như một công cụ để chiến đấu chống lại các thế lực hắc ám.

2023-10-18 16_21_46-jujutsu kaisen - Bing images và 10 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Edge

XEM THÊM: Jujutsu Kaisen: 5 nhân vật sở hữu 'tốc độ ánh sáng'

Chú cụ đăc cấp đã qua tay nhiều người sử dụng

Các chú cụ trong Jujutsu Kaisen là những vật phẩm đặc biệt được sử dụng bởi các nhân vật. Mỗi chú cụ đều có một sức mạnh riêng và được sử dụng để chiến đấu với các thế lực ma quỷ.

Các chú cụ được phân loại từ cấp một đến bốn dựa trên sức mạnh và hiệu lực của chúng. Cấp càng cao, người dùng càng có nhiều lợi thế hơn trong trận chiến chú thuật.

2023-10-11 14_05_02-(115) 9 CHÚ CỤ ĐẶC CẤP MẠNH NHẤT TRONG JJK _ ĐÂU LÀ NHỮNG CHÚ CỤ BÁ ĐẠO NHẤT TRO

Ngoại trừ Du vân, tất cả các chú cụ đặc cấp đều được yểm một chú thuật thức. Du vân được sử dụng nhiều nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen.

Du Vân

Du vân (Yū-un) là một chú cụ đặc cấp trong Jujutsu Kaisen được sử dụng bởi một số thuật sư khác nhau. Đây là một cây côn tam khúc được kết nối bằng ba chiếc vòng ở giữa các khớp nối của vũ khí.

Mỗi khúc côn được trang trí với hình ngọn lửa ở gần các đầu kim loại kết nối với chiếc vòng. Nó là chú cụ đặc cấp duy nhất không được yểm Chú thuật thức. Thay vào đó, sức mạnh của Du vân phụ thuộc vào sức mạnh thuần túy của người dùng.

2023-10-11 16_36_01-(117) DU VÂN CÓ BÁ ĐẠO NHẤT_! _ NHỮNG CHÚ CỤ XỊN XÒ NHẤT TRONG JUJUTSU KAISEN -

Du vân được tận dụng tốt nhất bởi những người có khả năng thể chất phi thường hơn là những người có mức chú lực cao. Du vân khuếch đại sức mạnh của người dùng bằng chú lực của nó, giúp ngay cả những người có ít hoặc không có chú lực cũng có thể chế ngự các chú linh đặc cấp.

Những ai đã từng sử dụng Du Vân

Toji Fushiguro

Toji Fushiguro, còn được biết đến với biệt danh “Sát Chú Thuật Sư”, là một nhân vật quan trọng trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Ông là cha của Megumi Fushiguro và là một sát thủ khét tiếng.

2023-10-11 16_33_05-Toji Fushiguro vầ du vân - Bing images và 18 trang nữa - Cá nhân - Microsoft​ Ed

Du Vân là món chú cụ đặc cấp nằm bên trong con chú linh của Toji. Du Vân đã được Toji sử dụng lần đầu tiên trong lần đấu với Gojo Satoru. Trong cuộc chiến này, Toji đã gần như giết được Gojo Satoru. Tuy nhiên, Gojo đã sống sót sau cuộc chiến này.

Geto Suguru

Sau trận chiến giữa Gojo và Toji thì con chú linh chứa chú cụ đặc cấp Du Vân này đã vô tình bị Geto thu phục và được Geto sử dụng trong chiến đấu.

2023-10-11 16_28_02-(116) 9 CHÚ CỤ ĐẶC CẤP MẠNH NHẤT TRONG JJK _ ĐÂU LÀ NHỮNG CHÚ CỤ BÁ ĐẠO NHẤT TRO

Geto Suguru đã từng sử dụng Du Vân trong cuộc chiến với Toji Fushiguro. Trong trận Bách Qủy Dạ Hành, sau khi Geto bị Gojo giết chết thì Du Vân đã được Gojo thu hồi lại.

Maki Zenin

Ở trận Bách Qủy Dạ Hành, sau khi Geto bị Gojo giết chết thì Du Vân đã được Gojo thu hồi lại. Nhưng nhà Zenin lại nghĩ rằng: Du Vân vốn dĩ của Toji nên họ chính là chủ nhân của món chú cụ này. Nhờ quyền lực và tầm ảnh hưởng của mình, Gojo đã mượn được Du Vân cho cô học trò Maki sử dụng.

2023-10-11 16_22_58-(116) Fushiguro Megumi and Maki vs Hanami FULL FIGHT 4K - YouTube - Cốc Cốc

Todou Aoi và Fushiguro Megumi

Du Vân tỏ ra cực kỳ mạnh mẽ khi được Zenin Maki, một cô gái có rất ít chú lực, sử dụng để đấu với một chú linh đặc cấp. Khi điểm yếu của chú linh này bị tấn công bởi một đòn đánh từ Du Vân, Hanami đã bị đánh bay đi với một lực rất lớn.

Maki và Megumi đã hoán chuyển chú cụ của nhau giữa trận chiến để khiến Hanami bối rối, khiến chú linh bị sơ hở từ Du Vân.

2023-10-11 16_31_33-(116) Yuji and Todo vs Hanami Full Fight - YouTube - Cốc Cốc

Du Vân sở hữu một lượng chú lực đáng kể. Điều này giúp nó tương thích với chú thuật thức của Aoi, cho phép cậu ta hoán chuyển nó với bất kỳ đối tượng mong muốn nào.

Bằng một đòn đánh mạnh được truyền chú lực của chính mình, Aoi đã có thể đánh vào điểm yếu của Hanami và gần như đã đánh bại chú linh này.

2023-10-19 09_23_45-(196) Itadori Yuuji comes back to life _ Sukuna vs Itadori - YouTube - Cốc Cốc

Với sức mạnh đặc biệt và khả năng linh hoạt, Du Vân đã trở thành một trong những chú cụ được sử dụng nhiều nhất trong thế giới “Jujutsu Kaisen”. Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin mới nhất về anime nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!