Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 08/10/2023, 09:00 AM

Jujutsu Kaisen: Sự ra đời của Gojo đã tác động đến thế giới chú thuật như thế nào?

Là chú thuật sư mạnh nhất thời hiện đại, không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Gojo đối với xã hội Jujustu cũng như toàn thế giới. Bài viết này sẽ giải thích về cách sự ra đời của Gojo tác động đến thế giới Jujutsu Kaisen.

Trong Jujutsu Kaisen season 2 chúng ta đã biết rằng Kenjaku đã phong ấn Gojo trong ngục môn cương. Đúng như những người hâm mộ anime nghĩ rằng họ sẽ không thể gặp anh ấy trong vài năm nữa, tập phim gần đây đã bất ngờ giới thiệu các phiên bản trẻ hơn của Gojo.

z4760811274773_572198ac04eb0a9122eba615d1d7e48d (1)

Chúng ta thấy những cái nhìn thoáng qua về bé Gojo và ngoại hình của cậu ấy khi còn nhỏ. Tuy nhiên, đây thực sự là lần cuối cùng Jujutsu Kaisen thể hiện Gojo. Kể từ thời điểm này, các phù thủy khác sẽ đấu tranh để giữ an toàn cho người dân, cũng như tìm cách giải phong ấn Gojo.

Trong tập gần đây, chúng ta thấy Yuji, Megumi và Ino thực hiện bước đầu tiên hướng tới mục tiêu của mình khi họ chiến đấu với những người sử dụng lời nguyền để vén bức màn xung quanh Shibuya. Giữa tất cả những điều này, Jujutsu Kaisen cuối cùng cũng giải thích được tác động của việc một người mạnh mẽ như Gojo được sinh ra trên thế giới.

Jujutsu Kaisen Season 2 giải thích tầm quan trọng của Gojo trên thế giới

Satoru Gojo là đứa trẻ đầu tiên được sinh ra với Six Eyes sau hơn 400 năm. Bởi vì sức mạnh này rất hiếm và quý giá nên không ai có thể so sánh được với mức độ sức mạnh mà anh ta sinh ra đã có. Không còn nghi ngờ gì nữa, Satoru là pháp sư mạnh nhất trong thời đại của anh ấy.

z4760811274775_a89414664d3f18b0b2b455f87d6904ac (1)

Kể từ khi sinh ra, anh ấy đã là niềm tự hào của gia tộc Gojo, được mọi người yêu mến anh ấy từ khi còn nhỏ. Ngay cả trong số các gia tộc khác, Gojo cũng là chủ đề bàn tán. Tuy nhiên, không phải ai cũng ăn mừng sự ra đời của pháp sư mạnh nhất trong thời đại của họ.

Đối với những tội phạm như những người sử dụng lời nguyền, sự tồn tại của Gojo là một sợi dây trói buộc họ vô tận. Trước khi Gojo ra đời, tội ác xoay quanh những người sử dụng lời nguyền là chuyện thường xuyên xảy ra. Họ mô tả việc có thể giết và tra tấn người khác bằng sức mạnh của mình là được tự do.

Mặt khác, các phù thủy Jujutsu đang bận rộn với số lượng linh hồn bị nguyền rủa ngày càng tăng và không ai nhắm vào người sử dụng. Sức mạnh tổng thể của con người trên thế giới yếu hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, tất cả đã thay đổi vào khoảng 28 năm trước. Ngay từ khi còn nhỏ, Gojo đã có số tiền thưởng lên tới hơn trăm triệu. 

Khi những người sử dụng lời nguyền lần đầu tiên nhìn thấy Gojo, họ hiểu rằng sự ra đời của anh đã làm thay đổi sự cân bằng của thế giới. Sự suy tàn của thế giới Jutusu dừng lại khi chỉ có một đứa trẻ, và những người sử dụng lời nguyền không thể tự do phạm tội nữa.

z4760811269864_93e3936f2836e54d296da444814e4ac5 (1)

Sức mạnh ngày càng tăng của những lời nguyền cũng là do sự tồn tại của Gojo. Vì vậy, chất lượng tổng thể của các thầy phù thủy Jujutsu đã tăng lên đáng kể trong những năm qua. Vì những con người ở thời hiện đại trong Jujutsu Kaisen đều yếu đuối nên sự ra đời của Gojo chính là bước ngoặt. 

Những người sử dụng lời nguyền không thể nhìn thẳng vào mắt anh ta, chứ đừng nói đến việc giết anh ta. Đây là lý do tại sao Ogami và Jiro Awasaka hợp tác với Kenjaku để đảm bảo Gojo không bị cản trở.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.